Go Back   VietBF > Funny Boxes > Chuyện Phiếm, Chat Vui

Reply
 
Thread Tools
Old 08-25-2022   #1
troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 75,361
Thanks: 74
Thanked 5,738 Times in 4,977 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 86
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Default T́nh đầu thời Đại học của tỷ phú Elon Musk rao bán tất cả kỷ vật

Trong những bức ảnh mà cô Jennifer Gwynne (48 tuổi) c̣n lưu giữ được, người ta thấy tỷ phú Elon Musk ở lứa tuổi thanh niên. Khi ấy, Elon Musk không có tiền nhưng ấp ủ đầy hoài băo.

Khi cô Jennifer Gwynne và Elon Musk gắn bó với nhau, họ đang cùng theo học tại Đại học Pennsylvania (Mỹ). Theo cô Gwynne, cô chính là mối t́nh nghiêm túc đầu tiên của Elon Musk sau khi bước vào tuổi trưởng thành.

Cuộc t́nh từng có hồi thập niên 1990 giữa họ khiến cô Gwynne cảm thấy đó là một câu chuyện ngọt ngào, nhưng phần nào thiếu sự trưởng thành thực thụ. Chuyện t́nh giữa họ kết thúc sau khi Elon Musk quyết định chuyển tới bang California lập nghiệp và muốn tiến xa trong mối quan hệ t́nh cảm với Justine Wilson, người sau này sẽ trở thành vợ đầu tiên của Elon Musk.

Giờ đây, cô Gwynne quyết định rao bán đấu giá tất cả các kỷ vật về cuộc t́nh năm xưa, bao gồm các bức ảnh, các món quà, những tấm thiệp... Musk và Gwynne đă bắt đầu hẹn ḥ từ năm 1994, mối quan hệ kéo dài trong ṿng một năm.

Giờ đây, cô Gwynne rao bán tất cả các kỷ vật với hy vọng sẽ có được khoảng 10.000 USD nhằm hỗ trợ cho người con trai riêng của người chồng hiện tại, cậu thanh niên này sắp bước vào những năm tháng học Đại học.


Elon Musk bên Jennifer Gwynne hồi năm 1994. Gwynne biết rằng Elon Musk không thực sự yêu cô mà anh chỉ không chịu nổi sự cô đơn, muốn có ai đó ở bên, cổ vũ ḿnh về mặt tinh thần (Ảnh: Daily Mail).

Jennifer Gwynne chia sẻ rằng Elon Musk đă chủ động kết thúc mối quan hệ t́nh cảm giữa họ hồi năm 1995, khi anh quyết định rời bang Pennsylvania để tới bang California lập nghiệp. "Thực sự tôi đă rất buồn khi phải dừng mối quan hệ này lại, thực sự tôi đă rất yêu thích Elon Musk", Gwynne nhớ lại.

Trong thời gian hẹn ḥ Elon Musk, Gwynne đă gặp các thành viên trong gia đ́nh nhà Musk, bao gồm mẹ ruột và hai em của Elon Musk. Cô cũng đă được nghe Musk nói về kế hoạch thực hiện những chiếc xe hơi chạy bằng điện ngay từ khi anh c̣n là sinh viên Đại học.

Giờ đây, Gwynne đă kết hôn và đang sinh sống tại bang South Carolina (Mỹ). Sau khi chuyển tới bang California, Elon Musk quyết định sẽ tiến xa trong mối quan hệ với bạn gái mới Justine Wilson, người rồi sẽ trở thành vợ đầu của anh.

Thực tế, khi c̣n đang trong mối quan hệ với Gwynne, Elon Musk đă gặp gỡ và có những thiện cảm dành cho Justine Wilson, nhưng phải tới sau này, khi chuyển tới bang California, Elon Musk mới thực sự quyết định nghiêm túc bước vào mối quan hệ với Justine Wilson.


Tấm thiệp sinh nhật mà Musk gửi tới Gwynne (ảnh trái) và sợi dây chuyền Musk tặng Gwynne vào dịp Giáng sinh năm 1995 (ảnh phải) (Ảnh: Daily Mail).

Nhớ lại chuyện t́nh thời Đại học, cô Jennifer Gwynne cho hay: "Chúng tôi đă quen nhau hồi mùa thu năm 1994, khi đó, anh ấy đang học ở khóa trên, rồi chúng tôi quen nhau qua một số hoạt động chung tại kư túc xá. Anh ấy là người có bản tính nhút nhát, điều đó đă hấp dẫn tôi, anh ấy chính là túyp người mà tôi thích.

Khi đă gắn bó, tôi hiểu rằng anh ấy là một người ấp ủ đầy những ư tưởng và tham vọng, tôi biết rằng anh ấy sẽ là người làm nên chuyện. Musk là người có nội lực mạnh mẽ, rất tập trung vào việc học. Anh ấy sớm nói với tôi về xe điện, anh ấy coi đại học là một bước đệm cho tương lai rộng mở".

Những bức ảnh mà Gwynne rao bán cho thấy cô và Musk trong những chuyến đi chơi, hoặc đang ở bên bạn bè. Dù Elon Musk không phải người thích thể hiện t́nh cảm lăng mạn, nhưng Gwynne vẫn bị chinh phục bởi cách anh bày tỏ sự hứng thú dành cho cô. Dù không có nhiều tiền, nhưng mỗi khi thu xếp được một khoản, Musk sẽ luôn mời cô ra ngoài dùng bữa.

"Khi anh ấy tán tỉnh ai, anh ấy sẽ khiến người đó hiểu rằng ḿnh đang thực sự là tâm điểm hấp dẫn, người đó sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ anh ấy, nhưng Musk không phải người lăng mạn với nhiều cử chỉ t́nh cảm. Musk luôn muốn có người ở bên cạnh anh ấy để khích lệ tinh thần cho anh ấy", Gwynne nhớ lại.

Nói về cảm nhận dành cho những người thân của Musk, Gwynne có những kư ức tốt đẹp: "Bà Maye Musk, mẹ của Elon Musk, là một người phụ nữ rất tuyệt vời, bà ấy ngọt ngào, dễ chịu và khéo léo. Có lần bà ấy tới thăm Musk ở trường Đại học và đă đưa hai chúng tôi đi xem kịch".

Thực tế, trong lúc hẹn ḥ với Gwynne, Elon Musk cũng đă gặp gỡ Justine Wilson. Nh́n nhận về sự việc này, cô Gwynne cho hay: "Sau này, tôi hiểu rằng rơ ràng anh ấy đă sớm đi t́m một người vợ phù hợp với ḿnh. Khi anh ấy đă chuyển tới California, tôi có tới thăm anh ấy một lần và đó chính là khi anh ấy nói chúng tôi nên dừng lại.

Musk nói rằng v́ chúng tôi không c̣n sống gần nhau nữa nên anh ấy cảm thấy khó duy tŕ mối quan hệ này, anh ấy nói rằng bản thân ḿnh không phải người giỏi nói chuyện qua điện thoại, việc vẫn c̣n duy tŕ mối quan hệ theo cách như vậy là tốn thời gian. Mọi việc khi ấy đă diễn ra khá khó khăn đối với tôi, bởi tôi thực sự yêu thích anh ấy".

Nói về Elon Musk trong hiện tại, Gwynne cho biết họ đă không liên hệ lại trong suốt vài thập kỷ qua, nhưng cô không nghĩ Elon Musk hiện tại đang sống hạnh phúc: "Đừng hiểu sai ư tôi, tôi biết anh ấy là một người tài năng xuất chúng. Nhưng tôi cảm thấy rằng anh ấy vẫn đang đi t́m một thứ t́nh yêu hay một thứ giá trị ǵ đó giúp xác lập ư nghĩa của sự tồn tại.

Tôi biết anh ấy cũng không quan tâm tới những điều tôi đang nói hay đang làm, tôi cũng chỉ mong anh ấy sẽ được sống hạnh phúc. Tôi cảm giác anh ấy vẫn đang đi t́m thứ ǵ đó. Về phần ḿnh, tôi hạnh phúc trong cuộc sống hiện tại, tôi chỉ không biết anh ấy có thể nói một cách thành thực từ tận đáy ḷng, rằng ḿnh cũng đang hạnh phúc hay không".

Trong cuộc đời ḿnh, Elon Musk từng đi qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Hiện tại, Elon Musk đang cùng 3 người phụ nữ chăm sóc 9 người con có được từ những mối quan hệ t́nh cảm với những người phụ nữ này.

T́nh đầu thời Đại học của tỷ phú Elon Musk rao bán tất cả kỷ vật - 10
Musk bên một người bạn Đại học (Ảnh: Daily Mail).
T́nh đầu thời Đại học của tỷ phú Elon Musk rao bán tất cả kỷ vật - 11
Musk và Gwynne khi c̣n gắn bó (Ảnh: Daily Mail).
Elon Musk từng tự nhận rằng anh không chịu nổi sự cô đơn: "Nếu tôi không yêu đương ǵ, tôi sẽ không thể nào hạnh phúc được. Tôi sẽ không thể nào hạnh phúc nếu không ở bên ai đó. Phải đi ngủ một ḿnh khiến tôi thấy buồn.

Đừng nói là tôi chưa từng trải qua cảm giác cô đơn: Bạn ở trong ngôi nhà rộng trống vắng, từng tiếng bước chân trên cầu thang đều vang vọng, chẳng có ai ở đó với bạn, không có ai nằm ngủ bên cạnh bạn. Kinh khủng… Làm sao bạn có thể hạnh phúc trong cảnh ngộ như vậy?".

Musk cho biết anh đă phải chiến đấu với nỗi sợ cô đơn ngay từ khi c̣n là một đứa trẻ: "Khi tôi c̣n là một đứa trẻ, tôi đă không bao giờ muốn ở một ḿnh". Có lẽ v́ vậy mà Elon Musk luôn nhanh chóng bước vào mối quan hệ t́nh cảm mới, sau khi mối quan hệ cũ đă khép lại. Lật lại lịch sử t́nh trường của vị tỷ phú này, có thể thấy anh không bao giờ để ḿnh cô đơn quá lâu.

Ngoài ra, Elon Musk cũng đang đặt ra cho bản thân sứ mệnh "giúp gia tăng dân số loài người". Điều này thể hiện qua việc Elon Musk liên tục có thêm con qua năm tháng bằng các phương pháp sinh sản khác nhau, với những người phụ nữ khác nhau.

Musk từng nói: "Tôi đang làm hết sức ḿnh trong việc tham gia giải quyết cuộc khủng hoảng suy giảm dân số. Tỷ suất sinh thấp chính là mối đe dọa lớn nhất mà nền văn minh loài người đang phải đối diện tính tới thời điểm này. Tôi hy vọng các bạn đều có gia đ́nh đông thành viên và chúc mừng những ai đă đạt được điều đó.

Chúng ta cần phải mở rộng lăng kính và mức độ nhận thức để nền văn minh này c̣n tiếp tục thăng hoa, để chúng ta c̣n tiếp tục t́m hiểu thêm về bản chất của vũ trụ. Nhận thức tồn tại mạnh mẽ nhất ở con người, v́ vậy, chúng ta cần có thêm nhiều con người hơn nữa!".

VietBF©sưu tập
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.1.jpg
Views:	0
Size:	42.3 KB
ID:	2102379   Click image for larger version

Name:	4.2.jpg
Views:	0
Size:	37.8 KB
ID:	2102380  
troopy_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.