Các thành viên của House GOP chính thức yêu cầu IG Điều tra về việc làm gián điệp của NSA đối với Tu - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 07-03-2021   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,628
Thanks: 2,559
Thanked 8,051 Times in 2,670 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Các thành viên của House GOP chính thức yêu cầu IG Điều tra về việc làm gián điệp của NSA đối với Tu

Các thành viên của House GOP chính thức yêu cầu IG Điều tra về việc làm gián điệp của NSA đối với Tucker Carlson.


Hôm nay, 3 nghị sĩ đă đưa ra một yêu cầu chính thức cho Tổng thanh tra NSA Robert P. Storch yêu cầu ông điều tra những cáo buộc gần đây rằng cơ quan gián điệp đang thu thập thông tin liên lạc điện tử từ người dẫn chương tŕnh Fox News Tucker Carlson.

Jim Jorder, James Comer và Matt Gaetz đă kư vào lá thư, đại diện cho các thành viên cấp cao của Ủy ban Tư pháp Hạ viện và Ủy ban Giám sát và Cải cách Hạ viện. Trong thư, họ kể chi tiết rằng một người tố giác đă đưa ra bằng chứng cho Carlson rằng NSA đang theo dơi anh ta.

Phản ứng của NSA đă nói lên khi họ tuyên bố rằng họ chưa bao giờ coi Carlson là mục tiêu . Điều đó không có nghĩa là họ không theo dơi anh ta; Gián điệp điện tử của NSA thường thu thập thông tin liên lạc từ những người có liên quan đến mục tiêu. Một người không cần phải được xếp vào mục tiêu của NSA để họ thực hiện hành vi gián điệp trong nước.

Đây là bức thư:
Vào ngày 28 tháng 6 năm 2021, nhà báo Tucker Carlson báo cáo rằng một người tố cáo chính phủ đă cảnh báo với ông rằng Cơ quan An ninh Quốc gia (NSA) đang theo dơi các thông tin liên lạc về bầu cử của ông. Theo người tố cáo, đă có một kế hoạch làm ṛ rỉ hệ thống liên lạc điện tử để bịt miệng ông Carlson. Ông Carlson tiết lộ cách người tố giác sở hữu thông tin không công khai mà chỉ có thể đến từ liên lạc điện tử riêng tư của ông ta.

Vào ngày 29 tháng 6, NSA đă đưa ra một tuyên bố cẩn thận để đáp lại tiết lộ của ông Carlson. NSA gọi tiết lộ là “không đúng sự thật,” cáo buộc rằng ông Carlson “chưa bao giờ là mục tiêu t́nh báo ” và “NSA chưa bao giờ có bất kỳ kế hoạch nào để đưa chương tŕnh của ông ấy lên sóng” (nhấn mạnh thêm). Tuy nhiên, NSA không phủ nhận rằng họ đă thu thập thông tin liên lạc của ông Carlson mà không nhằm vào ông.

Những tiết lộ của ông Carlson về các hành động của NSA là nghiêm trọng và phản ứng khó nắm bắt của NSA yêu cầu điều tra thêm. Chúng tôi yêu cầu OIG ngay lập tức xem xét liệu NSA có thu thập, sở hữu hoặc có được thông tin liên lạc điện tử của ông Carlson hay không và báo cáo cho Ủy ban về vấn đề này. Để đảm bảo tính minh bạch công khai về vấn đề này, chúng tôi yêu cầu bạn tiến hành đánh giá này theo cách thức chưa được phân loại ở mức độ lớn nhất có thể. Nếu một phản hồi đầy đủ yêu cầu tiết lộ thông tin đă phân loại, vui ḷng cung cấp thông tin đó dưới trang b́a riêng.

Cảm ơn sự chú ư của các bạn đến vấn đề quan trọng này.


Nếu IG quyết định điều tra, và không có lư do ǵ để anh ta không làm vậy, th́ điều này có thể mở lại vết thương lâu dài của chương tŕnh gián điệp trong nước của NSA do Edward Snowden và những người tố giác khác vạch trần.
kentto_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	House-GOP-Members-Formally-Request-IG-Inquiry-into-NSAs-Spying-on-Tucker-Carlson.jpg
Views:	0
Size:	39.8 KB
ID:	1820783  
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07489 seconds with 12 queries