Biden và Obama biết về âm mưu của của Hillary Clinton đột nhập máy chủ của TT Trump. - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 02-18-2022   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 32,188
Thanks: 59,796
Thanked 60,150 Times in 19,500 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8755 Post(s)
Rep Power: 86
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Biden và Obama biết về âm mưu của của Hillary Clinton đột nhập máy chủ của TT Trump.



Ratcliffe nói với Durham rằng các cáo buộc có thể liên quan đến việc luật sư của Clinton tấn công máy chủ của Trump, với mục đích cố gắng ngụy tạo mối quan hệ với chiến dịch tranh cử của ông với Điện Kremlin, nhằm đánh lạc hướng vụ bê bối email của chính bà ta
+ John Ratcliffe nói với Công tố viên đặc biệt John Durham rằng có ‘đủ bằng chứng’ để buộc tội ‘nhiều người‘ có liên quan đến nguồn gốc của cuộc điều tra Trump-Nga

+ Cựu Giám đốc T́nh báo Quốc gia đă gặp Durham hơn một lần

+ Ratcliffe đă chỉ cho Durham thấy một bản ghi nhớ, đă được giải mật của CIA, về việc Hillary Clinton chấp thuận xem xét các mối quan hệ với Nga của Trump như một cách đánh lạc hướng khỏi vụ bê bối email của bà ta

+ Báo cáo đă được gửi trực tiếp cho Giám đốc FBI khi đó là James Comey và Phó Trợ lư Giám đốc Phản gián Peter Strzok

+ Các báo cáo mới đây tiết lộ Hillary Clinton đă trả tiền cho nhiều người để hack (đột nhập trái phép nhằm ăn cắp dữ liệu) các máy chủ tại ṭa nhà Trump Tower, trong chiến dịch tranh cử năm 2016, và các máy chủ của Nhà Trắng sau cuộc bầu cử

+ Một cuộc thăm ḍ được thực hiện trước khi những báo cáo đó được đưa ra cho thấy rằng giờ đây, ngay cả đảng Dân chủ cũng muốn Hillary Clinton bị thẩm vấn về vai tṛ của bà trong vụ bê bối máy chủ bí mật về Nga

+ 44% những người trung thành với đảng này tin rằng bà ta nên bị thẩm vấn vào tháng 10 năm ngoái, nhưng con số này đă tăng lên 66% trong một cuộc thăm ḍ hồi tháng 1 vừa qua

DAILY MAIL by KATELYN CARALLE, U.S. POLITICAL REPORTER and MICHELLE THOMPSON – 14 February 2022

Giám đốc T́nh báo Quốc gia (DNI) John Ratcliffe, dưới thời Trump, nói rằng Joe Biden và Barack Obama đă biết chiến dịch tranh cử của Hillary Clinton đang cố gắng xâm nhập vào các máy chủ của Trump để thử t́m các mối liên kết đến Điện Kremlin.

Ratcliffe cho biết cựu Giám đốc CIA John Brennan đă nói với Tổng thống và Phó Tổng thống khi đó là Obama và Biden, vào năm 2016, về những cáo buộc Hillary Clinton đang cố gắng ngụy tạo mối liên hệ của Trump với Nga để đánh lạc hướng về vụ bê bối liên quan đến các email đă bị xóa của bà.

Cựu DNI cũng nói với báo Fox News Digital hôm thứ Hai vừa qua, rằng có ‘đủ bằng chứng’ để buộc tội ‘nhiều người’ trong cuộc thăm ḍ của Công tố viên đặc biệt John Durham đối với nguồn gốc của cuộc điều tra về Nga vốn nhắm vào cựu Tổng thống Doanld Trump.

Các sự kiện trên là tiếp theo sau tuyên bố của Durham trong hồ sơ pháp lư vào cuối tuần qua, rằng chiến dịch tranh cử của Clinton đă trả tiền cho một công ty để nhắm mục tiêu vào các máy chủ ở Tháp Trump, nhằm tạo ra một vụ bê bối giả khi ông ta vẫn c̣n đương nhiệm.

Biện lư Durham: Đảng Dân Chủ được trả tiền để ‘xâm nhập’ vào các máy chủ Ṭa Bạch Ốc
Clinton bị cáo buộc đă thông qua trong cuộc bầu cử năm 2016 ”một kế hoạch liên quan đến ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump và tin tặc Nga đă cản trở cuộc bầu cử Mỹ, để trở thành như một phương tiện đánh lạc hướng công chúng khỏi việc bà ta sử dụng một máy chủ cho các email riêng của ḿnh”, theo Trưởng nhóm hoạt động phản gián CIA (CIOL) lần đầu tiên tiết lộ khi một phiên bản đă biên tập lại rất nhiều được giải mật vào tháng 10 năm 2020.

Bản ghi nhớ tháng 9 năm 2016 đă được chuyển từ CIA sang FBI trước sự chú ư của Giám đốc


Công tố viên đặc biệt John Durham
FBI lúc bấy giờ là James Comey và Phó Trợ lư Giám đốc Bộ phản gián Peter Strzok.

Trump đă gửi một tuyên bố ngắn vào sáng nay thứ Hai, với cảm xúc của kẻ được minh oan, sau khi hồ sơ của Durham tiết lộ âm mưu của Hillary Clinton để ngụy tạo mối liên kết của ông với Nga.

“Tôi đă được chứng minh là đúng trước vụ việc gián điệp đó, và tôi sẽ được chứng minh là đúng vào năm 2020!” ông viết, khi khẳng định những tuyên bố của ông về gian lận và can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 cũng sẽ được xác nhận.

“John Brennan (Giám đốc CIA khi đó) đă nói ǵ với Tổng thống Obama trong Pḥng Bầu dục vào năm 2016?” Bill Hemmer của báo Fox News đă hỏi Ratcliffe trong một cuộc phỏng vấn hôm nay thứ Hai.

“Chà, tôi có thể nói về điều này v́ phần này đă được giải mật,” ông mở đầu. ”Ông ta đă thông báo cho Tổng thống Obama và Phó Tổng thống Biden và các thành viên khác của đội an ninh quốc gia về thông tin t́nh báo này, cụ thể là John Durham hiện có thông tin về kế hoạch của Hillary Clinton để buộc tội sai và phỉ báng Donald Trump bằng một vụ bê bối.”

Ratcliffe nói thêm: “Và mọi thứ xảy ra sau đó là một trong những lư do mà (Công tố viên đặc biệt) John Durham hiện đang điều tra”.

“Đó là những vấn đề mà John Durham đang xem xét và tôi nghĩ rằng sẽ c̣n nhiều vấn đề khác nữa,” ông nhận định. “Tôi hy vọng sẽ có thêm một vài lời cáo buộc khác về vụ việc đó.”

Báo DailyMail.com chúng tôi đă liên hệ với người phát ngôn của Obama về cuộc họp báo cáo buộc nhưng đă không nhận được phản hồi.

Phó Thư kư Báo chí Nhà Trắng Karine Jean-Pierre đă được hỏi về các tuyên bố của Ratcliffe, trong cuộc họp giao ban hôm thứ Hai, và đă giới thiệu các phóng viên đến Bộ Tư pháp nếu có tất cả các câu hỏi liên quan đến báo cáo của Durham.

Brennan đă bị nhóm của Công tố viên đặc biệt John Durham thẩm vấn trong 8 giờ, vào tháng 8 năm 2020, như một phần của cuộc điều tra đang diễn ra, đặc biệt tập trung vào việc liệu vị cựu giám đốc CIA này có thúc đẩy để có được một đánh giá liều mạng hơn về động cơ của Nga hay không.

Ratcliffe nói với Durham, theo các nguồn tin cho Fox News biết, rằng các cáo buộc có thể liên quan đến việc luật sư của Clinton tấn công máy chủ của Trump, với mục đích cố gắng ngụy tạo mối quan hệ với chiến dịch tranh cử của ông với Điện Kremlin, nhằm đánh lạc hướng vụ bê bối email của chính bà.

Ratcliffe đă gặp Durham nhiều hơn một lần và chia sẻ đánh giá của ḿnh, rằng nhiều người có thể bị buộc tội trong các sự kiện cuối cùng dẫn đến cuộc luận tội đầu tiên đối với Trump, trong đó ông được Thượng viện tuyên trắng án.

Trước khi trở thành giám đốc T́nh báo Quốc gia của Trump, Ratcliffe từng là luật sư Hoa Kỳ tại bang Texas và sau đó là một nghị sĩ của Texas.

Ngày càng nhiều thành viên đảng Dân chủ tin rằng Clinton nên bị Công tố viên đặc biệt Durham thẩm vấn, v́ vai tṛ bị cáo buộc của bà trong vụ bê bối máy chủ bí mật của Nga, trong một cuộc thăm ḍ được tiến hành trước khi có tiết lộ rằng nhóm của bà đă theo dơi chiến dịch tranh cử của Trump.

Theo nghiên cứu của Viện Chính sách và Chính trị TechnoMetrica (TIPP), trong một cuộc thăm ḍ hồi tháng trước, 66% đảng viên Dân chủ muốn Clinton bị thẩm vấn, cao hơn 22 điểm phần trăm so với số người trong đảng của bà yêu cầu điều tra bà vào tháng 10 năm ngoái.

Số lượng đảng viên Cộng ḥa yêu cầu câu trả lời cũng tăng lên, từ mức 80% vào tháng 10 năm ngoái đến 91% trong tháng Giêng vừa qua. Trong số cử tri độc lập, những người muốn bà cựu ngoại trưởng bị thẩm vấn đă tăng lên 74%, từ 65%.

Vai tṛ của ông Obama và đồng sự trong ‘vụ Bê bối Nga-Trump’ do bà Hillary dàn dựng


Clinton đă thất bại trong cuộc tranh cử năm 2016 trước tổng thống thứ 45 Donald Trump, người bị cáo buộc sử dụng máy chủ bí mật để liên lạc với các đồng minh Nga
Cả hai cuộc thăm ḍ dư luận đều được hoàn thành trước khi Công tố viên đặc biệt John Durham công bố báo cáo hồi tuần trước, trong đó cho rằng nhóm vận động tranh cử của Clinton đă cố gắng theo dơi các máy chủ của cựu tổng thống Trump, trong một nỗ lực nhằm cáo buộc ông ta liên hệ với Nga, song bà ta đă thất bại.

Clinton, 74 tuổi, đang bị cáo buộc thuê một nhóm công nghệ để ‘xâm nhập’ vào các máy chủ tại ṭa Tháp Trump và Nhà Trắng trong chiến dịch tranh cử năm 2016.

Theo một hồ sơ được công bố gần đây từ Durham, mục đích của nhóm Clinton là cố gắng bôi nhọ Trump bằng cách liên kết ông với Nga. Chiến dịch tranh cử của Clinton liên tục cáo buộc Trump sử dụng máy chủ bí mật để liên lạc với người Nga, mặc dù tuyên bố này chưa bao giờ được chứng minh.

Durham được Bộ trưởng Tư pháp William Barr khi đó bổ nhiệm làm Công tố viên đặc biệt cho Bộ Tư pháp Hoa Kỳ, vào tháng 10 năm 2020, trong khi Trump là tổng thống.

Trong khi tranh cử chức vụ cao nhất của quốc gia, Hillary Clinton đă thúc đẩy cho câu chuyện hư cấu rằng Trump đă bí mật liên lạc với người Nga thông qua Ngân hàng Alfa của nước này.

Thêm t́nh tiết mới trong vụ bê bối email cá nhân của bà Clinton
“Các nhà khoa học máy tính rơ ràng đă phát hiện ra một máy chủ bí mật liên kết Tổ chức Trump với một ngân hàng có trụ sở tại Nga“, bà ta đă tweet vào ngày 31 tháng 10 năm 2016, trong khi chia sẻ một tuyên bố từ cố vấn chính sách đặc biệt khi đó của bà là Jake Sullivan – người hiện là cố vấn An ninh Quốc gia của Biden.

“Đường dây nóng bí mật này có thể là ch́a khóa để mở ra bí ẩn về mối quan hệ của Trump với Nga,” theo nội dung tuyên bố. “Có vẻ như Tổ chức Trump cảm thấy nó có điều ǵ đó cần che giấu, v́ rơ ràng nó đă thực hiện các bước để che giấu mối liên kết khi nó bị các nhà báo phát hiện.”

Trong một ḍng tweet khác, được công bố cùng ngày, Clinton viết: “Đă đến lúc Trump trả lời những câu hỏi nghiêm túc về mối quan hệ của ông ấy với Nga”.

Bà cũng quảng bá một bài viết trên báo Slate, trong đó đặt câu hỏi liệu Trump có thực sự đang sử dụng một máy chủ bí mật để liên lạc với các đồng minh ở nước ngoài hay không.

Clinton đă đưa vào tweet của ḿnh một tuyên bố rằng một máy chủ như vậy đang tồn tại và nó đang được sử dụng để “liên lạc riêng với một ngân hàng Nga có quan hệ với Putin, có tên là Ngân hàng Alfa.”

KATELYN CARALLE, U.S. POLITICAL REPORTER and MICHELLE THOMPSON
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tacca3cc82p-vacc80-phe-dacc82n-chucc89-mycc83.jpg
Views:	0
Size:	55.9 KB
ID:	2008996  
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (02-18-2022), N&N (02-19-2022), trungthu (02-19-2022)
Old 02-18-2022   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 13,229
Thanks: 23,469
Thanked 31,683 Times in 9,620 Posts
Mentioned: 20 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4159 Post(s)
Rep Power: 61
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Biden và Obama biết về âm mưu của của Hillary Clinton đột nhập máy chủ của TT Trump.
Đồng bọn .

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
hoaghoatham (02-18-2022), N&N (02-19-2022), phokhuya (02-18-2022), trungthu (02-19-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08896 seconds with 12 queries