Mẹ 8x tiết lộ trong ṿng 13 năm sinh 7 đứa khiến dân mạng bật ngửa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹ 8x tiết lộ trong ṿng 13 năm sinh 7 đứa khiến dân mạng bật ngửa

Nhiều cư dân mạng phải bật ngửa với lư do phía sau cho sự 'hy sinh' cao cả của bà mẹ 8x bỉm sữa đông con, lập tức dư luận dậy sóng khi h́nh ảnh một gia đ́nh Trung Quốc với tận 7 "thiên thần nhỏ" được đăng tải. Khi sinh con từ năm 20 tuổi, đến khi 34 nhà đă có 9 thành viên.


Xă hội hiện đại, cộng thêm chính sách "chỉ nên có 2 con" th́ việc các ông bố bà mẹ sinh nhiều hơn 2 đứa là chuyện ít thấy. Dễ hiểu tại sao dư luận lập tức dậy sóng khi h́nh ảnh một gia đ́nh Trung Quốc với tận 7 "thiên thần nhỏ" được đăng tải. Điều khiến mọi người chú ư hơn, đó là dù trải qua rất nhiều lần sinh nở nhưng bà mẹ 8x vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng tuyệt hảo của ḿnh. Vậy đâu là nguyên do khiến bà mẹ bỉm sữa đông con này chấp nhận "hy sinh" lớn đến như vậy?

H́nh ảnh hạnh phúc của gia đ́nh trước khi đón thành viên thứ 9 trong nhà - Ảnh: Internet

Được biết, người mẹ Trung Quốc này sinh năm 1984. Cô cho hay ḿnh và chồng kết hôn khi bản thân c̣n rất trẻ. Mới 20, cô đă hạ sinh con đầu ḷng. Đến nay gia đ́nh nhỏ đă có "đủ nếp, đủ tẻ" với 5 trai, 2 gái. Điểm thú vị là trong khi con đầu đă bước vào độ tuổi trung học th́ con út của cô chỉ vừa mới cai sữa.

Con gái lớn, con trai thứ 2 và cặp sinh đôi lần lượt ra đời chỉ cách nhau 1 năm - Ảnh: Internet

Câu chuyện lập tức nhận được sự quan tâm cư dân mạng. Nhiều người cho rằng việc đông con như thế cũng không phải là quá lạ, đặc biệt khi gia đ́nh có điều kiện, hoặc chồng có gia thế khủng ép buộc vợ ở nhà toàn tâm sinh đẻ cho ông bà, hay có khi chính cô vợ lại muốn sinh nhiều để tăng thêm cơ hội phân chia tài sản, c̣n không th́ để "giữ chân chồng". Tuy nhiên, đến khi bà mẹ 8x tiết lộ gia thế của hai vợ chồng không "khủng" như đồn đoán, và cả hai chỉ là nhân viên văn pḥng b́nh thường, dư luận mới "bật ngửa" với lư do đằng sau của việc sinh con đông này.

Ba thiên thần nhỏ tiếp theo lần lượt ra đời vào các năm 2016, 2018 và 2019 - Ảnh: Internet

Theo đó, người chồng thuộc dạng không chỉ ưa nh́n, cao ráo, khôi ngô mà theo chia sẻ từ chính chủ, quan trọng nhất là anh chàng sở hữu IQ lên đến 140, tức thuộc nhóm người cực thông minh chiếm chưa đầy 2% dân số thế giới. Đúng nghĩa không chỉ chuẩn "chồng nhà người ta" mà c̣n thuộc hạng "cực phẩm thế gian xưa nay hiếm". Và lư do cô đưa ra đúng thật khiến mọi người há hốc mồm, đơn giản chỉ v́:"Không muốn gen tốt của chồng bị lăng phí".

Cô vợ rất tự hào về người chồng 'tài sắc vẹn toàn' của ḿnh - Ảnh: Internet

Chia sẻ của bà mẹ 8x khiến không ít người ganh tị thay cho hạnh phúc của cô. Tuy nhiên, không ít người lắc đầu v́ cho rằng suy nghĩ của cô hơi ngây thơ quá mức. V́ trên thực tế, khoa học đă chứng minh gen của con cái được quyết định bởi chính cả cha lẫn mẹ. Cho nên suy cho cùng, việc một bà vợ có một ông chồng cực phẩm không đồng nghĩa dàn "hậu duệ" của ḿnh cũng sẽ y như khuôn đúc.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-23-2020
Reputation: 68100


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,984
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	70.8 KB
ID:	1712407   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	166.1 KB
ID:	1712408   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	66.8 KB
ID:	1712409   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	65.9 KB
ID:	1712410  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,973 Times in 10,359 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06676 seconds with 12 queries