Cảnh cô dâu chú rể chuẩn bị đám cưới thì bị bé gái "phá bĩnh" nhắc nhở - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cảnh cô dâu chú rể chuẩn bị đám cưới thì bị bé gái "phá bĩnh" nhắc nhở
Cặp đôi cô dâu và chú rể đang đứng chờ chuẩn bị bước vào lễ đường thì ở xa xa, một cô bé tận dụng khi nam chính nhìn về phía mình và đã giơ tay đưa lên cổ rồi làm hành động cảnh cáo chú rể, khiến cô bé đáng yêu đã nhận được toàn bộ sự chú ý tại đám cưới của 1 cặp đôi người Malaysia.

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại của đời người khi nó đánh dấu khoảnh khắc 2 con người trao cho nhau lời ước hẹn trăm năm để sống hạnh phúc trọn cuộc đời. Chính vì vậy nên điều tối kỵ là mời người yêu cũ đến dự lễ cưới vì chúng ta không bao giờ biết được chuyện gì sẽ xảy ra khi chạm mặt người mình từng yêu.

Tết Nguyên đán đến cũng là lúc các cặp đôi rục rịch chuẩn bị lễ thành hôn của mình diễn ra trong mùa cưới dịp đầu năm. Những ngày gần đây, đoạn clip được quay tại đám cưới của đôi tân lang tân nương người Malaysia nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.
Trong đó, cô dâu và chú rể đang đứng chờ chuẩn bị bước vào lễ đường thì ở xa xa, một cô bé tận dụng khi nam chính nhìn về phía mình và đã giơ tay đưa lên cổ rồi làm hành động như thể cảnh cáo chú rể khi anh dám kết hôn với người phụ nữ khác. Đứa trẻ này đã chiếm hết spotlight với hành động của mình.

"Chắc hẳn chú rể đã phụ tình chị gái của đứa trẻ kia. Nhiệm vụ của em tại đám cưới là cố gắng làm cho sự kiện không thể diễn ra suôn sẻ như kế hoạch" - 1 dân mạng bình luận. Nếu đúng là như vậy thì đây chính là một trong những nguyên nhân mà chúng ta không nên gửi thiệp mời đám cưới cho người yêu cũ.

Một người khác lại có cách nhìn khác hơn, đó là nhiều khả năng cô dâu là chị của bé gái kia và hành động kia là nhắc nhở chú rể tập trung hơn để không gây ra bất kì sai lầm nào trong ngày trọng đại của mình.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-27-2020
Reputation: 67844


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,027
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.gif
Views:	0
Size:	3.52 MB
ID:	1520265  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,845 Times in 10,241 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07025 seconds with 12 queries