Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 01-07-2018   #1
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 23,138
Thanks: 25,368
Thanked 15,918 Times in 6,901 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 44
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
English Khóc khuất nghề phim người lớn Mỹ

Mỹ là một trong ba quốc gia (cùng với Nhật Bản và Nga) được coi là những nước có nền công nghiệp giải trí giành cho người lớn phát triển nhất thế giới. Nếu như Hollywood là kinh đô điện ảnh của thế giới, nằm ở thành phố Los Angeles (bang California), thì trung tâm của ngành sản xuất phim khiêu dâm ở Mỹ cũng được đặt tại thung lũng San Fernando của Los Angeles.


Ước tính doanh thu mà lĩnh vực sản xuất phim nhạy cảm này mang lại phải là hàng tỷ USD mỗi năm. Phát triển khét tiếng nhưng sự khốc liệt, tàn bạo trong công nghiệp phim khiêu dâm Mỹ cũng đáng sợ không kém JAV (công nghiệp phim người lớn Nhật Bản).

Là ngành công nghiệp hưng thịnh hàng đầu nhưng những diễn viên phim người lớn lại thu về mức thù lao ít ỏi so với công sức, những sự trả giá mà họ phải bỏ ra hay đối mặt. Dù trước đó, khi bắt đầu tham gia hành nghề, họ được nhà sản xuất phim trao nhiều hứa hẹn.

Nhiều cô gái Mỹ được chào mới đến với ngành công nghiệp phim người lớn với mức cát-sê “khủng” và có cuộc sống hào nhoáng không kém gì các diễn viên thực thụ. Nhưng nhiều cô gái đã vỡ mộng.

Các nữ diễn viên ở Mỹ thường làm việc 5 giời mỗi ngày từ 10 đến 15 ngày một tháng và kiếm về cho mình hàng nghìn đô. Vào thời điểm năm 2003, một nữ diễn viên có thể được trả thù lao 2.500 USD trở lên cho mỗi bộ phim.

Nghe qua tưởng nhiều, nhưng số thu nhập này lại không là gì so với cuộc sống ở Mỹ. Họ phải trang trải quá nhiều thứ, quá nhiều cho cuộc sống... Thù lao trên cũng không đủ để mang lại cho họ cuộc sống xa hoa và đầy đủ mà các diễn viên phim người lớn mong muốn có được.

Các nam diễn viên còn có thu nhập càng tệ hơn nữ giới. Trong ngành công nghiệp không khói đặc biệt này, nam diễn viên bị đối xử ngược đãi hơn nữ diễn viên. Thu nhập của nữ diễn viên phim cấp 3 thường cao gấp 5 lần nam giới.

Nếu một nữ diễn viên có thể nhận về 2.500 USD cho mỗi bộ phim, thì nam giới lại chỉ nhận được khoảng 500 USD. Cho đến nay, con số này đã cao hơn nhưng khoảng cách thu nhập giữa nam và nữ vẫn không hề được rút ngắn.

Ngoài ra, các nam diễn viên chỉ được trả thù lao một lần duy nhất, không được lãnh tiền bản quyền, trong khi đó, nữ giới sẽ được trả khoản tiền này.

Bệnh tật rình rập

Trong bất cứ ngành công nghiệp phim người lớn nào cũng chứa đựng những sự rủi ro khi hành nghề. Nhưng trong AV Mỹ, thì mức độ bệnh tật lây nhiễm nan giải mà các diễn viên mắc phải được coi như chuyện thường gặp, hay chuyện thường tình.

Nếu JAV quy định ngầm khá ngặt nghèo về việc đảm bảo sức khỏe tình dục, hầu hết các diễn viên phải được kiểm tra sức khỏe toàn diện trước mỗi cảnh quay, thì tại ngành giải trí nhạy cảm ở Mỹ, vấn đề này lại không khắt khe đến vậy.

Việc thực hiện các hoạt động tình dục kéo dài, lặp lại trong thời gian ngắn, diễn ra với nhiều người khác nhau và không sử dụng các biện pháp "hộ vệ" an toàn khi quan hệ khiến cho các diễn viên khó có thể kiểm soát được sức khỏe của họ.

Một thống kê từng tiến hành vào năm 2010 cho thấy, có tới 80% diễn viên phim khiêu dâm mắc bệnh, 66% mắc bệnh có liên quan đến virus Herpes, 7% khác bị HIV, còn lại là các căn bệnh khác.

Con số lớn đáng sợ khiến công nghiệp phim người lớn Mỹ quả là không oan khi nói rằng các diễn viên phim cấp 3 của nước này bệnh tật đầy mình. Thậm chí, nhận thấy mức lây lan bệnh tật qua đường tình dục của các diễn viên ở con số đáng báo động, chính phủ Mỹ đã phải tiến hành can thiệp bằng cách đặt ra điều luật yêu cầu các nhà sản xuất sử dụng bao cao su cho các diễn viên. Nhưng điều luật này lại khiến Adult-Video của Mỹ kém phát triển, kém hấp dẫn.

Diễn viên sa ngã

Những thiếu nữ bước chân vào ngành công nghiệp không khói nhạy cảm này của Mỹ đều tầm tuổi 19-21. Nếu như Nhật Bản có tiến hành tuyển chọn diễn viên khắt khe, nữ giới phải là những sinh viên có học vấn, trình độ đàng hoàng, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng, nam giới phải được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề đàng hoàng, thì ở Mỹ ngược lại.

Đa phần diễn viên đều thất học, không có tri thức, tài cán, năng khiếu gì nên mới lựa chọn ngành này. Nhận thức chưa đầy đủ khiến họ dễ sa ngã vào cạm bẫy của ma túy, rượu bia và bị lừa lọc. Cơ thể của họ xuống cấp nhanh chóng. Tình hình sức khỏe bất ổn.

Cũng vì vậy, mà một khi đã tham gia ngành này, các diễn viên, nhất là nữ giới sẽ khó lòng bước chân quay trở lại với một cuộc sống bình thường. Không chỉ đời tư, đường tình lận đận, họ cũng không biết cách nào khác để kiếm kế sinh nhai, nhiều cô gái giải nghệ sẽ sa ngã vào con đường bán dâm.

Và bệnh tật đầy người cũng khiến cuộc sống của họ khó có màu hồng hạnh phúc. Dù là nam hay nữ đều khó tìm được bạn đời cho mình, và họ cũng có thể có tuổi thọ ngắn ngủi.

Chứa đựng nhiều rủi ro như vậy, tự hỏi vì sao rất nhiều người vẫn tham gia vào ngành công nghiệp này. Như trên đã nói, họ bị săn đón bởi những lời mật ngọt dụ dỗ của nhà làm phim, vì họ không có nhận thức đầy đủ nên dễ bị dắt mũi, họ không có sự lựa chọn nào khác hay không có nhiều lựa chọn.

Một cô gái, chàng trai không trình độ, công việc kiếm được khó khăn, thất nghiệp, cuộc sống nghèo khó... để có được công việc mang lại thu nhập, họ vẫn chấp nhận bám đuổi.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	gockhuat.jpg
Views:	0
Size:	13.1 KB
ID:	1157735  
Gibbs_is_offline  
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
Vietnamese (01-08-2018)
Old 01-07-2018   #2
thichemchanh
R4 Cao Thủ Võ Lâm
 
thichemchanh's Avatar
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 908
Thanks: 633
Thanked 371 Times in 187 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 10
thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5
Default

Phim Mỹ chĩ đáng xách dép cho phim Nhật
thichemchanh_is_offline  
Old 01-07-2018   #3
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,410
Thanks: 0
Thanked 5,939 Times in 3,202 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 981 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by thichemchanh View Post
Phim Mỹ chĩ đáng xách dép cho phim Nhật
bro nầy mới đúng là fan trung thành cũa Japanese porn movies
Minhrau_is_offline  
The Following User Says Thank You to Minhrau For This Useful Post:
PLEIKU88 (01-08-2018)
Old 01-08-2018   #4
laughster
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Nếu như Nhật Bản có tiến hành tuyển chọn diễn viên khắt khe, nữ giới phải là những sinh viên có học vấn, trình độ đàng hoàng, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng, nam giới phải được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề đàng hoàng, thì ở Mỹ ngược lại.
REALLY??? hihihi nếu có bằng cấp thì vào ngành này chi trời? Hay vì họ râm rục nên khoái nghề này? hihihi
laughster_is_offline  
The Following User Says Thank You to laughster For This Useful Post:
PLEIKU88 (01-08-2018)
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.