Các tiểu bang cảnh báo BlackRock ngừng thúc đẩy nghị tŕnh chính trị - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 08-19-2022   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 32,188
Thanks: 59,796
Thanked 60,150 Times in 19,500 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8755 Post(s)
Rep Power: 86
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Các tiểu bang cảnh báo BlackRock ngừng thúc đẩy nghị tŕnh chính trị




Một liên minh ngày càng lớn mạnh của các chính phủ tiểu bang đang phản đối nhà quản lư tài sản lớn nhất thế giới, nói rằng họ đang đặt nghị tŕnh chính trị của ḿnh lên trên lợi ích của khách hàng và thậm chí là an ninh quốc gia của Hoa Kỳ.

Tuần trước (08-14/08), một nhóm gồm 19 tổng chưởng lư tiểu bang từ các tiểu bang nghiêng về Đảng Cộng Ḥa đă gửi một bức thư thể hiện quan điểm cứng rắn tới Giám đốc điều hành của BlackRock, ông Larry Fink, yêu cầu chấm dứt nghị tŕnh này và quay trở lại hoàn thành nghĩa vụ ủy thác của ḿnh. Họ cho rằng hành động của công ty thậm chí có thể là bất hợp pháp.

Các quan chức tiểu bang có liên quan nói với The Epoch Times rằng tiếp theo sẽ có các cuộc điều tra và hành động lập pháp.

“Tiểu bang của chúng tôi đầu tư rất nhiều vào các tổ chức như BlackRock, và những tổ chức đó có nghĩa vụ ủy thác đối với tiểu bang Montana để đầu tư tiền của chúng tôi theo cách tốt nhất có thể nhằm kiếm được lợi nhuận,” Tổng chưởng lư Montana Austin Knudsen cho biết trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại. “Điều đó không bao gồm việc thúc đẩy một nghị tŕnh thiên tả.”

Nói rằng công ty này và các đồng minh của họ đă không thuyết phục được các cơ quan lập pháp ủng hộ ư tưởng của ḿnh, ông Knudsen chỉ trích điều mà ông cho là nỗ lực của công ty trong việc áp đặt “những ư tưởng lư tưởng, xanh, không tưởng, cấp tiến” lên người dân Mỹ thông qua áp lực kinh tế.

Ông Knudsen nói thêm: “Tôi nghĩ rằng các công ty như thế này đang thực sự đứng trước bờ vực vi phạm nghĩa vụ ủy thác của họ.” Ông cho biết các cuộc điều tra và hành động của cơ quan lập pháp sẽ là những bước tiếp theo.

Thật vậy, nhiều luật tiểu bang yêu cầu rằng các công ty nhận ủy thác như BlackRock hoạt động “chỉ” v́ lợi ích của những người thụ hưởng của họ, với “mục đích duy nhất” là mang lại lợi ích cho những người thụ hưởng đó, các quan chức lưu ư. Nói cách khác, công việc duy nhất của họ là kiếm tiền — chứ không phải quảng bá các nghị tŕnh khác.

Nhưng thay v́ chỉ tập trung vào rủi ro và lợi nhuận của các khoản đầu tư, theo yêu cầu, lá thư cáo buộc BlackRock tham gia vào “hoạt động xă hội” và thậm chí hy sinh lợi ích tốt nhất của khách hàng, người nộp thuế, và người hưu trí bằng cách tập trung vào “nghị tŕnh về khí hậu” và các hoạt động chính trị khác của họ.

“Cho dù các động cơ hỗn hợp xuất phát từ mong muốn cứu thế giới hay thu hút đầu tư từ các quỹ hưu trí của Âu Châu hay thiên tả, th́ cuối cùng đều không liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật,” các tổng chưởng lư tiểu bang từ Arizona, Nebraska, Alabama, Arkansas, Georgia, Idaho, Indiana, Kansas, Kentucky, Louisiana, Mississippi, Missouri, Montana, Ohio, Oklahoma, South Carolina, Texas, Utah và West Virginia cho biết.

Họ cảnh báo: “Các tiểu bang của chúng tôi sẽ không đứng nh́n những người hưu trí của chúng tôi phải hy sinh cho nghị tŕnh khí hậu của BlackRock.”

Tổng chưởng lư Indiana Todd Rokita, một trong những người đồng kư bức thư, nói với The Epoch Times rằng ông có nghĩa vụ phải hành động.

“Với tư cách là tổng chưởng lư, tôi có trách nhiệm bảo vệ người tiêu dùng khỏi những hạn chế về sản xuất và thao túng thị trường bất hợp pháp,” ông Rokita nói trong một thư điện tử.

“Các ngân hàng lớn và các nhà quản lư tiền tệ đang phối hợp nỗ lực để ngăn chặn đầu tư vào năng lượng,” ông cho biết thêm. “Mục tiêu của họ là đóng cửa các nhà máy than và khí đốt tự nhiên để thúc đẩy nghị tŕnh chính trị của họ.”

Theo ông Rokita, các tuyên bố công khai và cam kết của BlackRock cho thấy họ đă sử dụng tài sản của công dân để “gây áp lực buộc các công ty phải loại bỏ dần nhiên liệu hóa thạch, tăng giá năng lượng, thúc đẩy lạm phát, và làm suy yếu an ninh quốc gia của Hoa Kỳ.” Các tổng chưởng lư khác cũng lặp lại những lo ngại đó.

Ông nói thêm: “BlackRock và các công ty quản lư tài sản khác quảng bá một cách quả quyết vị thế thống trị thị trường này.”

BlackRock: Một đại công ty quyền lực
Quản lư hơn 10 ngàn tỷ USD tài sản, BlackRock là một trong những công ty quyền lực nhất trên thế giới. Theo dữ liệu được trích dẫn trong bức thư, BlackRock quản lư của cải nhiều hơn GDP hàng năm của mọi quốc gia trên thế giới ngoại trừ Hoa Kỳ và Trung Quốc.

BlackRock c̣n sở hữu các cổ phần lớn — trong nhiều trường hợp là cổ phần lớn nhất — trong một loạt các công ty ở Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Điều đó thường bao gồm việc sở hữu cổ phần trong các công ty có vẻ là đối thủ cạnh tranh.

Do đó, công ty có trụ sở tại New York này có ảnh hưởng rộng lớn trong việc xác định chính sách của các công ty đó, ngoài chính sách của chính phủ trên toàn thế giới.

Các quản lư tiền nhiệm và đương nhiệm của BlackRock cũng có mối quan hệ rất thân thiết với các quan chức cao cấp trong chính phủ Tổng thống Biden và Hệ thống Dự trữ Liên bang. Một số nhà phê b́nh thậm chí c̣n cho rằng có một “cánh cửa quay ṿng” giữa công ty và chính phủ.

Ông Biden đă chọn ông Brian Deese, người đứng đầu toàn cầu về đầu tư bền vững của BlackRock, để lănh đạo Hội đồng Kinh tế Quốc gia của ḿnh. Trước đây, ông Deese từng là cố vấn cao cấp của Tổng thống Barack Obama và Cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton.

Ông Michael Pyle, cựu chiến lược gia trưởng đầu tư toàn cầu của BlackRock kiêm cựu quan chức của ông Obama, hiện là cố vấn kinh tế trưởng cho Phó Tổng thống Kamala Harris.

Một quan chức chính phủ hàng đầu khác của ông Biden, Phó Bộ trưởng Ngân khố Adewale Adeyemo, trước đây từng là Tham mưu trưởng cho Giám đốc điều hành BlackRock Fink.

Ông Fink, một cử tri Đảng Dân Chủ kỳ cựu, cũng có mối quan hệ rất tốt, ngồi trong hội đồng vô cùng quyền lực về Quan hệ Ngoại giao, nơi tập hợp các quan chức chính phủ, các công ty truyền thông và các lợi ích kinh doanh lớn lại với nhau. Ông Fink cũng có vị trí trong hội đồng của Diễn đàn Kinh tế Thế giới được biết đến nhiều hơn. Cả hai tổ chức này đều thúc đẩy các chính sách bền vững do Liên Hiệp Quốc hậu thuẫn và phù hợp với nghị tŕnh của BlackRock.

Công ty này từ lâu đă bị chỉ trích v́ làm tổn hại đến an ninh quốc gia và khả năng cạnh tranh kinh tế của Hoa Kỳ bằng cách hướng đầu tư hải ngoại vào Trung Quốc cộng sản.

BlackRock c̣n bị chỉ trích v́ vai tṛ của ḿnh trong việc điều hành các chương tŕnh khác nhau của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) mà giới chỉ trích cho rằng những chương tŕnh đó đă đổ tiền thuế của người dân vào các công ty có mối quan hệ tốt sẵn sàng thúc đẩy nghị tŕnh của BlackRock.

Chẳng hạn, chi nhánh tư vấn của BlackRock giám sát chương tŕnh mua tài sản khẩn cấp năm 2020 của Cục Dự trữ Liên bang trong một hợp đồng dường như không phải là hợp đồng đấu thầu. BlackRock cũng giám sát chương tŕnh của Fed giải quyết các tài sản của Bear Stearns và AIG trong cuộc khủng hoảng kinh tế bắt đầu vào năm 2007.

Nhưng hiện nay, các quan chức tiểu bang đang đả kích các nhà lănh đạo của đại tập đoàn này sử dụng ảnh hưởng của BlackRock để áp đặt quan điểm chính trị và kinh tế của họ lên các công ty Hoa Kỳ và trên phạm vi rộng hơn là nền kinh tế Hoa Kỳ.

Đặc biệt, các nhà lập pháp hàng đầu ở các tiểu bang của họ đă chỉ trích nỗ lực của BlackRock trong việc thúc đẩy các chỉ số “ESG”, vốn tập trung vào hồ sơ “Môi trường, Xă hội và Quản trị” của một công ty thay v́ chính lợi nhuận và rủi ro.

Ảnh hưởng của BlackRock và một số đại công ty khác đă gây ra sự gia tăng toàn cầu về đầu tư và quan tâm về ESG, cùng với sự thay đổi mạnh mẽ về lập trường môi trường và chính trị của các công ty trên toàn thế giới.

Trong một tuyên bố được cung cấp cho The Epoch Times qua thư điện tử, Giám đốc Điều hành của BlackRock về Truyền thông Doanh nghiệp Ed Sweeney đă bảo vệ công ty và các chính sách của họ.

Ông nói: “Chúng tôi là một công ty ủy thác đối với khách hàng của ḿnh, giúp họ định hướng rủi ro và cơ hội đầu tư để họ có thể đạt được các mục tiêu tài chính dài hạn của họ.”

“Tiền mà chúng tôi quản lư không phải của riêng chúng tôi,” ông nói tiếp. “Nó thuộc về khách hàng của chúng tôi, nhiều người trong số họ đưa ra quyết định phân bổ tài sản và xây dựng danh mục đầu tư của riêng họ. Chúng tôi cung cấp một loạt các sản phẩm và chiến lược để đạt được kết quả mong muốn của họ. Đó là sự lựa chọn của họ. Nhiều khách hàng của chúng tôi đang chọn đầu tư vào sự kết hợp của các công ty năng lượng truyền thống, cơ sở hạ tầng khí đốt tự nhiên, năng lượng tái tạo và công nghệ khử cacbon mới v́ các cơ hội đầu tư bắt nguồn từ vai tṛ quan trọng của chúng trong nền kinh tế.”

“Đầu năm nay, chúng tôi đă mở rộng hơn nữa sự lựa chọn của khách hàng bằng cách cung cấp cho các nhà đầu tư tổ chức quan tâm, trong đó có tất cả các khách hàng hưu trí công ở Hoa Kỳ, khả năng bỏ phiếu trực tiếp cổ phiếu của họ,” ông Sweeney kết luận. “Các khách hàng ủy thác cho chúng tôi 530 tỷ USD, hơn một phần tư tài sản chỉ số vốn chủ sở hữu của các nhà đầu tư tổ chức của chúng tôi, đă thực hiện tùy chọn này.”

Các vi phạm pháp lư
Tuy nhiên, các nhà lập pháp của tiểu bang đă không bị thuyết phục. Tổng chưởng lư Montana ông Knudsen cho biết công ty này vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về bức thư trên.

Nhưng khi được hỏi về những b́nh luận của công ty này với The Epoch Times, ông Knudsen nói rằng một tuyên bố như thế “không hoàn toàn đáng ngạc nhiên.” Tuy nhiên, ông đă gọi đó là một “sự đánh trống lảng khá tốt” và một phúc đáp “không có câu trả lời.”

“Tôi chắc chắn rằng họ đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ Montana và nhiều tiểu bang khác đang xem xét những ǵ họ đang làm,” ông Knudsen nói với The Epoch Times. “Đó là một rủi ro khá lớn đối với BlackRock, v́ vậy tôi dự đoán họ sẽ cố gắng rút lại những tuyên bố đó nhiều nhất có thể.”

Trong thư, tổng chưởng lư của tiểu bang này đă cảnh báo về một loạt các vi phạm pháp lư tiềm ẩn mà họ yêu cầu ông Fink và BlackRock giải quyết — trong số đó, có việc cân nhắc đến các yếu tố nằm ngoài lợi ích tài chính tốt nhất của khách hàng trong quá tŕnh ra quyết định của ḿnh.

Họ cho biết trong bức thư, “Mặc dù bày tỏ sự quan tâm về giá trị lâu dài, nhưng sự liên kết giữa các ưu tiên về hoạt động với các mục tiêu môi trường và xă hội, chẳng hạn như Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hiệp Quốc, cho thấy có ít nhất một động cơ hỗn hợp.”

Bức thư này cảnh báo, việc hoạt động với một “động cơ hỗn hợp,” cho thấy một “sự vi phạm tràn lan” các luật vốn yêu cầu một công ty ủy thác hoạt động chỉ v́ lợi ích của khách hàng.

“Một trách nhiệm của bên được ủy thác đ̣i hỏi phải đặt lợi ích tốt nhất của khách hàng của quư vị lên trước bất kỳ nghị tŕnh chính trị nào,” Tổng chưởng lư Arizona Mark Brnovich, thành viên Đảng Cộng Ḥa đă giúp thực hiện nỗ lực này cho biết. “Việc hỗ trợ bảo đảm an toàn về tài chính khi về hưu phải là ưu tiên hàng đầu của nhà quản lư tài sản này.”

Cụ thể, lá thư trên đă trích dẫn vai tṛ của BlackRock trong một mạng lưới công ty toàn cầu được gọi là Liên minh Nhà quản lư Net Zero, tổ chức này kêu gọi các thành viên của ḿnh giúp đạt được mức phát thải ṛng bằng 0 đối với cái gọi là khí nhà kính để giúp đạt được các mục tiêu đặt ra theo Hiệp định Paris của Liên Hiệp Quốc.

Trên thực tế, bản thân liên minh này đă vạch ra trên trang web của ḿnh tầm nh́n về “tất cả các tài sản đang được quản lư để đạt được mức phát thải ṛng bằng 0 vào năm 2050 hoặc sớm hơn.”

Công ty cũng đang nỗ lực để “ngăn chặn hoàn toàn các quan điểm chống đối” về các vấn đề khí hậu và Hiệp định Paris của Liên Hiệp Quốc, tổng chưởng lư này cho biết.

“Thay v́ là một khán giả đặt cược vào trận đấu, BlackRock dường như đă mặc một chiếc áo jersey ở vị trí tiền vệ chính và tích cực thi đấu,” tổng chưởng lư này cho biết trong bức thư hôm 04/08. “Việc dập tắt bài diễn văn chính trị là hành động của một nhà hoạt động đă đưa ra quyết định cho ḿnh, chứ không phải hành động của một công ty ủy thác trung lập đang t́m kiếm ‘cuộc đối thoại.’”

Ngoài ra, liên minh các quan chức thực thi pháp luật hàng đầu đă cảnh báo về khả năng vi phạm luật chống độc quyền do thao túng thị trường năng lượng. Trong số các mối lo ngại khác, họ nói rằng “tẩy chay nhóm”, “hạn chế thương mại,” và “phối hợp để từ chối giải quyết” tất cả đều “rơ ràng” là do vi phạm luật chống độc quyền.

Những người đứng đầu lực lượng chấp pháp cho biết tất cả những vấn đề này đă ảnh hưởng tiêu cực đến các tiểu bang và quỹ hưu trí của họ.

Tổng chưởng lư Montana Knudsen đă đưa ra một ví dụ về sự tàn phá đối với ngành than và các nhà sản xuất năng lượng ở tiểu bang của ông v́ các chính sách “xanh” mà các tổ chức tài chính theo đuổi.

“Theo luật của Montana, Ban Đầu tư của chúng tôi và những người kư hợp đồng với ban này có nghĩa vụ pháp lư trong việc kiếm tiền,” ông Knudsen nói. “Chứ không có nghĩa vụ phải lo lắng về lượng khí thải carbon, đó không phải là điều luật của chúng tôi quy định.”

“Khi quư vị bắt đầu hy sinh nghĩa vụ của ḿnh để thúc đẩy các ư tưởng xanh và nghị tŕnh về khí hậu, đó là khi các tổng chưởng lư như tôi gặp vấn đề,” ông nói thêm.

Đồng thời cảnh báo rằng “nói suông th́ rất dễ,” ông Knudsen cho biết ông và các tổng chưởng lư khác rất mong nhận được phản hồi từ BlackRock và thu thập thêm thông tin.

“Bước tiếp theo là điều tra,” ông tiếp tục, và nói thêm rằng những chính sách đó đều đến từ ban lănh đạo BlackRock. “Chúng ta cần xem họ đă đi bao xa xuống cái hố thỏ này. Đó là nơi văn pḥng của tôi đến; chúng tôi có thể điều tra một số điều này.”

Cơ quan lập pháp cũng có thể sẽ hành động. “Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu cơ quan lập pháp tiểu bang của chúng tôi không giải quyết vấn đề này trong phiên họp tới và thực hiện một số hành động về việc này,” ông Knudsen nói, đồng thời cho biết thêm rằng cũng cần phải có các cuộc tṛ chuyện với thống đốc và ban đầu tư của tiểu bang.

“Với BlackRock, tôi cho rằng: Hăy ngừng can thiệp vào những công ty này và hăy làm công việc của quư vị đi,” ông kết luận.

Chấm dứt các mối liên hệ và tổn hại về tài chính
Trong khi những tổng chưởng lư này tiến hành cuộc chiến mở màn chống lại BlackRock từ tuần trước, th́ một liên minh gồm 16 sở ngân khố tiểu bang đă bắt đầu giải quyết những vấn đề này vào đầu năm 2022.

Dẫn đầu bởi Thống đốc Ngân khố tiểu bang West Virginia Riley Moore, các quan chức tài chính hàng đầu của hơn chục tiểu bang đă cảnh báo rằng các tiểu bang của họ sẽ ngừng kinh doanh với BlackRock và các tổ chức tài chính lớn khác trừ khi các tập đoàn này ngừng theo đuổi các chính sách “thức tỉnh” như gây chiến với các nguồn năng lượng truyền thống.

Tháng trước, văn pḥng của ông Moore đă đưa năm tổ chức tài chính hàng đầu vào “Danh sách Tổ chức Tài chính Bị hạn chế” của tiểu bang ông. Hiện họ bị cấm tham gia các hợp đồng ngân hàng với West Virginia do “các xung đột lợi ích” liên quan đến các cuộc tấn công vào các công ty năng lượng.

Các tổ chức trong danh sách này là BlackRock Inc., Goldman Sachs Group Inc., JPMorgan Chase & Co., Morgan Stanley, và Wells Fargo & Co. Một ngân hàng lớn khác đă tránh được việc bị đưa vào danh sách bằng cách chấm dứt lệnh cấm vay vốn đối với các công ty liên quan đến năng lượng “nhiên liệu hóa thạch,” một ngành công nghiệp quan trọng ở West Virginia.

Trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với The Epoch Times, ông Moore đă khen ngợi những tổng chưởng lư tiểu bang này v́ lá thư và những nỗ lực thi hành pháp luật của họ.

Lặp lại lời của những tổng chưởng lư tiểu bang này, ông Moore cho biết các tổ chức tài chính phải làm những ǵ họ được luật pháp yêu cầu: Kiếm tiền cho các khách hàng, đôi khi bao gồm chính quyền tiểu bang và quỹ hưu trí, thay v́ theo đuổi các nghị tŕnh chính trị.

“Họ không nên lo lắng về tất cả những điều vô nghĩa này,” ông Moore nói, đề cập đến những ǵ ông mô tả là các chính sách “thức tỉnh” hoàn toàn do cánh tả chính trị thúc đẩy. “Họ đang chơi tṛ chính trị bằng tiền của chúng ta, cố gắng thúc đẩy nghị tŕnh chính trị của họ đối với đất nước này.”

Ông nói thêm: “Tiền của chính chúng ta đang được vũ khí hóa để chống lại chúng ta.”

Mục tiêu của liên minh các sở ngân khố là để “các ngân hàng hoạt động giống như ngân hàng”, ông Moore nói tiếp, kêu gọi các tổ chức “chấm dứt những điều vô nghĩa về chính trị và ngừng cố gắng hủy hoại các ngành công nghiệp của chúng ta.”

Ông nói: “Họ đang nhận tiền thuế từ ngành công nghiệp nhiên liệu hóa thạch, mà lại đồng thời cố gắng hủy hoại ngành công nghiệp này.”

Hành động của những ngân hàng này gây ra các hậu quả, bao gồm giá năng lượng tăng vọt góp phần nhanh chóng làm tăng lạm phát, ngày càng phụ thuộc vào Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đối với pin EV cùng thiết bị phong năng và quang năng, ít việc làm hơn cho người dân West Virginia và người dân Hoa Kỳ, v.v.

Ông nói, do các chính sách “thức tỉnh” của những ngân hàng này nên ngay cả những nỗ lực khai thác khoáng sản đất hiếm ở West Virginia — một lĩnh vực công nghiệp trọng yếu hiện đang do ĐCSTQ thống trị — cũng không thể tiếp cận vốn.

“Tất cả chúng ta đang phải trả tiền cho hoạt động thử nghiệm xă hội mà họ đang thúc đẩy đối với chúng ta,” Thống đốc Ngân khố West Virginia nói thêm. “Họ thà để chúng ta phụ thuộc vào Trung Quốc.”

Những ngân hàng này đă đưa ra các tuyên bố lên án ông Moore và những hành động của ông ấy. Ông Moore nói, bỏ ngoài tai các cuộc tấn công: “Điều đó chẳng hề khiến tôi khó chịu.”

Như những vị tổng chưởng lư viết bức thư nói trên, ông Moore cho biết ông mong đợi nhiều tiểu bang hơn nữa — kể cả các tiểu bang lớn như Texas — theo đuổi các chính sách tương tự.

“Chúng tôi là người tiên phong, nhưng có một đoàn người theo sau tôi,” ông nói. “Các phiên họp lập pháp sắp tới trên khắp đất nước sẽ chứng kiến nhiều dự luật về vấn đề này.”

BlackRock đă được cho thời hạn đến hôm 19/08 để phúc đáp lá thư của các tổng chưởng lư.

Theo Epoch Times
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	download (10).jpg
Views:	0
Size:	10.6 KB
ID:	2099588  
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (08-19-2022), CaoLanh (08-19-2022), tonydavidson (08-19-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13511 seconds with 12 queries