Go Back   VietBF > Funny Boxes > Chuyện Phiếm, Chat Vui

Reply
 
Thread Tools
Old 09-06-2022   #1
nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Apr 2016
Posts: 73,610
Thanks: 168
Thanked 5,145 Times in 4,167 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 83
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Default Nữ hoàng nội y 'nổi tiếng' ở Việt Nam vô tư tạo dáng khoe body gợi cảm sau lùm xùm để trai đẹp "bóp" vòng 3 giữa biển

Cách đây không lâu. Ngọc Trinh dã hào hứng chia sẻ lại hậu trường chụp ảnh bikini cùng Diệu Nhi và ê kíp trên Instagram cá nhân. Nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Điều đáng chú ý là khi chân dài đang vô tư tạo dáng trên boong tàu, Ngọc Trinh đã chao đảo vì sóng biển và ngã nhào vào lòng trai trẻ đang ngồi đằng sau. Sau đó, anh chàng không ngần ngại lấy hai tay bóp chặt vòng 3 của Ngọc Trinh để đề phòng trường hợp "đàn chị" bị té ngã. Khoảnh khắc mắc cỡ trên nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng, mọi người đều cho rằng trai trẻ đã đặt ay vào vị trí cực kỳ nhạy cảm.



Thành quả sau đó vào ngày 5/9 của Ngọc Trinh là đã cho ra lò bộ ảnh bikini đốt mắt người xem:

Không còn xuất hiện với hình tượng "Trinh Trắng", lần này Ngọc Trinh trình làng làn da nâu cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Để tạo thêm sức hút cho những pose hình, “Nữ hoàng nội y” lựa chọn bộ bikini có hoạt tiết hoa đủ sắc màu phô trọn vẹn đường cong nóng bỏng mắt.



Có thể thấy, sau vài tháng tập luyện vất vả trong phòng gym, Ngọc Trinh đã lấy lại được body vạn người mê với vòng 1 đầy đặn, vòng eo 56 trứ danh cùng vòng 3 “khủng”. Không hổ với danh hiệu một trong những sao nữ sở hữu thân hình chuẩn và gợi cảm nhất showbiz Việt.

Bên cạnh đó, nhan sắc tuổi 32 của người đẹp gốc Trà Vinh cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ từ khán giả. Có khá nhiều người hâm mộ mong muốn người đẹp chia sẻ cách giữ gìn nhan sắc vạn người mê này.

Được biết, hiện tại Ngọc Trinh đang đi du lịch Thái Lan cùng cô em thân thiết Diệu Nhi. Ngoài những lúc ăn uống, vui chơi cùng team, Ngọc Trinh và Diệu Nhi rất tích cực tương tác với khán giả bằng cách đăng loạt khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến đi.
nguoiduatinabc_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ngoc-trinh-vo-tu-de-trai-tre-nang-niu-vong-ba-trong-luc-khoe-body-nuot-na-o-bai-bien-2.jpg
Views:	0
Size:	129.1 KB
ID:	2107634   Click image for larger version

Name:	ngoc-trinh-vo-tu-de-trai-tre-nang-niu-vong-ba-trong-luc-khoe-body-nuot-na-o-bai-bien-3.jpg
Views:	0
Size:	54.7 KB
ID:	2107635  
Reply

User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.