Cheney nổi điên khi Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng ḥa chuẩn bị kiểm duyệt cô ấy và Adam Kinzinger - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 02-04-2022   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,628
Thanks: 2,559
Thanked 8,051 Times in 2,670 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Cheney nổi điên khi Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng ḥa chuẩn bị kiểm duyệt cô ấy và Adam Kinzinger



Hai thành viên Đảng Cộng ḥa trong Ủy ban Lựa chọn Hạ viện ngày 6/1 rất tức giận sau khi Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng ḥa bỏ phiếu kiểm duyệt họ.

Cả hai đại diện, một số người có thể gọi là một cơn giận dữ trên Twitter ngay trước cuộc bỏ phiếu chính thức .

“Các nhà lănh đạo của Đảng Cộng ḥa đă sẵn sàng làm con tin cho một người đàn ông thừa nhận rằng anh ta đă cố gắng lật ngược cuộc bầu cử tổng thống và đề nghị anh ta sẽ ân xá cho các bị cáo vào ngày 6 tháng 1, một số người trong số họ đă bị buộc tội âm mưu đầy tham vọng,” Đại diện Wyoming GOP Liz Cheney nói.

“Tôi là một người bảo thủ hiến pháp và tôi không công nhận những người trong đảng của tôi đă từ bỏ Hiến pháp để đón nhận Donald Trump. Lịch sử sẽ là thẩm phán của họ. Tôi sẽ không ngừng đấu tranh cho nền cộng ḥa lập hiến của chúng ta. Không có vấn đề ǵ, ”cô nói thêm.


“Tôi đă là thành viên của Đảng Cộng ḥa từ lâu trước khi Donald Trump bước vào lĩnh vực này,” anh ấy nói và nói thêm rằng 'niềm tin cốt lơi' của anh ấy không thay đổi, ”Đại diện GOP Kinzinger nói.

Ông nói: “Thay v́ tập trung nỗ lực vào việc làm thế nào để giúp đỡ người dân Mỹ, các thành viên đảng Cộng ḥa của tôi đă chọn cách chỉ trích các thành viên suốt đời trong đảng của họ chỉ v́ giữ vững lời tuyên thệ nhậm chức”. “Họ đă cho phép những âm mưu và chủ nghĩa bộ lạc độc hại cản trở khả năng nh́n rơ của họ. '

“Những nỗ lực của tôi sẽ tiếp tục tập trung vào việc đứng lên bảo vệ sự thật và làm việc để chống lại ma trận chính trị đă dẫn dắt chúng tôi đến thời điểm này,” ông nói.

Theo Washington Post, thông qua Daily Mail , Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng ḥa, đang họp tại Thành phố Salt Lake, Utah, từ thứ Tư đến thứ Sáu, sẽ xem xét đề xuất chính thức trục xuất hai nhà lập pháp khỏi Hội nghị GOP Hạ viện v́ đă cố gắng “ tiêu diệt Tổng thống Trump.

Sự thúc đẩy, đang được dẫn dắt bởi cựu cố vấn của Trump, David Bossie, được đưa ra tại cuộc họp thường niên của RNC. Cheney và Kinzinger là hai thành viên Đảng Cộng ḥa duy nhất trong Ủy ban do Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi chọn ngày 6 tháng 1 điều tra vụ bạo động tại Ṭa nhà Quốc hội Hoa Kỳ, mà cả hai nhà lập pháp GOP đều đổ lỗi cho Trump.


Daily Mail cho biết thêm:

Đồng tài trợ của ông là Chủ tịch RNC của bang Wyoming, Frank Eathorne, một đồng minh khác của Trump, người đă tham dự cuộc biểu t́nh bên ngoài Điện Capitol vào ngày 6 tháng 1 năm ngoái. Wyoming GOP đă bỏ phiếu không công nhận Cheney vào năm 2021 v́ những nỗ lực của cô ấy trong việc hợp tác với các đảng viên Dân chủ trong ủy ban chống bạo động ở Capitol.

Nghị quyết được báo cáo là vấn đề nổi cộm nhất trong sự chia rẽ ngày càng tăng giữa các đồng minh của Trump trong GOP và những người tin rằng ông phải chịu trách nhiệm về cuộc bạo động ngày 6 tháng 1 ở Capitol và đưa ra các thuyết âm mưu bầu cử năm 2020 sai lầm.

Rất hiếm khi các quan chức dân cử liên bang bị loại khỏi đảng của họ.

Cheney đă bị một số tổ chức Đảng Cộng ḥa cấp quận kiểm duyệt . Và Kinzinger đă chọn không tham gia tái tranh cử vào tháng 11 sau khi các đảng viên Đảng Dân chủ Illinois điều chỉnh lại khu vực của ông sau Điều tra dân số năm 2020 theo cách khiến ông gần như không thể giành chiến thắng.

Theo các báo cáo, văn bản nghị quyết cáo buộc Cheney, người đă được thay thế làm người đứng đầu Hội nghị GOP Hạ viện vào năm ngoái bởi Hạ nghị sĩ Elise Stefanik ở New York, và Kinzinger đă cố gắng "tiêu diệt" cựu tổng thống bằng cách làm việc với ủy ban của Pelosi.

Nghị quyết của Bossie gợi ư rằng hai nhà lập pháp thay v́ tập trung vào việc giúp các ứng cử viên GOP giành chiến thắng vào tháng 11 hơn là làm việc với đảng Dân chủ trong hội đồng hội thảo, theo những người có hiểu biết về tài liệu này.

“Chúng tôi muốn gửi một thông điệp rằng chúng tôi không chấp thuận hành vi của họ. Đó là điểm trung b́nh, 'thành viên RNC Harmeet Dhillon nói với Associated Press và, cô ấy nói, cuộc bỏ phiếu đă được nhất trí.

“Đây không phải là chống Trump. Có rất nhiều đảng viên Cộng ḥa chống Trump không được đưa vào nghị quyết này. Hai người này đă có một hành động cụ thể để thách thức sự lănh đạo của đảng, ”cô nói.
kentto_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cheney-1.jpg
Views:	0
Size:	23.1 KB
ID:	1997055  
The Following 6 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
Old 02-04-2022   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 13,229
Thanks: 23,469
Thanked 31,683 Times in 9,620 Posts
Mentioned: 20 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4159 Post(s)
Rep Power: 61
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Bác HL vào đây xịt thuốc rầy , ở đây có 2 con rầy nâu nè , một con c̣n đậu , một con sắp bay rồi nè ....

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
luyenchuong3000 (02-05-2022), N&N (02-05-2022), phokhuya (02-05-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05074 seconds with 12 queries