VinFast chốt giá bán loạt phụ kiện chính hăng dành cho xe điện mini VF 3 - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default VinFast chốt giá bán loạt phụ kiện chính hăng dành cho xe điện mini VF 3
VinFast VF 3 sẽ có một số phụ kiện chính hăng để người lái tùy biến phương tiện của ḿnh, giá thấp nhất từ 516.000 đồng.Trên trang web chính thức, VinFast đă công bố mức giá dành cho các phụ kiện chính hăng của mẫu xe điện mini VF 3, thu hút sự quan tâm của người dùng.

Danh sách phụ kiện chính hăng cho mẫu xe nhỏ gọn VF 3 bao gồm bọc vô lăng, ốp la-zăng, camera lùi, và bọc ghế da.Cụ thể, bọc vô lăng có giá 837.000 đồng, với tùy chọn duy nhất màu đen phối be, chất liệu da POE nhân tạo, giúp bảo vệ bề mặt vô lăng khỏi trầy xước và mài ṃn. Camera lùi có giá khoảng 1,87 triệu đồng, độ phân giải 1280x1280 pixel và đạt tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP69K. Hệ thống này tích hợp với màn h́nh hiển thị trên xe, giúp hỗ trợ lái xe an toàn hơn.Ngoài ra, ốp mâm xe được bán với giá 516.000 đồng, là phụ kiện rẻ nhất dành cho VF 3, được làm từ nhựa với tông màu đen phối bạc. Cuối cùng, bọc ghế da là phụ kiện có giá cao nhất, lên đến 6,7 triệu đồng, sử dụng chất liệu da POE với màu đen phối nâu và be, có khả năng chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh.Hiện tại, tuy VinFast đă công khai giá bán, khách hàng vẫn phải liên hệ với showroom gần nhất để mua phụ kiện, do hệ thống trang web chưa cho phép đặt mua trực tiếp.Ngoài phụ kiện chính hăng, người dùng có thể lắp đặt từ các dịch vụ bên ngoài hoặc mua qua các kênh thương mại điện tử với giá cả đa dạng. Ví dụ, ốp mâm sắt giả mâm đúc có giá khoảng 600.000 đồng cho một bộ bốn cái.

VinFast cũng từng thông báo sẽ mở bán sạc cầm tay dành cho VF 3 với 2 tùy chọn, trong đó một loại hỗ trợ công suất 2,2 kW được bán với giá 4 triệu đồng, cho phép chủ xe sạc VF 3 tại nhà.Lựa chọn c̣n lại đó là bộ sạc cầm tay VF 3 OBC (On Board Charging), có chức năng sạc tại nhà đồng thời đóng vai tṛ như bộ chuyển đổi giúp mẫu SUV điện mini có thể kết nối với các trụ sạc công cộng AC. Theo VinFast, thiết bị này sẽ có giá 6 triệu đồng.VinFast VF 3 là mẫu mini-SUV có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.190 x 1.679 x 1.622 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.075 mm, khoảng sáng gầm cao 191 mm.

Xe sử dụng động cơ điện đặt trên cầu sau, sản sinh công suất 43 mă lực và mô-men xoắn 110 Nm, giúp xe tăng tốc từ 0-50 km/h trong 5,3 giây. Pin lithium-ion dung lượng 18,64 kWh cho phép xe di chuyển quăng đường 210 km mỗi lần sạc đầy. Thời gian sạc từ 10% lên 70% mất 5 giờ với sạc chậm và chỉ 36 phút khi sạc nhanh.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 44027


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 122,200
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,300 Times in 5,272 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 142 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.03910 seconds with 14 queries