Ông Obama cảnh báo lớn cho bà Clinton - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ông Obama cảnh báo lớn cho bà Clinton
Trong khi bà Clinton đang dẫn trước cả một chặng đường, Tổng thống Mỹ Barack Obama lại tung cảnh báo về viễn cảnh đáng sợ cho bà. Tất cả là ông Obama muốn bà Clinton trở thành một người xứng đáng.

Tổng thống Mỹ lo lắng về sự tự tin thái quá của bà Clinton cũng như Đảng Dân chủ, và điều này có thể dẫn đến sai lầm nghiêm trọng.


Tổng thống Obama đang tích cực vận động tranh cử cho cựu đối thủ Hillary Clinton với mong muốn bà sẽ là người kế nhiệm xứng đáng của ông

Tuyên bố quá chản nản về việc phải nói đến ông Donald Trump, Tổng thống Obama kêu gọi các thành viên của Đảng Dân chủ không được chủ quan, tự măn về triển vọng của họ trong cuộc bầu cử năm 2016 bất chấp việc ứng cử viên tổng thống của đảng đang duy tŕ được vị thế tốt trong cuộc đua tiến vào Nhà Trắng.

Ông Obama đă cắt ngắn kỳ nghỉ kéo dài 2 tuần ở Martha’s Vineyard - một ḥn đảo ngoài khơi bờ biển của Massachusetts, để tham gia vào các hoạt động vận động tranh cử cũng như gây quỹ cho bà Hillary Clinton với hy vọng nữ chính khách này sẽ trở thành người kế nhiệm ông sau khi ông rời Nhà Trắng vào tháng Một năm sau.

Bà Hillary Clinton đang vượt lên một cách ngoạn mục so với đối thủ bên Đảng Cộng ḥa Donald Trump trong các cuộc thăm ḍ dư luận mới nhất. Đây là kết quả hoàn toàn dễ hiểu bởi ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng ḥa đang mắc những sai lầm liên tiếp khó tha thứ, khiến các cử tri Mỹ dần rời xa ông này.

Trong bối cảnh thuận lợi như vậy, Tổng thống Obama lại bất ngờ đưa ra cảnh báo khiến các thành viên của đảng này phải thức tỉnh. Theo đó, ông chủ Nhà Trắng cho rằng, Đảng Dân chủ cần phải duy tŕ sự tích cực và động lực cho đến tận khi cuộc bầu cử diễn ra vào ngày 8/11.

“Nếu chúng ta không tiếp tục cảnh giác cho đến ngày sau cuộc bầu cử th́ chúng ta sẽ mắc sai lầm nghiêm trọng”, Tổng thống Obama đă nói như vậy với 60 nhà tài trợ - những người cam kết đóng góp mỗi người 10.000 USD cho quỹ tranh cử của bà Hillary.

“Nếu chúng ta hoàn thành phần việc của ḿnh th́ bà Hillary sẽ được bầu làm Tổng thống của nước Mỹ. Nhưng nếu chúng ta không làm công việc của ḿnh th́ bà ấy có thể sẽ thất bại”, ông Obama cảnh báo.

Những phát biểu trên của ông chủ Nhà Trắng cho thấy ông sẽ đóng vai tṛ rất lớn trong việc khuyến khích mọi người dốc sức v́ bà Hillary trong mùa thu này để đảm bảo một chiến thắng chắc chắn cho cựu Ngoại trưởng của nước Mỹ.

Tổng thống Obama đă công khai thể hiện sự phản đối mạnh mẽ với việc ông Trump có thể trở thành Tổng thống Mỹ. Ông Obama thẳng thừng phát biểu rằng, tỉ phú bất động sản không đủ năng lực để nắm giữ cương vị lănh đạo nước Mỹ. Ông Obama cũng nói với các nhà tài trợ rằng, ông quá chán ngán khi nói về đối thủ của bà Hillary.

Tổng thống Mỹ được cho là sẽ vận động tích cực và hết ḿnh cho ứng cử viên Hillary vào tháng 10 tới.

Nỗi lo của bà Hillary

Có một sự trùng hợp khá thú vị giữa ông Obama và bà Hillary, đó là họ đều có chung nỗi quan ngại về việc lực lượng người ủng hộ của họ có thể sẽ quá tự măn về đà tiến hiện nay, dẫn đến nguy cơ mắc sai lầm.

“Đừng quá tự măn hỡi những người bạn của tôi!”, bà Hillary đă kêu gọi như vậy với người ủng hộ khi bà có cuộc gặp với họ ngày hôm qua (16/8) tại một khu thể thao của trường học ở Tây Philadelphia. “Mặc dù chúng ta hiện đang tiến triển rất tốt nhưng đừng nghĩ chiến thắng là hiển nhiên”, ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ nhắc nhở.

Khi bà Hillary đang giành lợi thế trước đối thủ Trump ở gần như mọi bang vốn có truyền thống dao động th́ đội ngũ tranh cử của bà đang phải nỗ lực duy tŕ sự nhiệt huyết, tích cực của những người ủng hộ, nhắc nhở họ về việc giành chiến thắng trong các cuộc thăm ḍ dư luận trong tháng 8 sẽ chẳng có ư nghĩa ǵ với kết quả bầu cử thực sự vào tháng 11 tới.

Sự tuyệt vọng của Donald Trump

Trong khi phe của bà Hillary đang cố t́m cách ḱm chế sự lạc quan, phấn chấn của họ về đà thắng thế của bà Hillary trên đường đua vào Nhà Trắng th́ ở phía bên kia, ông Donald Trump đang tuyệt vọng t́m cách cứu văn t́nh thế.


Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng ḥa Donald Trump đang ở thế bất lợi hoàn toàn trước đối thủ Hillary

Ông Trump đang “hụt hơi” trong cuộc đua song mă với bà Hillary sau khi ông này liên tiếp mắc những sai lầm nghiêm trọng như công kích một gia đ́nh có con trai là quân nhân hy sinh trên chiến trường Iraq, dùng những lời lẽ khiếm nhă để tấn công đối thủ, đuổi một em bé đang khóc ra khỏi hội trường của một cuộc mít tinh hay mới đây nhất là cáo buộc Tổng thống Obama sáng lập ra tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS)…

Không chỉ người dân Mỹ nói chung mà ngay cả những người của Đảng Cộng ḥa cũng không thể chấp nhận được những sai lầm của ông Donald Trump. Kết quả là ông này đánh mất dần sự ủng hộ của các cử tri Mỹ, kể cả những người thuộc Đảng Cộng ḥa.

Nhận thức được t́nh h́nh đang thực sự nghiêm trọng, ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng ḥa đang có động thái nhằm cứu văn t́nh thế. Trong một nỗ lực được cho là tuyệt vọng, ông Trump đă cải tổ bộ máy vận động tranh cử cho ông này bằng việc thuê người đứng đầu website bảo thủ Breitbart News làm người điều hành chiến dịch của ông này đồng thời đưa một nhân vật chính trị lăo luyện vào một vị trí cao hơn.

Không rơ bước đi trên của ông Trump có giúp ông này thay đổi t́nh thế hay không.

VietBF© Sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-18-2016
Reputation: 24966


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 73,562
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.1.jpg
Views:	0
Size:	167.1 KB
ID:	924300   Click image for larger version

Name:	7.2.jpg
Views:	0
Size:	133.6 KB
ID:	924301  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,528 Times in 4,793 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 84 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09317 seconds with 12 queries