Dân biểu Randy Weber đệ tŕnh nghị quyết Hạ viện công kích thậm tệ Biden về việc 'liều lĩnh tung dầu dự trữ'... - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 10-24-2022   #1
CaoLanh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
CaoLanh's Avatar
 
Join Date: Oct 2020
Posts: 3,177
Thanks: 8,499
Thanked 8,413 Times in 2,633 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 515 Post(s)
Rep Power: 19
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
Default Dân biểu Randy Weber đệ tŕnh nghị quyết Hạ viện công kích thậm tệ Biden về việc 'liều lĩnh tung dầu dự trữ'...








Dân biểu Randy Weber đệ tŕnh nghị quyết Hạ viện công kích thậm tệ Biden về việc 'liều lĩnh tung dầu dự trữ' ra để đạt lợi ích chính trị




Oct. 23, 2022


Dân biểu Randy Weber
(R-TX) đệ tŕnh một nghị quyết của Hạ viện thừa nhận việc Joe Biden rút dầu dự trữ chiến lược (SPR) một cách vô trách nhiệm gây ra mối đe dọa đối với đất nước, lên án ông đă "tháo khoán dầu dự trữ một cách thiếu thận trọng" nhằm đạt "mục đích chính trị”, và kêu gọi tổng thống “ngừng bán các sản phẩm dầu mỏ ” từ SPR và bắt đầu bổ sung cho nó.

Nghị quyết nầy công nhận rằng "an ninh năng lượng là an ninh quốc gia" và "cuộc tấn công vào sản xuất dầu và khí đốt trong nước" của tổng thống đă khiến đất nước "phụ thuộc vào năng lượng".

Nghị quyết cũng “khuyến khích gia tăng sản xuất dầu và khí đốt trong nước” khi người Mỹ sản xuất năng lượng “sạch hơn và hiệu quả hơn bất kỳ quốc gia nào khác”.

Nghị quyết cáo buộc chính quyền Biden ngay từ đầu đă “tấn công vô trách nhiệm vào lĩnh vực năng lượng của Hoa Kỳ, ngăn chặn việc xây dựng đường ống Keystone XL, tạo ra những thủ tục quan liêu đối với quy tŕnh cấp phép và thúc đẩy việc sử dụng độc quyền gió và năng lượng mặt trời (những nguồn không hoàn toàn đáng tin cậy), khiến Hoa Kỳ phụ thuộc vào các cường quốc nước ngoài ”.

Nó cũng coi việc tổng thống tháo khoán dầu mỏ dự trữ chiến lược là một động thái có động cơ chính trị “nhằm hạ giá xăng một cách giả tạo" với cái giá phải trả là an ninh quốc gia bị đe dọa”.

Hơn 20 thành viên Đảng Cộng ḥa tại Hạ viện đă tham gia cùng Weber để đồng giải quyết vấn đề, bao gồm dân biểu Andy Biggs (AZ), Mayra Flores (TX), Chip Roy (TX) và Troy Nehls (TX).


Trong một tuyên bố độc quyền với Breitbart News, Weber, người giữ vai tṛ lănh đạo chủ chốt trong Ủy ban Khoa học, Không gian và Công nghệ Hạ viện (SST) và là Thành viên cao cấp của tiểu ban Năng lượng, đă gọi thông báo gần đây của tổng thống là công thức để rút ruột pḥng thủ năng lượng của đất nước một cách “liều lĩnh”.

Dân biểu Texas nói: “Chúng ta c̣n 639 ngày nữa trong nhiệm kỳ tổng thống thảm hại của Joe Biden, và đó là một cuộc tấn công toàn diện nhằm vào năng lượng của Mỹ”. “Một trong những hành vi vi phạm đáng báo động nhất là việc Biden lạm dụng Dự trữ Dầu mỏ Chiến lược vô giá của Mỹ”.

“Nghị quyết này kêu gọi Tổng thống Biden ngừng bán các sản phẩm dầu mỏ từ SPR và bắt đầu bổ sung nguồn lực khẩn cấp quan trọng này ngay lập tức,” ông nói thêm. “Đây không c̣n là việc giảm giá xăng v́ lợi ích chính trị; bây giờ ông ta đang liều lĩnh rút ruột pḥng thủ năng lượng của chúng ta. "





Một số người ủng hộ dự luật đă chỉ trích tổng thống v́ kế hoạch "liều lĩnh" của ông trong các tuyên bố được cung cấp cho Breitbart News.

Flores
nói: “Tổng thống Biden không nên mở kho dự trữ dầu mỏ chiến lược của chúng ta, dành cho các trường hợp khẩn cấp quốc gia, để che giấu các chính sách năng lượng thất bại của ḿnh hoặc để phục vụ các mục đích chính trị của ḿnh.

Bà nói thêm: “Làm như vậy, không chỉ khiến an ninh quốc gia của chúng ta gặp rủi ro mà c̣n tác động tiêu cực đến ngành nghề liên quan đến năng lượng trên khắp tiểu bang và đất nước của chúng ta, cũng như sản xuất năng lượng của Mỹ.


Dân biểu Pat Fallon
(R-TX) mô tả SPR là "được thiết kế cho các trường hợp khẩn cấp về thời tiết hoặc các vấn đề an ninh quốc gia, không phải v́ lư do chính trị hoặc một cuộc bầu cử giữa kỳ sắp tới."

Fallon cho biết: “Dưới thời Tổng thống Trump, SPR của chúng ta đạt gần 700 triệu thùng dầu, hiện lượng dầu đang ở mức thấp chưa từng thấy trong gần 40 năm”. “Càng rút dầu dự trữ, Joe Biden càng khiến an ninh quốc gia của chúng ta gặp nhiều rủi ro hơn ”.

“Những hành động của ông ấy và chương tŕnh nghị sự về năng lượng cấp tiến là không thể chấp nhận được và gây bất lợi cho người dân Mỹ,” ông nói thêm. "Tôi tự hào được tham gia cùng đồng nghiệp Texas, Dân biểu Randy Weber trong nỗ lực này."


Dân biểu Drew Ferguson (R-GA) khẳng định rằng ngay từ đầu nhiệm kỳ tổng thống của ḿnh, Biden đă “làm việc để phá hủy sự độc lập về năng lượng của Mỹ - khiến giá xăng đạt mức cao lịch sử”.

Ông nói: “Bây giờ, Biden đang liều lĩnh bán phá giá dầu Dự trữ chiến lược (SPR) của chúng ta để cố gắng kiểm soát giá cả, sau khi các cuộc đàm phán thất bại của ông với các nhà lănh đạo độc tài nhằm có thêm dầu trên thị trường.

“Rất may, sự thúc đẩy của chính quyền Trump đối với độc lập năng lượng của Mỹ đă dẫn đến giá rất thấp và cho phép Mỹ lấp đầy SPR, nhưng Biden đang nhanh chóng rút cạn nguồn cung cấp khẩn cấp của chúng ta, khiến an ninh quốc gia của Mỹ gặp rủi ro nghiêm trọng”, ông nói thêm.


Dân biểu Chip Roy
(R-TX) đă cáo buộc tổng thống “thỏa hiệp một cách đáng xấu hổ về an ninh năng lượng của Hoa Kỳ trong một nỗ lực mang động cơ chính trị, ngang ngược, nhằm cứu văn hy vọng giữa nhiệm kỳ của đảng Dân chủ”.

Ông nói: “Giá xăng cao ngất trời v́ chính quyền Biden đang bế tắc trong việc thúc đẩy một chương tŕnh nghị sự về năng lượng cấp tiến được thúc đẩy bởi sự cuồng loạn khí hậu của cánh tả, bất kể cái giá phải trả đối với người Mỹ.

Ông nói thêm: “Tôi biết dân Mỹ nhận ra tháo khoán dầu dự trữ chiến lược để nhằm mục đích ǵ: không ǵ khác hơn là một mưu đồ chính trị không hiệu quả và nguy hiểm.


Dân biểu Roger Williams
(R-TX) khẳng định quyết định của tổng thống “giải phóng thêm hàng triệu thùng dầu từ Khu dự trữ Dầu mỏ Chiến lược là một động thái có động cơ chính trị làm tổn hại đến an ninh quốc gia của chúng ta và là một phản ứng thiển cận đối với cuộc khủng hoảng năng lượng đang diễn ra”.

Ông nói: “Chương tŕnh chống năng lượng của Chính quyền này và việc từ chối đầu tư vào sản xuất dầu khí của Mỹ đă dẫn chúng ta đến cuộc khủng hoảng năng lượng này và đă đè bẹp các gia đ́nh ở Texas với chi phí năng lượng tăng vọt”.

Ông nói thêm: “Đă qua thời gian để đảo ngược những thiệt hại trong chương tŕnh nghị sự Green New Deal của Biden và giải phóng sự thống trị về năng lượng của Mỹ”.


Theo Dân biểu Tony Gonzales
(R-TX), kể từ khi Tổng thống Biden nhậm chức, “các chính sách năng lượng tai hại của ông đă làm suy yếu sự độc lập về năng lượng của quốc gia.”

Ông nói: “Chúng ta nên giải phóng năng lượng của Mỹ, không làm cạn kiệt nguồn dự trữ dầu của chúng ta.

Ông nói thêm: “Quyết định có động cơ chính trị này là một động thái liều lĩnh khiến an ninh quốc gia của chúng ta gặp nguy hiểm.


Dân biểu Brian Babin
của Texas, đồng chủ tịch ủy ban An ninh Biên giới, cáo buộc tổng thống đă “dành nhiệm kỳ tổng thống của ḿnh để gây chiến với lĩnh vực dầu khí của chúng ta và làm cạn kiệt Dự trữ Dầu khí Chiến lược của chúng ta”.

Ông nói: “Người Mỹ phát ngán với những hành động liều lĩnh và vô trách nhiệm của ông ta. “Họ muốn giải pháp rẻ tiền để có an ninh năng lượng”.





Dân biểu kỳ cựu của Hoa Kỳ Michael Burgess (R-TX) lập luận rằng Chính quyền Biden đang "làm rất tốt trên con đường cạo đáy thùng Dự trữ Dầu chiến lược của Hoa Kỳ."

Ông nói: “Việc cạn kiệt SPR của chúng ta, vốn được dành cho t́nh trạng khẩn cấp, gián đoạn nguồn cung toàn cầu, là hành động vô trách nhiệm và là một thủ đoạn chính trị khác để bảo lănh cho Tổng thống Biden thoát khỏi cuộc khủng hoảng năng lượng tự gây ra trước tháng 11”. "Việc thanh lư và rút bớt SPR gây nguy hiểm cho an ninh quốc gia của chúng ta."

Ông nói thêm: “Đă đến lúc Tổng thống và chương tŕnh nghị sự chống Mỹ của ông ấy nên cút xéo đi để Mỹ có thể lật ngược t́nh thế và giành lại sự độc lập về năng lượng”.


Dân biểu Mary Miller
(R-IL) khẳng định rằng “dưới thời Tổng thống Trump, chúng ta có sự độc lập về năng lượng.”

Bà nói: “Ngay từ ngày đầu tiên nắm quyền, Joe Biden đă tấn công ngành sản xuất năng lượng trong nước, van xin các quốc gia khác cho dầu và khai thác nguồn dự trữ dầu chiến lược của chúng ta để hạ giá xăng.

Bà nói thêm: “Joe Biden và các thành viên đảng Dân chủ Hạ viện tiếp tục thúc đẩy các chính sách chính trị trước cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ, nơi công ăn việc làm và năng lượng của người Mỹ là mối quan tâm sau chót của họ.


Hôm thứ Tư, Tổng thống Biden đă công bố kế hoạch giải phóng 15 triệu thùng dầu khác từ kho dự trữ chiến lược của chính phủ liên bang để giữ giá khí đốt ở mức thấp trước cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ.

Theo Wall Street Journal, quyết định mới nhất của tổng thống đánh dấu hơn 200 triệu thùng được đưa ra thị trường trong ṿng chưa đầy hai năm với tư cách là tổng thống, nhiều hơn tất cả các tổng thống tiền nhiệm cộng lại.


Trữ lượng dầu hiện đang ở mức thấp nhất kể từ năm 1984.

...


Cao Lănh


Theo Breitbart "Exclusive: Rep. Randy Weber Leads House Resolution Panning Biden for ‘Recklessly Gutting’ Oil Reserves for Political Gain"

Link:https://www.breitbart.com/politics/2...olitical-gain/




.
CaoLanh_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	crude-oil-pipes-1200x901-700x420-1.jpg
Views:	0
Size:	64.3 KB
ID:	2128537  
The Following 7 Users Say Thank You to CaoLanh For This Useful Post:
Old 10-24-2022   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 13,220
Thanks: 23,415
Thanked 31,650 Times in 9,610 Posts
Mentioned: 20 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4155 Post(s)
Rep Power: 61
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Kho dầu dự trử chiến lược để xử dụng trong trường hợp Quốc Gia lâm vào hoàn cảnh : Chiến Tranh hay Thiên Tai , kho dầu dự trử không quy định việc dùng để hạ giá xăng dầu cho mục đích mua phiếu bầu trong cuộc bầu cử giữa kỳ sắp đến.

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
Old 10-24-2022   #3
CaoLanh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
CaoLanh's Avatar
 
Join Date: Oct 2020
Posts: 3,177
Thanks: 8,499
Thanked 8,413 Times in 2,633 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 515 Post(s)
Rep Power: 19
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
Default

Chuẩn bị sau ngày bầu cử 8 tháng 11, giá xăng cao nhảy vọt trở lại.

Chuyện bầu b́ xong rồi, giá xăng có lên $10/gal, tụi nó cũng không màng đến.
CaoLanh_is_offline   Reply With Quote
The Following 8 Users Say Thank You to CaoLanh For This Useful Post:
Old 10-24-2022   #4
CaoLanh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
CaoLanh's Avatar
 
Join Date: Oct 2020
Posts: 3,177
Thanks: 8,499
Thanked 8,413 Times in 2,633 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 515 Post(s)
Rep Power: 19
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
Default

Nghe nói Biden khuyến khích nuôi thêm nhiều ngựa, pḥng khi có chiến tranh, hết dầu, xe ngựa dùng để chở quân, kéo pháo...
CaoLanh_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to CaoLanh For This Useful Post:
Old 10-24-2022   #5
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 13,220
Thanks: 23,415
Thanked 31,650 Times in 9,610 Posts
Mentioned: 20 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4155 Post(s)
Rep Power: 61
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by CaoLanh View Post
Nghe nói Biden khuyến khích nuôi thêm nhiều ngựa, pḥng khi có chiến tranh, hết dầu, xe ngựa dùng để chở quân, kéo pháo...

C̣n hạm đội hải quân th́ ....ḥ dzô ta chèo tay , không quân th́ hot air balloon.

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
Old 10-24-2022   #6
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,281
Thanks: 21,656
Thanked 37,756 Times in 12,774 Posts
Mentioned: 635 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7222 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
C̣n hạm đội hải quân th́ ....ḥ dzô ta chèo tay , không quân th́ hot air balloon.

C̣n lục quân ...quân trường đổ mồ hôi , chiến trường bớt đổ xăng .Thiết giáp cứ nằm một chỗ .Quân xa không cần chạy .là chiến thắng KKK
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
Old 10-24-2022   #7
MrKetchup
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2007
Posts: 2,630
Thanks: 5,074
Thanked 2,341 Times in 923 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 400 Post(s)
Rep Power: 21
MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8
MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8
Default

Under Trumpt, we have 635 million barrels in reserved. Biden said he sells 180 million barrels and now we have 400 million barrels. Where does 235 million barrels of oil go?
https://www.washingtonpost.com/clima...tegic-reserve/
MrKetchup_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to MrKetchup For This Useful Post:
Old 10-24-2022   #8
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 13,220
Thanks: 23,415
Thanked 31,650 Times in 9,610 Posts
Mentioned: 20 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4155 Post(s)
Rep Power: 61
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by MrKetchup View Post
Under Trumpt, we have 635 million barrels in reserved. Biden said he sells 180 million barrels and now we have 400 million barrels. Where does 235 million barrels of oil go?
https://www.washingtonpost.com/clima...tegic-reserve/
Bán cho công ty xăng dầu TQ Sinopec .

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
Old 10-24-2022   #9
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 13,220
Thanks: 23,415
Thanked 31,650 Times in 9,610 Posts
Mentioned: 20 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4155 Post(s)
Rep Power: 61
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
C̣n lục quân ...quân trường đổ mồ hôi , chiến trường bớt đổ xăng , Chiến sĩ chảy hết máu. Thiết giáp cứ nằm một chỗ .Quân xa không cần chạy ,Chờ địch làm cua rang muối, là quân ta đại thắng KKK

Chiến thuật nầy là văn hóa WOKE cho quân đội dưới thời bị đần.

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
CaoLanh (10-25-2022), hoanglan22 (10-25-2022), luyenchuong3000 (10-25-2022), phokhuya (10-25-2022), yenco88 (10-27-2022)
Old 10-25-2022   #10
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 32,161
Thanks: 59,722
Thanked 60,069 Times in 19,473 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8744 Post(s)
Rep Power: 86
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by CaoLanh View Post
Nghe nói Biden khuyến khích nuôi thêm nhiều ngựa, pḥng khi có chiến tranh, hết dầu, xe ngựa dùng để chở quân, kéo pháo...
Ḿnh nghĩ đến cảnh tượng tụi nó chỉ c̣n mấy con ngựa già như Nancy Pelosi và Hillary Clinton để đưa ra, th́ binh sỹ chưa kịp bắn viên nào đă ói mà chết.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.14146 seconds with 12 queries