Không thể để Nga vượt mặt, Mỹ Mỹ tức tốc hiện đại hóa F-22 Raptor - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Không thể để Nga vượt mặt, Mỹ Mỹ tức tốc hiện đại hóa F-22 Raptor
Mỹ luôn khẳng định ḿnh là số 1 về quân sự và không cho bất cứ ai qua mặt, kể cả cường quốc như Nga. Trước sự phát triển mạnh với tính năng vượt trội của tiêm kích thế hệ mới Su-57 của Nga, Mỹ tức tốc phát triển F-22 Raptor.


Ảnh: Lầu Năm góc

Các chuyên gia quân sự Mỹ đă rất tiếc khi phải thừa nhận rằng, Mỹ đă mất đi vị trí thống trị trên không, mà hiện nay Nga đang nắm giữ. Tuy nhiên, trong cuộc cạnh tranh khốc liệt này không chỉ có Nga mà c̣n có sự tham gia của Trung Quốc.

Việc Trung Quốc và Nga chế tạo các máy bay lần lượt là J-20 và Su-57 (PAKFA) đă cho thấy rằng, công nghệ của Mỹ đang phát triển chậm.

Liên quan tới vấn đề này, Bộ tư lệnh Không quân Mỹ đang xem xét khả năng hiện đại hóa tiêm kích thành công nhất của ḿnh F-22 Raptor. Việc nâng cao khả năng chiến đấu của máy bay này cho phép Mỹ đuổi kịp Nga và Trung Quốc.

Theo nguồn tin từ cổng thông tin quân sự Scout, F-22 sẽ được cải thiện các thông số tàng h́nh và mở rộng kho chứa vũ khí.

Theo đó, như được biết, F-22 sẽ được trang tên lửa lớp không đối không AIM-120D với công nghệ “High-Angle Off-Boresight” đă được cải tiến cho phép vũ khí có thể tiêu diệt các mục tiêu ở phạm vi rộng lớn hơn.

Thậm chí, tiêm kích này c̣n được trang bị tên lửa AIM-9X Block 2 có hệ thống điện tử, hệ thống phát nổ và bảo vệ chống cháy được hiện đại hóa.

Các công việc trên và việc thử nghiệm bay chiến đấu phải được bắt đầu từ năm 2019. Ngoài ra, F-22 c̣n được tăng cường khả năng tiêu diệt các mục tiêu tên lửa không đối đất.

Để F-22 có thể sử dụng các tên lửa mới, máy tính trên máy bay sẽ được cài đặt phần mềm mới có tên “F-22 Increment 3.2B”, cho phép máy bay có thể nhanh chóng tích hợp được các mẫu vũ khí hiện đại.

Trợ lư báo trí của Không quân Mỹ, bà Emily Grabowski khẳng định rằng, hiện các công việc liên quan tới kiểm tra, thử nghiệm bên trong mẫu F-22 đang được hăng Lockheed Martin tiến hành. Ngoài việc cập nhật phần mềm, máy bay c̣n được thiết kế các bộ cảm biến nhạy cảm mới.

Theo thông báo của nhà sản xuất, các công việc liên quan tới hiện đại hóa F-22 sẽ được hoàn thành trước năm 2020.

Để nâng cao tốc độ của máy bay, F-22 được trang bị các hệ thống ăngten mới. Tuy nhiên, khi tính tới tính phức tạp của việc chế tạo và những yêu cầu ngày càng cao đối với việc hạn chế tối đa máy bay bị phát hiện, nên thời gian cho sản xuất các trang bị hiện chưa được tiết lộ.

Đáng chú ư, những ăngten và các bộ cảm biến mới sẽ cho phép Raptor hoạt động tốt hơn khi cùng phối hợp hoạt động với tiêm kích hiện đại của Mỹ F-35 nhờ khả năng trao đổi thông tin nhanh hơn.

VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-30-2017
Reputation: 25134


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 74,089
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	27.jpg
Views:	0
Size:	41.3 KB
ID:	1124478  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,567 Times in 4,826 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 85 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-30-2017   #2
giagan
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
giagan's Avatar
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 2,910
Thanks: 121
Thanked 1,074 Times in 629 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 201 Post(s)
Rep Power: 14
giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Trung Quốc và Nga chế tạo các máy bay lần lượt là J-20 và Su-57 (PAKFA) đă cho thấy rằng, công nghệ của Mỹ đang phát triển chậm.

thế hệ 5 bây giờ mới tập ḅ mà lại chê Mỷ . rơ là bưng bô bồi bút văn nô nga tàu
giagan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08221 seconds with 12 queries