Elon Musk giới thiệu Giám đốc điều hành mới của Twitter - Nhưng có một nhược điểm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 02-15-2023   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,450
Thanks: 2,382
Thanked 7,419 Times in 2,489 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Elon Musk giới thiệu Giám đốc điều hành mới của Twitter - Nhưng có một nhược điểm




Ông chủ Twitter và tỷ phú Elon Musk đă tiết lộ vài tháng trước rằng ông dự định từ chức Giám đốc điều hành của nền tảng truyền thông xă hội sau một cuộc thăm ḍ cho thấy phần lớn người dùng muốn thấy ông ra đi.

Musk đă lên Twitter vào thứ ba để thông báo đùa rằng có một CEO “mới” đang điều hành công ty – nhưng đó là h́nh ảnh của một con chó.

“Giám đốc điều hành mới của Twitter thật tuyệt vời,” anh ấy nói, thêm vào một ḍng tweet khác, “Tốt hơn rất nhiều so với anh chàng kia.”




Trở lại vào tháng 12, Musk đă đưa ra một cuộc thăm ḍ trên Twitter để hỏi người dùng liệu ông có nên từ chức CEO hay không.

“Tôi có nên từ chức người đứng đầu Twitter không?” Musk hỏi trong cuộc khảo sát hiện đă hoàn thành. “Tôi sẽ tuân theo kết quả của cuộc thăm ḍ này.” Tính đến sáng thứ Hai, hơn 17,5 triệu phiếu bầu đă được bỏ ra, với 57,5% số người được hỏi muốn ông từ chức CEO so với 42,5% muốn ông ở lại.

Một cách riêng biệt, Musk đă tweet, "Vấn đề không phải là t́m một CEO, câu hỏi là t́m một CEO có thể giữ cho Twitter tồn tại."




Nhưng sau khi những người dùng khác đưa ra một số quan điểm về người thực sự điều khiển kết quả của cuộc khảo sát, Musk dường như đă thay đổi quan điểm.

“ Này @elonmusk , thật không khôn ngoan khi thực hiện một cuộc thăm ḍ như thế này khi bạn hiện là kẻ thù số 1 của chính phủ sâu sắc,” Kim Dotcom nói trên Twitter. “Họ có đội quân bot lớn nhất trên Twitter. Họ có 100 ngh́n 'nhà phân tích' với 30-40 tài khoản đều bỏ phiếu chống lại bạn. Hăy dọn dẹp và sau đó chạy lại cuộc thăm ḍ ư kiến ​​này. Đa số có niềm tin vào bạn.

“Tôi hy vọng rằng Elon đă thực hiện cuộc thăm ḍ này như một hũ mật để nắm bắt tất cả các bot trạng thái sâu,” anh ấy nói thêm. “Bộ dữ liệu cho cuộc thăm ḍ này sẽ chứa hầu hết chúng. Một số khai thác dữ liệu tốt và anh ta có thể giết tất cả chúng trong một lần.

“Thú vị,” Musk trả lời.




Trong khi đó, một người dùng khác gợi ư rằng chỉ những người có dấu kiểm Twitter Blue mới có thể bỏ phiếu trong các cuộc thăm ḍ v́ họ là khách hàng trả tiền, có thể nói như vậy.

“Những người đăng kư màu xanh phải là những người duy nhất có thể bỏ phiếu trong các cuộc thăm ḍ liên quan đến chính sách. Chúng tôi thực sự có làn da trong tṛ chơi,” Unfiltered Boss nói trên Twitter.

Musk trả lời: “Ư kiến ​​hay. Twitter sẽ tạo ra sự thay đổi đó.”




Câu hỏi của CEO được đưa ra trong bối cảnh phản ứng dữ dội chống lại Musk và Twitter sau khi nền tảng này thông báo vào Chủ nhật “nói rằng họ sẽ cấm người dùng không thể quảng cáo các tài khoản mạng xă hội khác của họ trên các nền tảng khác,” The Daily Wire đưa tin.

“Cụ thể, chúng tôi sẽ xóa các tài khoản được tạo chỉ nhằm mục đích quảng bá các nền tảng xă hội khác và nội dung có chứa liên kết hoặc tên người dùng cho các nền tảng sau: Facebook, Instagram, Mastodon, Truth Social, Tribel, Nostr và Post,” một trong những đă xóa tweet cho biết.

Cuối cùng, Musk đă xin lỗi: “Trong tương lai, sẽ có một cuộc bỏ phiếu cho những thay đổi chính sách lớn. Lời xin lỗi của tôi. Sẽ không xảy ra nữa.”

“Chúng tôi nhận ra rằng nhiều người dùng của chúng tôi đang hoạt động trên các nền tảng truyền thông xă hội khác. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không c̣n cho phép quảng bá miễn phí một số nền tảng truyền thông xă hội nhất định trên Twitter,” công ty lưu ư trong một tuyên bố. “Cụ thể, chúng tôi sẽ xóa các tài khoản được tạo chỉ nhằm mục đích quảng bá các nền tảng xă hội khác và nội dung có chứa liên kết hoặc tên người dùng cho các nền tảng sau: Facebook, Instagram, Mastodon, Truth Social, Tribel, Nostr và Post.”

Nền tảng nói thêm rằng nó sẽ “xóa mọi quảng cáo miễn phí của các nền tảng truyền thông xă hội bên thứ ba bị cấm, chẳng hạn như liên kết ra ngoài (tức là sử dụng URL)… các công cụ tổng hợp liên kết như linktr.ee, lnk.bio.”

“Ngoài ra, bất kỳ nỗ lực nào nhằm vượt qua các hạn chế đối với các liên kết bên ngoài đến các nền tảng truyền thông xă hội bị cấm ở trên thông qua các phương tiện kỹ thuật hoặc phi kỹ thuật (ví dụ: kỹ thuật che giấu URL, che giấu văn bản gốc) đều vi phạm chính sách này,” tuyên bố lưu ư thêm. “Điều này bao gồm, nhưng không giới hạn, đánh vần 'dấu chấm' đối với các nền tảng truyền thông xă hội sử dụng '.' trong tên để tránh việc tạo URL hoặc chia sẻ ảnh chụp màn h́nh về tay cầm của bạn trên nền tảng truyền thông xă hội bị cấm.”

Tuyên bố tiếp tục nói rằng việc đăng chéo từ các nền tảng khác nhau không vi phạm chính sách, ngay cả từ các trang web đă được liệt kê. Công ty cũng cho biết họ sẽ cho phép người dùng trả tiền để quảng bá tài khoản mạng xă hội của họ trên các nền tảng khác, Daily Wire lưu ư.

Không rơ liệu Musk có ư định tôn trọng kết quả của cuộc thăm ḍ ban đầu hay không, nhưng từ âm thanh của nó, Giám đốc điều hành của Tesla và SpaceX không có ư định sớm từ chức Twitter.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Elon-Musk.jpeg
Views:	0
Size:	235.4 KB
ID:	2179391  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
anhhaila (02-15-2023), phokhuya (02-16-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07582 seconds with 12 queries