Người phụ nữ ngồi trên ghế sợ run người vì chứng kiến "Tử thần" cận kề - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người phụ nữ ngồi trên ghế sợ run người vì chứng kiến "Tử thần" cận kề
Sau khi căn nhà bị ngập lụt sau một trận mưa lớn thì "Tử thần" xuất hiện, khiến người phụ nữ ngồi trên ghế chứng kiến cảnh sợ run người vì "Tử thần" cận kề làm :"Tim tôi như ngừng đập", khi người phụ nữ đang cố gắng tìm chốn nương thân để vượt qua trận lụt này.

Sự việc xảy ra vào ngày 2/12 vừa qua tại một ngôi nhà dân ở thành phố Nakhon Si Thammarat (Thái Lan) khiến nhiều cư dân mạng cũng không khỏi rùng mình, thấy "lạnh ở sống lưng".

Một đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy cảnh tượng bên trong ngôi nhà của chị Rinrada Kaewruang, 30 tuổi, bị ngập nước do trận mưa lớn gây lũ lụt và sạt lở đất xảy ra hồi đầu tháng này tại miền Nam Thái Lan. Trận lũ lụt này đã khiến ít nhất 5 người thiệt mạng.
Rinrada phải kê cao chiếc ghế sofa của gia đình để có chỗ ngồi khi nước đã ngập hết toàn bộ căn nhà. Thế nhưng, khi người phụ nữ đang cố gắng tìm chốn nương thân để vượt qua trận lụt thì "Tử thần" xuất hiện. Một con rắn hổ mang chúa dài khoảng 4,3m chui ra từ dưới gầm bàn, rồi uyển chuyển bơi qua nền nhà ngập nước. Nó chỉ cách Rinrada có vài bước chân. Cô ngồi ở bên trên và không dám cử động vì sợ gây sự chú ý của con rắn độc, từ từ đợi nó bơi đi.

Rinrada kể: "Đây là con rắn lớn nhất tôi từng thấy. Không thể tin là nó bơi ngay qua tôi và vào bên trong cửa hàng. Khi nhìn thấy bóng đen dưới nước lụt, tim tôi như ngừng đập. Tôi không dám di chuyển". Đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội cũng thu hút sự chú ý của nhiều người, cư dân mạng cũng được phen "lạnh gáy" khi thấy khoảnh khắc con rắn độc "uốn lượn" bơi qua dòng nước lũ. Không phải ai cũng đủ bình tĩnh để ngồi im như Rinrada.
Rắn hổ mang chúa, hay còn có tên gọi là rắn hổ mây (tên khoa học là Ophiophagus hannah), phân bố chủ yếu trong các vùng rừng nhiệt đới trải dài từ Ấn Độ đến Đông Nam Á. Chúng là loài rắn độc dài nhất thế giới với chiều dài trung bình từ 3,18 đến 4 mét. Rắn hổ mang chúa được đánh giá là loài nguy hiểm và đáng sợ trong phạm vi sinh sống của chúng.

Các quan chức Thái Lan cho biết có ít nhất là 5 người đã thiệt mạng trong lũ lụt và lở đất do mưa lớn ở miền Nam Thái Lan xảy ra hồi đầu tháng này. Khu vực gần biên giới gần với Malaysia đã hứng chịu nhiều cơn bão, mưa lớn và lũ quét hồi đầu tháng 12. Ít nhất 351 ngôi làng trên 15 huyện bị ngập lụt và 16.709 hộ gia đình, tương đương 47.939 người, đã bị ảnh hưởng.

Các đội cứu hộ trên thuyền đã sơ tán những cư dân mắc kẹt khi mưa càng nhiều hơn. Trung tâm Khí tượng miền Nam Thái Lan cũng đã cảnh báo tình trạng "báo động đỏ" do mưa liên tục. Thống đốc Kraisorn Wisitwong cho biết ông đã chỉ đạo văn phòng giảm nhẹ thiên tai của tỉnh theo dõi tình hình và hỗ trợ những người bị ảnh hưởng.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-22-2020
Reputation: 68332


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,449
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	60.5 KB
ID:	1711616   Click image for larger version

Name:	1.gif
Views:	0
Size:	2.24 MB
ID:	1711617  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 13,089 Times in 10,451 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
minhhanhnguyen (12-22-2020)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07040 seconds with 12 queries