Đoạn video "tiên tri" đoán 100% về bầu cử gây sốt ở Mỹ được 30 triệu lượt xem sau 2 ngày - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đoạn video "tiên tri" đoán 100% về bầu cử gây sốt ở Mỹ được 30 triệu lượt xem sau 2 ngày
Nghị sĩ Bernie Sanders của đảng Dân chủ đă đưa ra những dự đoán "đúng tới từng chi tiết" làm nhiều người phải kinh ngạc và gọi ông là "nhà tiên tri thời hiện đại", khiến đoạn video này được đăng tải từ 2 tuần trước đang gây sốt mạng xă hội Mỹ khi dự đoán đúng mọi diễn biến của cuộc bầu cử năm nay.

Nghị sĩ Bernie Sanders của đảng Dân chủ

Trong chương tŕnh The Tonight Show Jimmy Fallon được đăng tải trên Youtube ngày 24/10, nghị sĩ Bernie Sanders của đảng Dân chủ đă đưa ra những dự đoán "đúng tới từng chi tiết" khiến nhiều người phải kinh ngạc và gọi ông là "nhà tiên tri thời hiện đại".

Đoạn cắt video ông Bernie Sanders dự đoán về bầu cử Mỹ đă được 1 tài khoản đăng tải lại lên Twitter vào ngày 4/11 (giờ Mỹ) và nhanh chóng thu về con số ấn tượng là 30 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày.

Trong video, khi người dẫn chương tŕnh hỏi bao giờ kết quả tranh cử được công bố, ông Sanders trả lời: "Quan điểm của tôi là mọi lá phiếu đều phải được tính. Chúng ta sẽ rơi vào một t́nh huống - tôi nghĩ như vậy - ở các bang Pennsylvania, Michigan, Wisconsin và một số bang khác khi rất nhiều người bỏ phiếu qua thư. Không như các bang Florida hay bang Vermont, những bang nói trên không thể bắt đầu kiểm phiếu cho tới Ngày Bầu cử, hoặc cho tới khi đóng ḥm phiếu."

"Điều đó có nghĩa rằng, nhân viên địa phương sẽ phải đếm hàng triệu phiếu qua thư. Đây là điều tôi lo ngại. Khảo sát và các nghiên cứu cho thấy - cho dù là lí do ǵ đi chăng nữa - cử tri đảng Dân chủ có xu hướng bầu qua thư cao hơn. Cử tri đảng Cộng ḥa có xu hướng đi tới các điểm bỏ phiếu vào Ngày Bầu cử. Có khả năng những phiếu đầu tiên được đếm sẽ là phiếu của người đến bầu trực tiếp, tức là của cử tri ủng hộ đảng Cộng ḥa."

"Nỗi lo ngại của tôi là - tôi hi vọng mọi người đều biết, tất nhiên tôi không biết trước điều ǵ cả, chẳng ai biết cả - nhưng rất có khả năng vào 10 giờ tối Ngày Bầu cử, ông Trump sẽ thắng ở bang Michigan, Pennsylvania và Wisconsin. Sau đó, ông Trump sẽ lên truyền h́nh và nói 'Cảm ơn nước Mỹ v́ đă bầu tôi một lần nữa. Cuộc bầu cử đă kết thúc, chúc một ngày tốt lành'."

"Nhưng tiếp đó, ngày hôm sau và hôm sau nữa, tất cả các phiếu gửi qua thư bắt đầu được đếm, và hóa ra ông Biden mới là người chiến thắng ở các bang đó. Lúc này ông Trump sẽ nói 'Thấy chưa? Tôi đă nói rằng những thứ này đều là gian lận. Tôi đă nói bỏ phiếu qua thư là gian lận. Mọi người biết đấy, chúng tôi sẽ không rời khỏi Nhà Trắng.' Đó là điều mà tôi và rất nhiều người khác đang lo ngại".

"Vậy nên, chúng ta không thể biết trước được điều ǵ. Có thể sẽ có kết quả sẽ có ngay đêm bầu cử, nhưng mọi người nên biết về viễn cảnh mà tôi nêu ở trên".

Những điều ông Sanders nói đă trở thành hiện thực và đúng 100% so với những ǵ đang diễn ra trong cuộc bầu cử ở Mỹ. Cụ thể, trong ngày 3/11 (giờ Mỹ), khi các bang Michigan, Pennsylvania và Wisconsin đều "đỏ nhạt", ông Trump đă tuyên bố chiến thắng trên truyền h́nh với sự ủng hộ của cử tri và Phó tổng thống Mike Pence.

Tuy nhiên, tới ngày 4, ngày 5/11 (giờ Mỹ), bang Michigan và Wisconsin chuyển xanh và tuyên bố ông Biden chiến thắng. Bang Pennsylvania từ đỏ nhạt cũng bắt đầu có nguy cơ chuyển xanh và đúng như dự đoán của ông Sanders, ông Trump đă liên tục t́m cách kêu gọi ngừng kiểm phiếu và nói rằng mọi phiếu bầu qua thư đều là gian lận dù không đưa ra bằng chứng cụ thể.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-06-2020
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	74.5 KB
ID:	1683140  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
RealMadrid (11-06-2020)
Old 11-06-2020   #2
francesco
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 3,345
Thanks: 14
Thanked 610 Times in 444 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 170 Post(s)
Rep Power: 21
francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3
Default

tien tri o My chi xuat hien khi moi viec da co ket qua
co ngon thi doan nguoi tong thong moi se lam gi cho dan???
francesco_is_offline  
Old 11-06-2020   #3
Nam_Dat
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2009
Location: Germany
Posts: 333
Thanks: 213
Thanked 206 Times in 101 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 73 Post(s)
Rep Power: 16
Nam_Dat Reputation Uy Tín Level 5Nam_Dat Reputation Uy Tín Level 5Nam_Dat Reputation Uy Tín Level 5Nam_Dat Reputation Uy Tín Level 5Nam_Dat Reputation Uy Tín Level 5Nam_Dat Reputation Uy Tín Level 5Nam_Dat Reputation Uy Tín Level 5Nam_Dat Reputation Uy Tín Level 5Nam_Dat Reputation Uy Tín Level 5Nam_Dat Reputation Uy Tín Level 5Nam_Dat Reputation Uy Tín Level 5Nam_Dat Reputation Uy Tín Level 5Nam_Dat Reputation Uy Tín Level 5Nam_Dat Reputation Uy Tín Level 5Nam_Dat Reputation Uy Tín Level 5Nam_Dat Reputation Uy Tín Level 5Nam_Dat Reputation Uy Tín Level 5Nam_Dat Reputation Uy Tín Level 5Nam_Dat Reputation Uy Tín Level 5Nam_Dat Reputation Uy Tín Level 5Nam_Dat Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by francesco View Post
tien tri o My chi xuat hien khi moi viec da co ket qua
co ngon thi doan nguoi tong thong moi se lam gi cho dan???
Hãy đọc cho kỹ rồi mới gõ phím (tay nhanh hơn não),viết tiếng việt có dấu còn không xong mà phán như để. bótay.com
Nam_Dat_is_offline  
The Following User Says Thank You to Nam_Dat For This Useful Post:
toan2009 (11-08-2020)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09798 seconds with 12 queries