Iphone X đang ngày càng trở thành thảm họa smartphone! - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Iphone X đang ngày càng trở thành thảm họa smartphone!
Iphone X được cho là được Apple đặt rất nhiều ḱ vọng về mọi mặt. Thế nhưng cho tới nay Iphone X vẫn chưa thể khiến cho Appl thấy hài ḷng cả về doanh thu và phản ứng của dư luận. V́ lẽ đó mà Iphone X thực sự đang ngày càng trở thành thảm họa smartphone!
Các chuyên gia nhận định, sự ế ẩm của iPhone X không chỉ dẫn tới việc Apple có thể khai tử mẫu smartphone này mà ngay cả giá cổ phiếu của hăng cũng đang đi xuống
Cổ phiếu Apple đi xuống

Nhà phân tích Narci Chang từ đến từ JP Morgan đă viết trong một bài báo phân tích: “Các loại smartphone cao cấp đang rơ ràng là đang gặp khó khăn trong năm 2017”.

Bài báo cáo của Narci Chang đă tiếp tục dự đoán rằng sản xuất iPhone X – sản phẩm mới nhất của Apple - có thể giảm đến 50% so với doanh số quư trước. Ông Narci Chang hoài nghi về sự triển vọng của Apple trong năm nay. Các báo cáo cũng chỉ ra rằng Apple có thể sẽ cắt giảm kế hoạch sản xuất iPhone X.

Một số nhà phân tích từ phố Wall cũng đă đồng t́nh, cho rằng chiếc điện thoại giá gần 1000 USD này có vẻ như đang chuẩn bị sụt giảm trong doanh số do có sự băo hoà của thị trường smartphone.

Thật khó để biết chắc chắn liệu nhu cầu mua hàng của Apple có đạt được kỳ vọng của hăng hay không, hay có một nguyên do nào đó ẩn sau những báo cáo của chuỗi cung ứng.

Hăng Apple luôn đặc biệt kín tiếng và có ḱ vọng cao rằng các nhà sản xuất vẫn giữ được ưu thế cạnh tranh, duy tŕ được sự linh hoạt trong công việc. Công ty vẫn không có b́nh luận chính thức về báo cáo của J.P. Morgan.

Dừng sản xuất iPhone X trong mùa hè 2018?

Theo nhận định của Ming-Chi Kuo, chuyên gia về Apple của công ty phân tích thị trường KGI Securities, doanh số bán ra của iPhone X đă không cao được như gă khổng lồ công nghệ xứ California kỳ vọng.

Trong Q2/2018, ông Ming-Chi Kuo dự đoán: Apple sẽ chỉ thu hút thêm khoảng 13 triệu khách hàng mới với iPhone X.

Ông tin rằng lư do chính yếu dẫn tới việc ế ẩm này chính là chu kỳ thay điện thoại của khách hàng giờ đây đă lâu hơn. iPhone X dường như không thể tạo sức hút mạnh mẽ đối với người dùng ở những thị trường mầu mỡ như đất nước tỷ dân Trung Quốc.

Ngoài ra, chuyên gia Ming-Chi Kuo cho rằng: thiết kế của iPhone X cũng có thể là một nhân tố khác gây ảnh hưởng tới doanh số. Cụ thể, rănh đen chứa cụm camera TrueDepth khiến không ít khách hàng cảm thấy khó chịu.

Bên cạnh đó, màn h́nh chỉ có kích thước 5.8 inch khiến khách hàng không ưa nổi bởi họ cực kỳ yêu thích những chiếc smartphone có màn h́nh lớn.

Chính điều năy đă khiến ông Ming-Chi Kuo đưa ra dự đoán: Giám đốc điều hành Apple, Tim Cook sẽ dừng sản xuất iPhone X vào mùa hè năm 2018 và chỉ tập trung vào lứa iPhone mới.

Bên cạnh đó, nhà phân tích này dự tính một đợt siêu chu kỳ thực sự sẽ bắt đầu vào tháng 9 năm nay, khi Apple ngưng bán iPhone X, iPhone 8 Plus và iPhone 8 để tŕnh làng các smartphone không viền thực sự.

Chuyên gia Ming-Chi Kuo b́nh luận: "Hăng Apple sẽ sớm ra mắt 2 phiên bản iPhone X mới, trong đó có 1 phiên bản sở hữu màn h́nh kích thước như hiện tại và 1 phiên bản có màn h́nh OLED 6.5 inch.

Ngoài ra, c̣n có một phiên bản trang bị màn h́nh LCD 6.1 inch như là lựa chọn b́nh dân hơn, với giá chỉ từ khoảng 650 đến 750 USD.

Đương nhiên, tất cả smartphone trên dều trang bị màn h́nh gần như không viền, tích hợp Face ID để xác thực người dùng thay v́ Touch ID.

"Ông Ming-Chi Kuo cũng lưu ư thêm: Apple vốn là công ty có truyền thống bán flagship đời cũ thêm 1 năm (trong trường hợp của iPhone 6s là 2 năm) để cung cấp cho khách hàng thật nhiều lựa chọn ở những mức giá khác nhau.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 01-25-2018
Reputation: 344061


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 122,850
Last Update: 01-26-2018 : 02:36 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo1516872944845-15168729448452099743493.jpg
Views:	0
Size:	50.3 KB
ID:	1166375  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,317 Times in 5,288 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 157 Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05255 seconds with 12 queries