Hạ viện Wisconsin chính thức rút 10 phiếu Đại cử tri năm 2020 của ông Biden v́ gian lận bầu cử - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 01-28-2022   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,782
Thanks: 58,454
Thanked 58,847 Times in 19,105 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8707 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Hạ viện Wisconsin chính thức rút 10 phiếu Đại cử tri năm 2020 của ông Biden v́ gian lận bầu cử




Hôm 25/1, Ủy ban Quy tắc của Hạ viện tiểu bang Wisconsin bỏ phiếu đồng thuận 15/15 rút lại 10 phiếu đại cử tri trong cuộc bầu cử Tổng Thống vừa qua của ông Biden. Luật này cũng được Hạ viện tiểu bang thông qua đa số tuyệt đối ngay trước đó. Luật sẽ được đưa tiếp tục lên Thượng viện Wisconsin. Tuy nhiên những nỗ lực này đ̣i hỏi phải vượt qua trùng trùng khó khăn đang chờ phía trước.

Tối 25/1, Quốc hội Wisconsin đă nhất trí bỏ phiếu, chính thức rút 10 phiếu đại cử tri đă góp phần chứng nhận chiến thắng gây tranh căi của Joe Biden sau Cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020. Dự luật sẽ được chuyển tới Ủy ban Quy tắc Wisconsin và Thượng viện Wisconsin.

Theo Gateway Pundit:

Nghị quyết chung của hội đồng AJR LRB5782 liên quan đến cải cách bầu cử của Wisconsin & thu hồi các lá phiếu đại cử tri đối với Tổng thống & Phó Tổng thống đă được chứng nhận là có mục đích gian lận.

Dự luật được đề xướng bởi Hạ nghị sĩ Wisconsin Timothy Ramthun, sau Nghị quyết Yêu cầu lại, một bản tŕnh bày chi tiết về các hành vi gian lận, các bằng chứng quan trọng khác, cũng như sự khác biệt và vi phạm luật bầu cử diễn ra trong Cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020.

15 thành viên của Ủy ban Quy tắc đă phải đối mặt với áp lực to lớn từ các nhà hoạt động bầu cử liêm chính để có thể thông qua Dự luật công khai tất cả các bằng chứng về gian lận cử tri trong cuộc bầu cử năm 2020.

Tổng thống Biden hiện có 306 phiếu đại cử tri từ cuộc bầu cử năm 2020. Nếu Wisconsin rút các phiếu đại cử tri này, th́ tổng số phiếu của ông giảm xuống c̣n 296.

Một ứng cử viên cần 270 phiếu đại cử tri để thắng một cuộc bầu cử. Nếu các tiểu bang khác cũng tiếp tục dự luật này cho đến khi ông Biden không còn đủ 270 phiếu, thì lúc đó ông Biden sẽ là tổng thống bất hợp pháp và cựu tổng thống Donald Trump có thể quay trở lại.

Hiến pháp Hoa Kỳ trao cho các cơ quan lập pháp của từng bang quyền tiến hành bầu cử và ấn định phiếu đại cử tri.

Dân biểu Ramthun đă dũng cảm kêu gọi thiết lập một quy tắc vào hôm thứ Ba (25/1) trong một phiên họp mở của Hội đồng Wisconsin. Ông đă yêu cầu một giải pháp đặc quyền - Dự luật được chuyển đến Ủy ban Quy tắc theo quy định của Quốc hội. Sau đó, cuộc tranh luận tiếp tục về Dự luật 743 hiện hành.

Bằng cách này, họ có thể thực hiện một cuộc bỏ phiếu ngay trong khuôn khổ phiên họp đang diễn ra. Và kết quả là tất cả các thành viên đều bỏ phiếu nhất trí chuyển Dự luật sang Ủy ban Quy tắc. Nó nằm trong tay của Diễn giả Vos, một đảng viên Đảng Cộng ḥa. V́ vậy, Diễn giả Vos và những người đại diện c̣n lại có mười ngày để xác nhận về việc có nên công khai việc bỏ phiếu hay không. Hiện vẫn chưa rơ Thượng viện Wisconsin sẽ có động thái nào đối với Dự luật.

Đại diện Ramthun đă viện dẫn luật, Hiến pháp và không hề sợ hăi. Ông đứng trước mặt mọi người, dừng phiên họp và nói: Tôi là một nhà lập pháp và tôi muốn các bạn lắng nghe thật kỹ điều này bởi v́ đó là những ǵ các cử tri yêu cầu tôi phải làm.

Hội đồng đă biểu quyết về nghị quyết để thông qua Ủy ban Quy tắc lấy ư kiến. Họ có thể đă đệ tŕnh và thậm chí không cần phải lắng nghe điều đó. Tuy nhiên, bởi v́ đây là một đặc quyền và họ không c̣n lựa chọn nào khác. Hiện tại, Dự luật đă được chuyển sang Ủy ban Quy tắc.

Bây giờ Dự luật sẽ được chuyển sang cấp độ tiếp theo và chúng ta sẽ xem điều ǵ sẽ xảy ra trong Bản cam kết quy tắc do Robin Vos lănh đạo. Đó không phải là một thỏa thuận đă hoàn tất, nhưng đây là lần đầu tiên trong lịch sử Wisconsin, một Đại diện của bang đă lấy lại 10 lá phiếu đại cử tri của Wisconsin.

Văn pḥng của ông Ramthun đang rất phấn khích và biết ơn v́ đă làm điều đúng đắn cho người dân Wisconsin và nước Mỹ. Bất kể nghị quyết sẽ đi đến đâu, Đại diện Ramthun luôn giữ lời với người dân Wisconsin. Đó là mới là điều quư giá nhất.

Huyền Anh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Optimized-Election-2020-Voter-Fraud.jpg
Views:	0
Size:	101.4 KB
ID:	1992566  
phokhuya is_online_now   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
chaulanhuong (01-28-2022), hoanglan22 (01-28-2022), mumble (01-29-2022), N&N (01-29-2022), tampleime (01-28-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07933 seconds with 12 queries