Điều tra bầu cử của Windham, NH cho thấy một số cộng đồng địa phương có dấu ngày và giờ kỳ lạ - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 05-25-2021   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,628
Thanks: 2,559
Thanked 8,056 Times in 2,670 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Điều tra bầu cử của Windham, NH cho thấy một số cộng đồng địa phương có dấu ngày và giờ kỳ lạ



Bài đăng của Tiến sĩ Dave Strang
Chúng tôi đang trong giai đoạn cuối cùng của quá tŕnh kiểm tra sự bất thường của cuộc bầu cử Windham, NH, dự kiến ​​sẽ kết thúc vào thứ Năm tuần này, ngày 27 tháng 5.
Cho đến nay, chúng ta biết nhiều điều này. Chúng tôi gặp sự cố máy móc ở đây ở New Hampshire , v́ các nếp gấp trong các lá phiếu vắng mặt có thể khiến máy của chúng tôi ghi nhầm một phiếu bầu nếu nếp gấp đi qua h́nh bầu dục cho một ứng cử viên. Nh́n lại, không phải ngẫu nhiên mà cả bốn ứng cử viên Đảng Cộng ḥa bị thiếu phiếu, đều bị rút gần như chính xác, xấp xỉ 300 phiếu. Điều trùng hợp ngẫu nhiên là ứng cử viên giành được phiếu bầu không đúng cách, Kristi St. Laurent, cũng đạt được bội số 100, khi người ta phát hiện ra rằng cô ấy đă nhận sai thêm 99 phiếu.
Có vẻ như việc phát hiện ra vấn đề nếp gấp / nếp gấp là do vị trí độc nhất của cuộc chạy đua của Hạ viện New Hampshire trên lá phiếu nằm ngay tại điểm giao nhau của phần giữa và phần dưới của lá phiếu, nơi nếp gấp có thể gây ra vấn đề này . V́ cuộc đua Nhà NH diễn ra trên cùng một khu vực của trang ở mỗi thị trấn, chúng tôi đă xem xét kết quả băng máy từ một số cộng đồng khác, nhưng không thấy tỷ lệ lỗi tương tự.
Tuy nhiên, những ǵ chúng ta đă thấy là nhiều thị trấn có những con dấu ngày / giờ kỳ lạ trên băng máy của họ. Hai thị trấn, Londonderry và Amherst đă đặt một trong những cỗ máy của họ bằng 0 và đếm các lá phiếu lần lượt vào ngày 17 tháng 10 và ngày 23 tháng 10, 17 và 11 ngày trước cuộc bầu cử! Có, đồng hồ thời gian được đặt không chính xác có thể giải thích cho điều này, nhưng tại sao đây lại là vấn đề ở 2 trong số 4 thị trấn mà chúng tôi đă kiểm tra? Ngoài ra, trên một số máy của Londonderry khác, họ đặt máy về 0 vào khoảng 11 giờ đêm, bốn giờ sau khi các cuộc bỏ phiếu đóng cửa khi tất cả các lá phiếu lẽ ra đă được nhập vào máy. Sau đó, họ chạy băng kiểm đếm cuối cùng ba giờ sau đó. Có quan sát viên của mỗi bên vẫn ở trong pḥng khi việc này được thực hiện, nhiều giờ sau khi các cuộc thăm ḍ kết thúc không?
Đây cũng không phải là vấn đề máy duy nhất mà chúng tôi phát hiện, v́ không phải tất cả bốn máy Windham đều đọc sai một đường gấp khúc thông qua một h́nh bầu dục ứng cử viên như một cuộc bỏ phiếu. Trên thực tế, trong số bốn chiếc máy Windham, chiếc được mua sau cùng (và do đó, là chiếc mới nhất) là chiếc bị đếm sai phiếu bầu nhiều nhất. Người ta cũng phát hiện ra rằng chiếc máy này là chiếc trong số 4 chiếc đă hoạt động lâu nhất mà không được hiệu chuẩn lại. V́ vậy, các hoạt động tại cuộc kiểm tra vào thứ Hai và thứ Ba được thiết kế để xem xét các bộ phận bên trong của bốn máy này để xem liệu các vấn đề về bụi hoặc điện tử có thể gây ra sự khác biệt giữa các máy này hay không.
Mặc dù nguyên nhân của sự chênh lệch phiếu bầu dường như không phải do gian lận, nhưng điều đó không thể tha thứ cho Bộ trưởng Ngoại giao v́ sự thiếu ṭ ṃ trong việc giải thích sự bất thường này, khi ông bác bỏ sự khác biệt nói rằng “nó không thay đổi kết quả của cuộc bầu cử." Nó cũng không bào chữa cho Bộ trưởng Tư pháp từ chối xem xét vấn đề này. Cả hai quan chức Nhà nước này nên xấu hổ về thành tích của họ trong vấn đề này, chỉ điều tra khi Cơ quan lập pháp NH buộc phải làm như vậy.
Vậy New Hampshire sẽ làm ǵ trong tương lai? Nếu chúng ta quyết định tiếp tục bỏ phiếu bằng máy, chúng ta có nên giữ lại những con khủng long của máy bỏ phiếu này không? Tại sao máy Windham mới nhất lại bị nhiều lỗi nhất? Các nhà phân tích đă nói với chúng tôi rằng v́ chúng quá cũ nên khó tham nhũng hơn nhiều. Nếu chúng ta giữ chúng, chúng ta có ngừng gấp những lá phiếu vắng mặt và bỏ chúng vào những phong b́ manila lớn hơn để chúng có thể phẳng phiu không? Hoặc, nếu chúng ta tiếp tục với việc gấp, chúng ta có đếm bằng tay những lá phiếu vắng mặt đă gấp không?
Các cộng đồng New Hampshire khác cũng gặp phải t́nh trạng đếm máy sai sót?

Cảm giác của tôi là ngày càng có nhiều sự không hài ḷng với việc kiểm phiếu bằng máy của công dân và v́ quyết định đếm máy so với đếm tay được thực hiện bởi mỗi thị trấn, tôi nghi ngờ rằng sẽ có ngày càng nhiều công dân của New Hampshire bỏ phiếu điện tử sang một bên và quay lại phương pháp đếm tay tin cậy. Đó chỉ là những ǵ Anh, Canada và Úc làm cho cuộc bầu cử Liên bang của họ.

Họ có biết điều ǵ đó mà chúng ta không?
kentto_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	windham-new-hampshire-seal.jpg
Views:	0
Size:	51.7 KB
ID:	1797407  
The Following User Says Thank You to kentto For This Useful Post:
tampleime (05-25-2021)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05625 seconds with 12 queries