Luật sư của bà Clinton đă khai man các tuyên bố về ông Trump với các nhân viên CIA. - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 05-21-2022   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 32,188
Thanks: 59,796
Thanked 60,150 Times in 19,500 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8755 Post(s)
Rep Power: 86
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Luật sư của bà Clinton đă khai man các tuyên bố về ông Trump với các nhân viên CIA.



Chắc chắn là tên này sẽ được mang ra tế thần Lừa.

HOA THỊNH ĐỐN – Một cựu nhân viên CIA đă làm chứng trước ṭa án liên bang hôm 20/05 rằng, vào năm 2017, một luật sư chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton đă khai man với hai nhân viên CIA khi tŕnh bày dữ liệu mà ông ấy xác nhận là cho thấy Tổng thống Donald Trump có liên hệ với một ngân hàng Nga.

Viên chức này, người được nhắc đến với tên gọi Kevin P., đă khai với ṭa rằng ông và một viên chức khác, ông Steve M., đă gặp luật sư Michael Sussmann hôm 09/02/2017 tại trụ sở của cơ quan gián điệp này ở Langley, Virginia.

Ông Sussmann cho biết ông đang không đại diện cho bất kỳ “thân chủ cụ thể” nào và gọi các nguồn thông tin của ḿnh là “những đầu mối liên hệ”, ông Kevin P. làm chứng.

Đó cũng chính là lời khai man mà ông Sussmann bị xét xử v́ cáo buộc là đă nói với ông James Baker, một luật sư FBI mà hồi tháng 09/2016 ông Sussmann đă chuyển giao một số dữ liệu.

Theo vị cựu nhân viên CIA này, ông Sussmann nói với các nhân viên CIA rằng ông là thành viên của một công ty luật và các luật sư khác tại công ty này đại diện cho bà Clinton và Ủy ban Quốc gia Đảng Dân Chủ, nhưng nói rơ rằng ông không có bất kỳ mối liên hệ nào với việc đó.

Ông Sussmann cho biết ông muốn những đầu mối liên hệ của ḿnh “là ẩn danh v́ những mối đe dọa tiềm tàng đối với họ từ người Nga.”

Ông Kevin P. đă nhận thông tin và chuyển giao cho các chuyên gia kỹ thuật của CIA. Thông tin này liên quan đến các liên kết bị cáo buộc giữa Trump Organization và Ngân hàng Alfa của Nga, với việc ông Sussmann và những người khác trong chiến dịch tranh cử của bà Clinton đưa ra giả thuyết rằng các liên kết này là bất chính.

FBI kết luận thông tin này đă không chứng minh cho giả thuyết đó.

Hồi tháng Tư, lần đầu tiên thông tin được tiết lộ là CIA đă xác định thông tin này không “hợp lư về mặt kỹ thuật”, không “vượt qua được sự kiểm tra kỹ thuật”, “có các lỗ hổng”, “mâu thuẫn với [chính nó],” và là “người dùng tạo và không phải máy móc/công cụ tạo ra,” theo văn pḥng của Biện lư Đặc Biệt John Durham, nơi đang truy tố ông Sussmann.

Lời khai của ông Kevin P., và của nhân viên CIA đă về hưu Mark Chadason, là lần đầu tiên mà bất kỳ ai thuộc CIA tŕnh bày vấn đề này trước công chúng.

Theo một bản ghi nhớ cuộc họp được các công tố viên đệ tŕnh trước khi phiên ṭa bắt đầu, trong cuộc gặp đó ông Sussmann “đă cho biết ông đang không đại diện cho một thân chủ cụ thể nào” và công việc của công ty luật của ông “không liên quan đến lư do ông liên hệ với CIA.”

Trong phiên bản ban đầu của bản ghi nhớ ghi chép lại cuộc gặp sau này với ông Sussmann, bản ghi nhớ đề cập đến việc ông ấy nói rằng ḿnh có “các thân chủ” muốn giấu tên. Ông Kevin P. cho biết ông ấy đă đổi “các thân chủ” thành “các đầu mối liên hệ” v́ ông Sussmann không coi họ là các thân chủ.

Ông Kevin P. cũng thừa nhận rằng ông đă không hỏi ông Sussmann liệu bất kỳ ai trong các đầu mối liên hệ của ông ấy là những thân chủ hay không.

Cuộc gặp đầu tiên của ông Sussmann là với ông Chadason, một viên chức CIA đă về hưu. Cuộc gặp diễn ra trong bữa sáng tại một khách sạn phía bắc Virginia khoảng hai tuần trước khi ông Sussmann gặp các viên chức CIA này.

Ông Chadason cho biết ông Gilman Louie, người điều hành quỹ đầu tư mạo hiểm In-Q-Tel của CIA, đă yêu cầu ông gặp ông Sussmann “v́ ông ấy [Sussmann] có thông tin quan trọng đối với an ninh quốc gia.”

Ông Chadason khai ông Sussmann nói với ông [Chadason] rằng ông ấy đang đại diện cho một thân chủ liên quan đến thông tin này.

Ông Sussmann nói rằng ông ấy đang đại diện cho “một kỹ sư với một số bằng sáng chế” và “một thành viên Đảng Cộng Ḥa,” người “có một số cáo buộc chống lại Tổng thống Trump mà ông ấy muốn tôi nghe”, ông Chadason đă khai.

Điều đó khớp với một bản ghi nhớ về cuộc tṛ chuyện có nội dung “ông Sussmann nói rằng ông đại diện cho một THÂN CHỦ không muốn được biết đến, nhưng đă có một số thông tin thú vị về sự hiện diện và hoạt động của một chiếc điện thoại duy nhất do Nga sản xuất xung quanh Tổng thống Trump.”

Ông Sussmann có vẻ đang đề cập đến ông Rodney Joffe, một giám đốc điều hành công nghệ, người mà các công tố viên nói đă giúp phát triển thông tin này. Ông Joffe đă nói rằng ông được hứa hẹn sẽ có một vị trí trong chính phủ nếu bà Clinton thắng cử.

Ông Sussmann nói với ông Kevin P. rằng ông đến CIA v́ lo lắng FBI không xử lư thích đáng tài liệu mà ông giao nộp, cho rằng cục này [FBI] có thể thiếu chuyên môn cần thiết để phân tích nó.

“Ông ấy có nói ông ấy rất thất vọng v́ không ai lắng nghe ông ấy không?” ông Sean Berkowitz, luật sư đại diện cho ông Sussmann, hỏi.

“Có, ông ấy đă rất thất vọng,” ông Chadason nói.

Ông Scott Hellman, một chuyên gia FBI đă làm chứng trước đó trong phiên ṭa, cho biết dữ liệu mà ông Sussmann mang đến không chứng minh cho các cáo buộc chống lại ông Trump trở nên rơ ràng trong ṿng một ngày.

Ông Chadason lưu ư trong một thư điện tử gửi CIA rằng họ nên “nhớ rằng anh chàng này là một luật sư đảng phái làm việc cho DNC,” nói thêm rằng, “Tôi không chắc câu chuyện thực sự là ǵ nhưng tôi chắc chắn rằng các vị sẽ t́m ra điều này.”

“Cảm giác của tôi là thông tin này đủ thú vị để chuyển đến CIA để được kiểm tra và xác thực,” ông Chadason nói. “Tôi không có khả năng đánh giá tính hợp lệ của thông tin … ông ấy có vẻ trung thành… [và] có vẻ là một nguồn đáng tin cậy.”

Ông John Haughey là một kư giả làm việc từ năm 1978 với kiến thức chuyên sâu về chính phủ địa phương, cơ quan lập pháp tiểu bang, cũng như tăng trưởng và phát triển. Tốt nghiệp Đại học Wyoming, ông là một cựu chiến binh Hải quân đă chiến đấu trên biển trong ba lần được điều động trên tàu USS Constellation. Ông là phóng viên của các tờ nhật báo ở California, Hoa Thịnh Đốn, Wyoming, New York, và Florida; và là một tác gia cho các ấn phẩm kinh doanh thương mại có trụ sở tại Manhattan.


Thanh Nhă
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	download (1).jpg
Views:	0
Size:	9.5 KB
ID:	2056806  
The Following User Says Thank You to phokhuya For This Useful Post:
dnguyen1 (05-21-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08002 seconds with 12 queries