Luật sư Quốc pḥng ngày 6 tháng 1 xác nhận Cửa từ Columbus của Quốc hội Hoa Kỳ đă được mở từ bên trong - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 01-30-2022   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,628
Thanks: 2,559
Thanked 8,051 Times in 2,670 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Luật sư Quốc pḥng ngày 6 tháng 1 xác nhận Cửa từ Columbus của Quốc hội Hoa Kỳ đă được mở từ bên trong

Luật sư Quốc pḥng ngày 6 tháng 1 xác nhận Cửa từ Columbus của Quốc hội Hoa Kỳ đă được mở từ bên trong.

Theo nhà ái quốc Mỹ này, một cựu binh lính thủy đánh bộ Mỹ từng làm việc ở nước ngoài tại Đại sứ quán Mỹ, cửa ra vào ở Điện Capitol của Mỹ là cửa khóa từ được điều khiển điện tử . Và ai đó bên trong pḥng bảo vệ ở Điện Capitol Hoa Kỳ đă mở cửa!



Đây là những ǵ chúng tôi đă nói chuyện.

Thủy quân lục chiến đă nghỉ hưu: Chúng tôi hiện đang ở cấp độ cao nhất - cách cửa khoảng 15 feet ngay trước khi chúng mở ra. Mọi người đang la hét và la hét. Mọi người đang cổ vũ, tất cả các loại. Thật hỗn loạn. Nhưng chúng tôi chỉ ở đó. Và rồi đột nhiên cánh cửa mở ra từ bên trong. Tôi có một bức ảnh được chụp khoảng hai giây trước khi cánh cửa mở ra. Và sau đó tôi có một bức ảnh được chụp khoảng sáu giây sau đó và cánh cửa đă mở.

Jim Hoft: Và chúng không được mở từ bên ngoài?

Thủy quân lục chiến đă nghỉ hưu: Chúng được mở từ bên trong. Bây giờ một trong những câu chuyện tôi đọc gần đây là một số Thủy quân lục chiến, một số Thiếu tá Thủy quân lục chiến, vào trong và chạy xung quanh và mở cửa. Và tôi nghĩ điều đó cũng có trên trang web của bạn. Nhưng đây là những ǵ tôi có thể cho bạn biết về khóa từ. Nếu một cánh cửa bị khóa bằng khóa mag th́ sẽ không thể mở được từ bên ngoài hoặc bên trong trừ khi người điều khiển cánh cửa đó mở cánh cửa đó bằng cách tắt khóa từ mà những cánh cửa đó theo những bức ảnh tôi chụp được trang bị.

Jim Hoft: Chúa ơi! Đó thực sự là một tin lớn!

Thủy quân lục chiến về hưu: Bây giờ những chiếc khóa từ này, tôi đă làm việc trong đại sứ quán Mỹ ở nước ngoài. Họ rất, rất mạnh.

Jim Hoft: Tôi chắc chắn và họ, bạn sẽ nghĩ ở Capitol Hoa Kỳ, họ sẽ có an ninh hàng đầu ở đó.

Thủy quân lục chiến đă nghỉ hưu: Bây giờ để cho bạn biết họ mạnh như thế nào, bạn có thể buộc một sợi dây xích vào tay lái của cửa và buộc nó vào một chiếc xe tải. Và bạn có thể cất cánh bằng chiếc xe tải và nó có thể sẽ xé toạc tay nắm cửa nhưng nó sẽ không mở được cánh cửa đó. Cách duy nhất có thể mở những cánh cửa đó nếu chúng muốn mở là từ bên trong một bốt an ninh cũng được trang bị khóa từ.

Jim Hoft: Điều này đă bao giờ được báo cáo chưa?

Thủy quân lục chiến đă nghỉ hưu: Không phải tôi đă nghe nói đến.

Jim Hoft: Ôi trời, cái này to thật!

Thủy quân lục chiến đă nghỉ hưu: Nói cách khác, nếu những chiếc khóa từ đó đă được sử dụng, nếu Cảnh sát Capitol không muốn mọi người mở cánh cửa đó. Bây giờ tôi có thể hiểu họ có thể nói, "Chúng tôi có cảnh sát bên ngoài nên chúng tôi không muốn giao cấu với họ." Nếu họ không muốn những ổ khóa từ đó mở ra, th́ KHÔNG CÓ G̀, không có ǵ, không có người, không có nhóm người, không có hàng trăm người có thể mở những cánh cửa đó. Không một ai. Trừ khi Cảnh sát Capitol muốn những cánh cửa đó mở ra. Ngay khi những cánh cửa đó mở ra, tôi như bị nhấc bổng khỏi chân. Có một động lượng phía trước.

Chúng tôi nhận được thông báo này từ một độc giả trên cửa từ. Báo động cháy được đặt từ bên trong - điều đă không xảy ra - cũng có thể mở khóa cửa.

Thông tin về ổ khóa từ. Khóa từ chắc chắn. Nhưng theo an toàn, cửa có khóa mag phải có tùy chọn lối ra trong trường hợp hỏa hoạn hoặc lối thoát hiểm. Do đó, có 2 tùy chọn để cho phép các cửa bị khóa mag mở. Một là báo cháy. Nếu chuông báo cháy kêu, ổ khóa mag sẽ mở khóa nếu được nối dây chính xác. Tùy chọn thứ hai là cảm biến REX. (Yêu cầu thoát). Cảm biến Rex là cảm biến tiệm cận gắn trên trần nhà (thông thường).

Cả hai tùy chọn này đều liên quan đến một người nào đó ở bên trong.

* * * * * * * * * * *

Bây giờ điều này…

Tuần này, Luật sư Quốc pḥng Jonathon Moseley đă xác nhận trong lá thư của ḿnh gửi cho các nhà văn liên bang tham nhũng rằng Cánh cửa Columbus từ tính đă được mở từ bên trong vào ngày 6 tháng 1 năm 2021.

Tất cả chỉ là một sự sắp đặt.

Thời báo Đại Kỷ Nguyên đưa tin:

Kelly Meggs và các thành viên khác của Những người giữ lời thề đă không thể làm một trong những điều quan trọng mà họ bị các công tố viên liên bang buộc tội: tiến vào Điện Capitol Rotunda của Hoa Kỳ vào ngày 6 tháng 1 năm 2021, thông qua Cửa Columbus nổi tiếng, một biện pháp bảo vệ luật sư nói.

Luật sư biện hộ Jonathon Moseley cho biết hai bộ cánh cửa lịch sử dẫn vào Rotunda đă được mở bởi một người nào đó ở bên trong chứ không phải khách hàng của ông ta.

Đoạn video của Bộ Tư pháp được lan truyền rộng răi trên Twitter trong tuần này cho thấy một người đàn ông cố gắng mở các cánh cửa bên trong bằng cách dựa vào họ, trước khi quay lại như thể nghe ai đó nói, sau đó quay lại lối vào và mở cánh cửa bên trái cho những người biểu t́nh.

Moseley viết trong một lá thư gửi các công tố viên liên bang: “Những cánh cửa bên ngoài được đúc từ đồng rắn sẽ cần một khẩu bazooka, một quả đạn pháo hoặc chất nổ cấp quân sự C4. “Điều đó tất nhiên đă không xảy ra. Bạn sẽ đột nhập vào một kho tiền ngân hàng sớm hơn là phá vỡ Cánh cửa Columbus bên ngoài bằng đồng. "

Moseley đă viết trong một bản ghi nhớ dài 8 trang, Moseley viết: Những cánh cửa Columbus trị giá 20.000 pound dẫn vào Rotunda ở phía đông của Điện Capitol Hoa Kỳ được bảo vệ bằng khóa từ tính.

“Hăy tưởng tượng xem công tố sẽ chứng minh như thế nào tại phiên ṭa những ǵ không thể chứng minh được v́ nó không đúng sự thật,” Moseley viết cho các công tố viên Jeffrey S. Nestler và Kathryn Leigh Rakoczy thuộc Văn pḥng Luật sư Hoa Kỳ cho Đặc khu Columbia.
kentto_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	magnetic-doors.jpeg
Views:	0
Size:	205.9 KB
ID:	1993214  
The Following 5 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
anhhaila (01-30-2022), monkey2006 (01-30-2022), N&N (01-30-2022), phokhuya (01-30-2022), yenco88 (01-31-2022)
Old 01-30-2022   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 13,229
Thanks: 23,469
Thanked 31,683 Times in 9,620 Posts
Mentioned: 20 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4159 Post(s)
Rep Power: 61
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Màn kịch dẫn tới một cái bẫy , dân chúng Hoa Kỳ ai củng biết là do ai làm .

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
N&N (01-30-2022), yenco88 (01-31-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08438 seconds with 12 queries