Chuyện t́nh của thầy lang 79 tuổi và cô vợ kém 45 tuổi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chuyện t́nh của thầy lang 79 tuổi và cô vợ kém 45 tuổi

Ông Wen là một thầy lang 60 tuổi tới chữa bệnh cho người cha của cô gái khi c̣n mới 15 tuổi khi đó họ gặp nhau, từ đó thầy lang sống với gia đ́nh để điều trị cho ông bố cô gái cho đến khi ông qua đời, và ông vẫn tiếp tục ở lại v́ cô gái thường xuyên bị bệnh đau đầu.


Năm nay ông Wen đă 79 tuổi, c̣n Wang 34 tuổi.

Năm 27 tuổi, không giống như nhiều cô gái khác, Zhang Feng yêu và có con với Wen Changlin - người đàn ông 72 tuổi. Hiện tại, họ đă là một cặp đôi 34-79 tuổi.

Cả hai gặp nhau năm Zhang mới 15 tuổi, c̣n Wen là một thầy lang 60 tuổi tới chữa bệnh cho cha cô. Sau cơn đột quỵ, cha cô bị liệt. Gia đ́nh Zhang quá nghèo, không đủ tiền chữa bệnh cho bố, nhưng ông Wen đă t́nh nguyện đến nhà Zhang sống để điều trị cho ông cho đến khi ông qua đời. Sau khi cha Zhang qua đời, ông Wen vẫn tiếp tục ở lại v́ cô thường xuyên bị bệnh đau đầu.

Đến năm 2009, ông Wen định chuyển ra ngoài v́ nghĩ rằng ḿnh không c̣n cần thiết nữa khi họ hàng Zhang liên tục khuyến khích cô kết hôn.

Nhưng Zhang - lúc đó 23 tuổi, đă bày tỏ t́nh yêu của ḿnh với người đàn ông lớn tuổi. “Tôi muốn chăm sóc cho anh trong những năm c̣n lại của cuộc đời và tôi muốn sống với anh”.

Lúc đó, Wen đă do dự v́ hai người có khoảng cách tuổi tác quá lớn và v́ dân làng x́ xào về họ. Đặc biệt, mẹ của Zhang kịch liệt phản đối mối quan hệ này.

Đến cuối năm 2012, Zhang phát hiện ḿnh có thai. Cặp đôi kết hôn và sinh đứa con đầu ḷng được đặt tên là “Tian” - nghĩa là “thiên đường".

Ông Wen trước đó đă có 4 người con riêng, chia sẻ: “Thằng bé là món quà tới từ thiên đường. Đây là thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi”.

Do tuổi tác chênh lệch quá lớn nên trông ông Wen giống như ông của thằng bé hơn.

“Tôi chọn kết hôn với anh ấy v́ tôi nghĩ anh ấy là người đàn ông duy nhất có thể cứu tôi và khiến cho tôi an tâm”.

Sau khi kết hôn, Zhang cũng chia sẻ rằng cô đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân. “Tôi đang sống hạnh phúc mỗi ngày. Chúng tôi không có những hành động lăng mạn, nhưng chúng tôi đang sống trong hạnh phúc”.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Zhang chia sẻ: “Tôi chọn kết hôn với anh ấy v́ tôi nghĩ anh ấy là người đàn ông duy nhất có thể cứu tôi và khiến cho tôi an tâm”.

Khi được hỏi về tương lai, Zhang tỏ ra rất lạc quan. “Anh ấy rất khỏe mạnh và không bao giờ bị ốm. Chúng tôi sẽ sống bên nhau lâu dài”.

Mẹ của Zhang, hiện đă 73 tuổi - kém con rể 6 tuổi, hiện sống với hai vợ chồng con gái và giúp họ chăm sóc cháu ngoại.

“Bây giờ tôi không c̣n phản đối nữa, miễn là chúng sống hạnh phúc”.

Bốn người con của ông Wen cũng có quan điểm tương tự. Con gái ông, hiện đă 49 tuổi, nói rằng: “Cô ấy đă chăm sóc bố tôi rất tốt và họ đang sống hạnh phúc. Miễn là họ hạnh phúc th́ chúng tôi cũng vui. Tôi muốn chúc phúc cho họ”.

Zhang lạc quan về việc người chồng lớn tuổi sẽ c̣n sống bên mẹ con cô lâu dài.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-08-2020
Reputation: 67842


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,027
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	54.1 KB
ID:	1667401   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	70.6 KB
ID:	1667402   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	36.4 KB
ID:	1667403  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,844 Times in 10,240 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06612 seconds with 12 queries