Ngày 6 tháng 1 Ủy ban bị buộc tội vi phạm các quy tắc do từ chối cung cấp báo cáo - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 01-29-2022   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,511
Thanks: 2,472
Thanked 7,640 Times in 2,552 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Ngày 6 tháng 1 Ủy ban bị buộc tội vi phạm các quy tắc do từ chối cung cấp báo cáo



Ủy ban đảng phái đặc biệt Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi được thành lập để theo đuổi chương tŕnh nghị sự chính trị của bà liên quan đến cuộc bạo động ngày 6 tháng 1 tại Điện Capitol năm ngoái đă bị phát hiện là từ chối cung cấp thông tin cho đảng Cộng ḥa về những sự kiện đó.

Bài viết của Bob Unruh từ các đối tác tin tức của chúng tôi tại Trung tâm Tin tức WND .

Pelosi và các nhân viên của bà ấy đă bị buộc tội cố t́nh giấu thông tin chi tiết từ các thành viên của GOP.

Đó là tất nhiên, trên thực tế là Pelosi đă từ chối ghế thành viên GOP do đảng thiểu số đề cử, và thay vào đó chọn người của Đảng Cộng ḥa công khai chủ trương chống lại Tổng thống Donald Trump.
Giờ đây, một báo cáo cho thấy ủy ban đang tiếp tục thông tin bằng cách từ chối cung cấp các báo cáo hàng tháng được yêu cầu cho các thành viên Hạ viện.

Tristan Justice tại The Federalist giải thích các quy tắc của Hạ viện yêu cầu báo cáo hàng tháng về tiến độ.

Và, “vào ngày 19 tháng 1, các đảng viên Cộng ḥa tại Hạ viện đang điều tra vụ vi phạm an ninh ngày 6 tháng 1 đă yêu cầu chủ tịch quản lư Hạ viện Zoe Lofgren, D-Calif., Thực thi các quy tắc bắt buộc công bố thường xuyên các báo cáo về tiến độ của ủy ban.”

Trên thực tế, trong một lá thư mà The Federalist báo cáo đă thu thập được, các Đại biểu Jim Banks, R-Ind., Và Rodney Davis, R-Ill., Cho biết, “Các báo cáo hàng tháng cho tất cả các Ủy ban phải được đăng trên trang web của Ủy ban để đảm bảo tính minh bạch và cung cấp trách nhiệm giải tŕnh cho việc điều tra của Ủy ban và sử dụng các nguồn lực chính thức. ”

Sổ tay của Quốc hội liệt kê các thông tin cần thiết bao gồm báo cáo chi phí, báo cáo về việc đi lại, nhân viên của ủy ban, chức danh và tiền lương, và chứng nhận rằng báo cáo có sẵn cho các thành viên của ủy ban để kiểm tra.

“Ủy ban J6 vẫn chưa gửi báo cáo hàng tháng, mặc dù có yêu cầu phải làm như vậy,” lá thư từ Banks và Davis, theo The Federalist. “Việc xem xét các báo cáo hàng tháng này và theo dơi chi tiêu của ủy ban là một phần thiết yếu của sự minh bạch và có liên quan đến việc những thông tin đó đă được giữ kín với người dân Mỹ.”

Báo cáo giải thích rằng ủy ban của Pelosi “đă hoạt động hoàn toàn bí mật giống như cuộc điều tra luận tội đặc biệt của đảng Dân chủ với lư do Ukraine đă thực hiện vào năm 2019, với các thành viên ủy ban J6 hạ bệ các công dân tư nhân có ngoại h́nh bị bắt buộc theo thẩm quyền đáng nghi vấn.”

Các đảng viên Dân chủ cho đến nay đă phớt lờ các yêu cầu báo cáo, và Banks nói với The Federalist rằng ủy ban “đă bỏ qua mọi quy tắc của quốc hội can thiệp vào cuộc tấn công của họ vào các quyền hiến pháp của người Mỹ”.

Các ngân hàng là một trong những đảng viên Cộng ḥa mà Pelosi từ chối cho phép vào ủy ban.

“Đây là một cuộc điều tra hoàn toàn đảng phái hoạt động trong bí mật. Tôi hy vọng người Mỹ đang chú ư đến những ǵ đảng Dân chủ làm với toàn quyền. Họ quấy rối và đe dọa mà không có trách nhiệm giải tŕnh về sự minh bạch, ”Banks nói.

Banks và Davis tố cáo rằng người dân Mỹ “xứng đáng được tính toán minh bạch về hoạt động, ngân sách và cơ cấu nhân viên của Ủy ban J6, cũng như các thủ tục phỏng vấn và băi nhiệm của Ủy ban này.”

Ủy ban chưa bao giờ tuân thủ nghị quyết của Hạ viện đă thiết lập nó, khiến nó phải đối mặt với những thách thức về tính hợp pháp của nó.
The Federalist giải thích, "đă mắc phải những sai sót thực tế đáng kể trong khi cố gắng thuyết phục công chúng tin tưởng vào khẳng định của ḿnh rằng Ray Epps, một người được cho là người ủng hộ Tổng thống Trump đă nh́n thấy việc khuyến khích những người khác xông vào Điện Capitol trước cuộc bạo động, không phải là một Đại lư liên bang. Ủy ban đă đưa ra yêu cầu sau lời khai kín từ Epps, người đă ngồi xuống để phế truất mà Chủ tịch Bennie Thompson, D-Miss., Cho biết sẽ được thả sau 'một quá tŕnh xem xét.'

Các thành viên của nó cũng đă thiết lập một lịch sử "ngụy tạo tài liệu" về các sự kiện ngày 6 tháng 1, báo cáo cho biết.

“Vào tháng 12, cuộc điều tra đă kiểm tra các tin nhắn văn bản giữa Hạ nghị sĩ Jordan và cựu Chánh văn pḥng Nhà Trắng Mark Meadows, bịa đặt một văn bản khác cho Meadows và tạo ra một ḍng thời gian để tuyên bố rằng cựu Tổng thống Trump đă đợi '187 phút' để làm bất cứ điều ǵ về hỗn loạn đang diễn ra tại Điện Capitol khi một bản đánh giá về các sự kiện trong ngày cho thấy nó là 25 tuổi ”.

Trên thực tế, WND đă đưa tin, chính khách cấp cao của GOP, Newt Gingrich, đă cảnh báo các thành viên ủy ban có thể phải đối mặt với án tù v́ một số hoạt động của họ.

Đây là nhận xét của Gingrich:


“Bạn sẽ có đa số đảng Cộng ḥa trong Hạ viện và đa số đảng Cộng ḥa tại Thượng viện, và tất cả những người cứng rắn, xấu tính và khó chịu này sẽ được gửi trát hầu ṭa cho mọi tài liệu, mọi cuộc tṛ chuyện, mọi tweet, mỗi email bởi v́ tôi nghĩ rơ ràng đây là những kẻ chỉ chạy qua luật, truy sát những người vô tội, khiến họ phải chi hàng ngàn và hàng ngàn đô la cho các khoản phí pháp lư, mà không có sự biện minh nào, ”ông nói.

“Và về cơ bản nó là một đám đông lynch và thật không may, tổng chưởng lư của Hoa Kỳ đă tham gia đám đông lynch đó và hoàn toàn lợi dụng FBI và tôi nghĩ rằng khi bạn có một Quốc hội Đảng Cộng ḥa, tất cả điều này sẽ sụp đổ và những con sói sẽ phát hiện ra rằng họ bây giờ là Sheep và họ là những người thực sự sẽ phải đối mặt với nguy cơ ngồi tù thực sự v́ loại luật mà họ vi phạm. "

Báo cáo của WND gần đây cũng báo cáo rằng chỉ một số trát hầu ṭa thực sự được gửi đến những người liên quan đến bạo loạn, có nghĩa là các thành viên ủy ban rơ ràng rằng họ đang xem xét rất nhiều vấn đề khác cũng như các sự kiện của Điện Capitol.

Điều đó rơ ràng v́ có lẽ trong số các nhân chứng đầu tiên nên có Pelosi, người chịu trách nhiệm về hoạt động và an ninh của cấu trúc, và các nhân viên thực thi pháp luật liên bang chủ chốt, để giải thích những ǵ các đặc vụ FBI hoặc người cung cấp thông tin đang có mặt và họ đang làm ǵ ngày hôm đó.

Nhưng đó không phải là những ǵ đă xảy ra cho đến nay. Trên thực tế, FBI đă từ chối tiết lộ các đặc nhiệm của ḿnh trong vụ bạo loạn ngày hôm đó.

Một phân tích được công bố sau đó tại The Federalist tiết lộ rằng chỉ 1/10 trát đ̣i hầu ṭa mà ủy ban đă ban hành "liên quan đến bạo loạn ở Capitol."

Một phân tích về 84 trát đ̣i hầu ṭa được công bố công khai cho thấy "chỉ có 8 người đă nhắm mục tiêu vào các cá nhân hoặc nhóm có liên quan đến cuộc bạo động ở Capitol."
Ông giải thích: “Phần c̣n lại nhắm vào các cựu quan chức chính phủ và công dân tư nhân trong một chiến dịch bôi nhọ việc thực hiện quyền biểu t́nh theo hiến pháp của họ.

Không có trong nghiên cứu là 100 trát đ̣i hầu ṭa mà ủy ban đă ban hành một cách bí mật, cố gắng lấy hồ sơ điện thoại của những cá nhân thậm chí chưa được thông báo rằng họ đang bị điều tra.

Bạo lực nổ ra ngày hôm đó sau khi Pelosi được cho là từ chối phê duyệt việc chỉ định quân đội Vệ binh Quốc gia, "không phải một lần mà là sáu lần, theo lời khai từ cựu Cảnh sát trưởng Capitol Steven Sund", báo cáo cho biết.

Trong khi đó, các đảng viên Dân chủ tại Quốc hội được cho là đă yêu cầu các cơ quan liên bang không cung cấp thông tin cho các thành viên của GOP, những người đă mở một cuộc điều tra thực tế về vụ bạo lực vào ngày hôm đó.

Davis trước đây đă phàn nàn với Pelosi, "Có một điều trớ trêu là trong cùng thời điểm các đảng viên Đảng Dân chủ tại Hạ viện đang giữ các nhân chứng trong sự khinh miệt h́nh sự của Quốc hội v́ đưa ra các câu hỏi thực sự về đặc quyền pháp lư, bạn tiếp tục cản trở Đảng Cộng ḥa tiếp cận hồ sơ Hạ viện liên quan đến việc chuẩn bị an ninh của khu phức hợp Capitol. ”
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Jan.-6-Committee-Accused-of-Violating-House-Rules-by-Refusing-to-Provide-Reports.jpg
Views:	0
Size:	68.2 KB
ID:	1992739  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
hoanglan22 (01-29-2022), N&N (01-29-2022), phokhuya (01-29-2022)
Old 01-29-2022   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,783
Thanks: 58,455
Thanked 58,847 Times in 19,105 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8707 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Người ngu cũng biết đó là cái tṛ mất dạy của đảng "Bồn Lừa". Cái ngu hơn của đảng chó này là dùng truyền thông dưới trướng tung ra những đoạn video cắt xén, và hoàn toàn dấu nhẹm đi những phần quan trọng.
phokhuya is_online_now   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
hoanglan22 (01-29-2022), kentto (01-29-2022), N&N (01-29-2022)
Old 01-29-2022   #3
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,218
Thanks: 21,591
Thanked 37,532 Times in 12,712 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7203 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Người ngu cũng biết đó là cái tṛ mất dạy của đảng "Bồn Lừa". Cái ngu hơn của đảng chó này là dùng truyền thông dưới trướng tung ra những đoạn video cắt xén, và hoàn toàn dấu nhẹm đi những phần quan trọng.
Nó nhận tiền của bồn lừa th́ phải làm việc
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
kentto (01-29-2022), N&N (01-29-2022), phokhuya (01-29-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10721 seconds with 12 queries