Tin vui đến với ba loại ung thư này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tin vui đến với ba loại ung thư này
Triển vọng điều trị 3 loại ung thư từ nghiên cứu của các nhà khoa học Australia. Đó là những loại ung thư nào?

Một công trình nghiên cứu với sự tham gia của hơn 20 nhà chuyên gia y học Australia đang được thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 1 cho thấy tiềm năng trong việc điều trị 3 loại bệnh ung thư phổ biến hiện nay.
Xuất phát từ những khám phá tiềm năng của cặp vợ chồng Tim Thomas và Anne Voss, đồng thời cũng là các chuyên gia trong lĩnh vực sinh học về việc “tắt” các enzyme điều khiển quá trình phát triển của tế bào ung thư, các nhà khoa học thuộc Trung tâm Nghiên cứu điều trị ung thư tại Australia (Cancer Therapeutics CRC) đã bào chế ra một loại thuốc có khả năng điều trị được 3 loại ung thư phổ biến hiện nay gồm ung thư vú, ung thư phổi và ung thư tuyến tiền liệt.



Nghiên cứu của các nhà khoa học Tim Thomas và Anne Voss hứa hẹn phát triển thành công một loại thuốc điều trị ung thư mới. Ảnh: Aaron Francis.
Trong một nghiên cứu kéo dài hơn 1 thập kỷ, nhóm 25 nhà khoa học Australia nhận thấy rằng tín hiệu từ các enzym mang ký hiệu KAT6A và KAT6B thuộc họ MYST quyết định đến khả năng phân chia và phát triển của tế bào ung thư. Và khi kiểm soát được hoạt động của các enzym này, tế bào ung thư sẽ không nhận được tín hiệu điều khiển để tăng sinh và từ đó kiểm soát được bệnh ung thư.

Thành công ban đầu của loại thuốc điều trị ung thư bắt nguồn từ nghiên cứu do Giáo sư Voss và Phó giáo sư Thomas thực hiện vào đầu những năm 1990 khi các nhà khoa học tìm hiểu về vai trò của KAT6 và phương pháp ức chế enzym này để điều trị bệnh bạch cầu. Phó giáo sư Thomas cho biết, các nhà khoa học trên khắp thế giới đã dành hơn 20 năm nghiên cứu các enzym thuộc họ MYST để tìm ra phương pháp điều trị bệnh ung thư. Và đến nay loại thuốc do các nhà khoa học Australia phát triển là sản phẩm đầu tiên được thử nghiệm lâm sàng.

Tuy chưa thể khẳng định hiệu quả do loại thuốc mới này đang trong quá trình thử nghiệm, nhưng nhiều chuyên gia y khoa tin tưởng sản phẩm này có triển vọng trở thành phương pháp điều trị ung thư tiềm năng đầu tiên trên thế giới.

Kết quả công trình nghiên cứu phương pháp điều trị bệnh ung thư kéo dài hơn 10 năm của các nhà khoa học Australia đã được hãng dược phẩm Pfizer của Mỹ mua bản quyền với giá 475 triệu USD./.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-19-2020
Reputation: 35849


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,414
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.jpg
Views:	0
Size:	516.2 KB
ID:	1709542  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,306 Times in 6,477 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following 2 Users Say Thank You to PinaColada For This Useful Post:
hnr (12-19-2020), MrKetchup (12-19-2020)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06331 seconds with 12 queries