Nhiều khả năng trên Galaxy S9 sẽ có tính năng vô cùng đặc biệt này - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Nhiều khả năng trên Galaxy S9 sẽ có tính năng vô cùng đặc biệt này
Hiện nay Samsung đã nắm bắt được những nhu cầu của người tiêu dùng luôn mong có 1 chiếc smartphone hiện đại. Chính vì vậy mà mỗi sản phẩm mà Samsung đưa ra ngoài thị trường đều có những tính năng ưu việt mới nhất trên TG. Và Galaxy S9cũng vậy, đây sẽ là phiên bản có nhiều tính năng đặc biệt. Một thành viên cấp cao của XDA, diễn đàn dành cho cộng đồng phát triển phần mềm điện thoại với hơn 6,5 triệu người tham gia khắp toàn cầu, tiết lộ Samsung Galaxy S9 có thể sở hữu một tính năng mới, có tên gọi là "quét thông minh". Theo tài khoản mweinbach, tính năng "quét thông minh" (Intelligent Scan) mới, dự kiến sẽ ra mắt ở Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus là công nghệ "kết hợp quét mặt với mống mắt để cải thiện độ chính xác cũng như tính bảo mật ngay cả trong những điều kiện ánh sáng yếu hoặc quá chói lóa".

Thông tin thú vị nói trên được đúc rút từ kết quả một cuộc mổ xẻ ứng dụng Settings (Cài đặt) gần đây ở phiên bản thử nghiệm Android Oreo mới nhất dành cho Galaxy Note 8.

Như đã biết, các mẫu điện thoại flagship 2017 của Samsung đều tích hợp máy quét mống mắt, có thể sử dụng như một biện pháp bảo mật sinh trắc học thay thế cho mật khẩu. Galaxy S8, Galaxy S8 Plus và Galaxy Note 8 đều hỗ trợ quét mống mắt, nhưng trong phần mềm của chúng không hề đề cập tới tính năng "quét thông minh". Do đó, cụm từ vừa phát hiện qua mổ xẻ ứng dụng Settings ở bản Android Oreo beta mới nhất được cho là ám chỉ tính năng mới ở bộ đôi điện thoại flagship 2018.

Giống như công nghệ quét mống mắt, công nghệ quét thông minh có thể được dùng để mở khóa Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus ngay khi màn hình bật sáng. Tuy nhiên, việc Samsung kết hợp nó với công nghệ nhận diện mặt đồng nghĩa tính năng mới được kỳ vọng giúp bảo vệ điện thoại tốt hơn nữa. Hiện vẫn chưa có bằng chứng xác thực việc tính năng mới này có thay thế hoàn toàn cho công nghệ nhận diện mặt bằng vân tay hay không.

Vì Samsung sẽ chính thức giới thiệu Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus vào ngày 25/2, nên trong vài tuần tới có thể xuất hiện thêm nhiều đồn đoán, thông tin và hình ảnh rò rỉ hơn nữa về bộ đôi điện thoại flagship này.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 02-01-2018
Reputation: 344061


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 122,850
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tải xuống.jpg
Views:	0
Size:	5.4 KB
ID:	1169486  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,317 Times in 5,288 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 157 Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05523 seconds with 12 queries