Jim Jordan Trát hầu ṭa các Giám đốc Điều hành Công nghệ Lớn v́ Thông đồng với Chính phủ Liên bang để Kiểm duyệt Người Mỹ - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 02-15-2023   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,588
Thanks: 2,527
Thanked 7,904 Times in 2,630 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Jim Jordan Trát hầu ṭa các Giám đốc Điều hành Công nghệ Lớn v́ Thông đồng với Chính phủ Liên bang để Kiểm duyệt Người Mỹ

Jim Jordan Trát hầu ṭa các Giám đốc Điều hành Công nghệ Lớn v́ Thông đồng với Chính phủ Liên bang để Kiểm duyệt Người Mỹ.




Vào thứ Tư, Ủy ban Tư pháp Hạ viện, do chủ tịch Jim Jordan đứng đầu, đă ban hành trát hầu ṭa cho các giám đốc điều hành hàng đầu tại các công ty công nghệ lớn trong bối cảnh các thành viên Đảng Cộng ḥa lo ngại về những hạn chế đối với bài phát biểu của người dùng.

Trát hầu ṭa cũng t́m kiếm các tài liệu và thông tin liên lạc liên quan đến việc kiểm duyệt, xóa, ngăn chặn, hạn chế hoặc giảm lưu thông nội dung.

Trát hầu ṭa yêu cầu các CEO của Google, Amazon, Apple, Meta và Microsoft cung cấp tất cả các tài liệu được yêu cầu cho ủy ban trước ngày 23 tháng 3. Điều này bao gồm Mark Zuckerberg (Meta) và Tim Cook (Apple). Ủy ban nhằm mục đích phân tích thông tin liên lạc giữa chính quyền Biden và các công ty công nghệ để xác định xem họ có kiểm duyệt phát ngôn hợp pháp hay không, đặc biệt là về chính sách COVID-19.

Các bức thư từ Jordan gửi cho các CEO đă viết: “Để xây dựng luật hiệu quả, chẳng hạn như khả năng ban hành các giới hạn theo luật định mới đối với khả năng của ngành hành pháp trong việc làm việc với công nghệ lớn nhằm hạn chế việc lưu hành nội dung và người dùng hủy nền tảng, Ủy ban về Tư pháp trước tiên phải hiểu cách thức và mức độ mà ngành hành pháp đă ép buộc và thông đồng với các công ty và các bên trung gian khác để kiểm duyệt ngôn luận.”

Các đảng viên Đảng Cộng ḥa tại Hạ viện đă cố gắng lấy thông tin mà họ hiện đang yêu cầu trong một thời gian khá dài, ngay cả trước khi họ nắm quyền kiểm soát Hạ viện, cùng với quyền trát hầu ṭa của Hạ viện. Theo Jordan, các công ty công nghệ đă không tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trước đó của họ.

Một phát ngôn viên của Microsoft đă nói với CBS News vào thứ Tư, “Chúng tôi đă bắt đầu sản xuất tài liệu, làm việc với ủy ban và cam kết làm việc một cách thiện chí.”

Kể từ khi đảm nhận vị trí chủ tịch ủy ban vào tháng trước, Jordan đă đặt mục tiêu chính là xem xét kỹ lưỡng các hoạt động kiểm duyệt của các công ty công nghệ lớn.

Một đại diện của Meta cho biết , “Chúng tôi đă bắt đầu sản xuất các tài liệu theo yêu cầu của ủy ban và sẽ tiếp tục làm như vậy trong tương lai.”

Vào tháng 1, Ủy ban Tư pháp Hạ viện, do Dân biểu Đảng Cộng ḥa Jim Jordan của Ohio đứng đầu, đă công bố một cuộc điều tra về việc Bộ Tư pháp xử lư hai trường hợp liên quan đến hồ sơ mật liên quan đến các tổng thống. Trong Đại hội lần thứ 118, hội đồng của Jordan đă xem xét kỹ lưỡng cách xử lư của bộ đối với các cuộc điều tra đối với các tài liệu mật được phát hiện tại dinh thự của cựu Tổng thống Donald Trump ở Florida và tại văn pḥng của Tổng thống Joe Biden nằm trong một tổ chức tư vấn ở Washington mang tên ông, cũng như nhà ở Delaware của ông, như đă đưa tin của Jordan trong một cuộc phỏng vấn với CBS News trên “The Takeout.”

Lúc đó Jordan giải thích : “Hiện tại có rất nhiều câu hỏi. Rất nhiều trong số đó tôi nghĩ sẽ được trả lời trong Ủy ban T́nh báo và Ủy ban Giám sát. Nhưng chúng tôi sẽ xem xét thành phần của Bộ Tư pháp.”

“Tôi nghĩ rằng điều đó sẽ chỉ làm tăng thêm sức nặng của nó,” anh ấy tiếp tục. “Rơ ràng, phó tổng thống có thể xử lư tài liệu mật là nhờ một mệnh lệnh hành pháp. V́ vậy, anh ấy đă có chúng. Nhưng tôi nghĩ, bạn biết đấy, sáu năm? Những tài liệu này đă được lưu trữ tại ( think tank ) trong sáu năm hay hầu hết trong khung thời gian sáu năm đó? Có rất nhiều câu hỏi nhưng Nhà Trắng dường như không có nhiều câu trả lời ngay bây giờ.”

“Tất cả những ǵ tôi biết là có một cái dành cho Tổng thống Trump. Và bây giờ chúng tôi có một t́nh huống tương tự đang xảy ra với Tổng thống Biden,” Jordan kết thúc. “V́ vậy, nếu bạn nhất quán, có vẻ như nên có. Và nếu đó là những ǵ được đảm bảo, tôi ổn với nó.
kentto_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	zuckerberg-congress-testify-img.jpg
Views:	0
Size:	98.4 KB
ID:	2179386  
The Following 3 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
anhhaila (02-15-2023), N&N (02-16-2023), phokhuya (02-16-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06625 seconds with 12 queries