Trump nhận tin buồn từ FDA - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trump nhận tin buồn từ FDA
Các hướng dẫn an toàn của Cơ quan Quản lư Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) của Mỹ có khả năng đẩy lùi việc cấp phép vaccine Covid-19 đến sau cuộc bầu cử tổng thống của nước này (3/11).



FDA nói với các nhà phát triển vaccine Covid-19 vào hôm 6/10 rằng họ cần dữ liệu an toàn của ít nhất 2 tháng trước khi cho phép sử dụng vaccine trong trường hợp khẩn cấp. Đây là một yêu cầu khiến khó có loại vaccine nào của Mỹ xuất hiện trước cuộc bầu cử tổng thống của nước này vào ngày 3/11.

Hăng Reuters (Anh) đưa tin, một quan chức cấp cao trong chính quyền Trump xác nhận, Nhà Trắng đă phê duyệt kế hoạch của FDA. Điều này làm giảm hy vọng của Tổng thống Donald Trump về việc Mỹ có vaccine trước khi cử tri đi bỏ phiếu.


FDA đă công bố hướng dẫn gồm các khuyến nghị nghiêm ngặt hơn cho các hăng dược đang mong đợi có thể xin cấp quyền sử dụng khẩn cấp (EUA) các loại vaccine đang trong giai đoạn thử nghiệm của ḿnh.

Tờ New York Times hôm 5/10 đưa tin rằng Nhà Trắng đă chặn các hướng dẫn của FDA. Quan chức cấp cao của Chính phủ Mỹ khẳng định không có chuyện chặn các hướng dẫn của FDA mà hướng dẫn phải trải qua quá tŕnh xem xét b́nh thường.

Động thái này là nỗ lực mới nhất của các quan chức Mỹ nhằm giảm lo ngại về các yếu tố chính trị xung quanh việc điều chế vaccine Covid-19 và đảm bảo sự an toàn sức khỏe cộng đồng.

"Việc công khai và rơ ràng về các trường hợp được cấp phép sử dụng khẩn cấp vaccine Covid-19 là cần thiết và quan trọng để xây dựng niềm tin của công chúng và đảm bảo việc sử dụng vaccine một khi vaccine sẵn sàng," Tiến sĩ Peter Marks, giám đốc bộ phận phê duyệt vaccine của FDA cho biết.

Nhà Trắng vẫn có thể buộc cấp phép vaccine mà không cần dữ liệu an toàn. Tuy nhiên, làm như vậy sẽ gây ra sự bất đồng giữa FDA và các nhà khoa học, đồng thời làm tăng thêm lo ngại rằng chính trị đang tham gia vào quá tŕnh điều chế vaccine.

Ngược lại, nếu FDA tuân theo đúng các hướng dẫn của ḿnh, sẽ không có vaccine Covid-19 nào có thể được cấp phép sử dụng khẩn cấp trước cuối tháng 11 do yêu cầu về việc xem xét các dữ liệu trong 2 tháng của các t́nh nguyện viên tham gia thử nghiệm.

Pfizer và BioNTech được trông đợi sẽ là những hăng đầu tiên công bố kết quả từ thử nghiệm lâm sàng giai đoạn cuối của Mỹ.

Khoảng một nửa trong số 44.000 t́nh nguyện viên của thử nghiệm Giai đoạn III đă nhận được liều thứ 2 (liều cuối) của vaccine vào cuối tháng 9.
Giám đốc điều hành Pfizer Albert Bourla chia sẻ trên Twitter rằng công ty đă không thảo luận về các tiêu chuẩn của FDA với Nhà Trắng, cho biết các thảo luận có thể ảnh hưởng đến tính độc lập của Pfizer.

Theo Reuters, FDA dự kiến sẽ tổ chức các cuộc họp riêng của ủy ban tư vấn vaccine trước khi cấp giấy phép sử dụng khẩn cấp cho bất cứ mũi tiêm thử nghiệm nào.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-07-2020
Reputation: 33544


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,674
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	h.jpg
Views:	0
Size:	56.0 KB
ID:	1666797  
therealrtz is_online_now
Thanks: 22
Thanked 6,285 Times in 5,595 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
The Following 3 Users Say Thank You to therealrtz For This Useful Post:
eaglevn (10-07-2020), ogvn (10-07-2020), phitien (10-08-2020)
Old 10-07-2020   #2
Anh Hai
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Anh Hai's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,836
Thanks: 101
Thanked 1,619 Times in 625 Posts
Mentioned: 22 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 401 Post(s)
Rep Power: 20
Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7
Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7
Default

CDC và FDA đă bị đảng dâm chủ cộng sản Mỹ cùng với thế lực ngần mua rồi. Hăy t́m hiểu những thế lực đứng sau là những ai th́ sẽ biết v́ ông Trump đă lột mặt lạ tụi nó đang rơi rụng từ từ v́ một miếng mồi ngon nấu sắp chín chuẩn bị bay mất nên tui nó đang gào thét và khóc như một ḍng sông. Bản tin th́ chẳng có con mẹ ǵ? hăy đề ư đến bản chất của vấn đề. Đừng v́ những người đọc tựa đề HOT xíu là húc đầu và đọc. Trong này có 2 tên ( cha12ba và nangsom chuyên đưa tin FAKE NEW ( tin nhản) của giới fake news

Last edited by Anh Hai; 10-07-2020 at 17:26.
Anh Hai_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08831 seconds with 12 queries