Mẹ chồng quỳ xin tôi kư đơn ly hôn, 3 năm sau tôi bàng hoàng nhận ra sự thật - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹ chồng quỳ xin tôi kư đơn ly hôn, 3 năm sau tôi bàng hoàng nhận ra sự thật
Gần hai năm sau khi cưới mà chưa có con, mẹ chồng đă quỳ xuống xin tôi ly hôn để chồng tôi có thể t́m người khác sinh con nối dơi cho gia đ́nh.

Ngay sau khi tốt nghiệp, tôi đă kết hôn với Hưng, bạn trai đă yêu nhau được hai năm. Hưng lớn hơn tôi hai tuổi, sống trong một gia đ́nh đơn thân và anh ấy rất hiền lành, t́nh cảm.
Do Hưng chỉ có một ḿnh mẹ, nên sau khi cưới, chúng tôi sống cùng bà để tiện chăm sóc. Mặc dù sống chung dưới một mái nhà, nhưng mẹ chồng rất tâm lư, không bao giờ gây mâu thuẫn. Bà luôn tạo không gian riêng tư cho chúng tôi, cuối tuần nào cũng khuyến khích Hưng đưa tôi ra ngoài ăn uống, vui chơi để hâm nóng t́nh cảm. Nếu tôi làm ǵ sai, bà cũng chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng.

Khi có người nói này nọ, mẹ chồng chỉ cười và bảo:
Làm sao lại gây sự với con dâu, sau này già rồi biết dựa vào ai? Gây khó dễ chỉ làm khổ con ḿnh thôi. Tôi chỉ mong chúng nó hạnh phúc bên nhau là đủ.
Gần hai năm sau khi cưới, dù không dùng biện pháp tránh thai nhưng tôi vẫn chưa có con. Mẹ chồng mong con ngóng cháu nên giục giă suốt. Tôi lo lắng và đi khám nhưng kết quả sức khỏe của tôi hoàn toàn b́nh thường.
Nghĩ rằng vấn đề có thể nằm ở chồng, tôi đề nghị Hưng đi khám nhưng anh từ chối, khẳng định sức khỏe của ḿnh b́nh thường. V́ sợ anh tự ái, tôi cũng không dám nói nhiều.
Một tối nọ, mẹ chồng bất ngờ gơ cửa pḥng và gọi hai vợ chồng tôi ra nói chuyện. Gương mặt căng thẳng của bà khiến tôi vô cùng lo lắng. Hưng th́ ngược lại, anh b́nh tĩnh như đă biết trước chuyện ǵ sẽ xảy ra.
Khi chúng tôi đă ngồi xuống, mẹ chồng nắm lấy tay tôi và rưng rưng nước mắt:
Hằng, mẹ thương con như con gái nhưng mẹ càng thương Hưng hơn. Mẹ chỉ có mỗi ḿnh nó là con trai, mẹ cần có cháu bế, gia đ́nh này cần con cháu để lo hương hỏa sau này. Mẹ biết làm như vậy là không phải với con nhưng mẹ hết cách rồi. Mẹ xin lỗi con.
Nói xong, mẹ chồng lấy ra tờ đơn ly hôn đă có sẵn chữ kư của Hưng. Tôi choáng váng, ngỡ ngàng. Họ luôn nói yêu thương tôi nhưng không ngờ đă âm thầm lên kế hoạch đuổi tôi ra khỏi nhà từ khi nào rồi.
Tôi khóc lóc, nhưng mẹ chồng lại quỳ xuống xin tôi kư vào đơn ly hôn. Bà c̣n đưa ra bản báo cáo khám sức khỏe của Hưng cho thấy anh hoàn toàn b́nh thường:
Hưng đă đi khám, sức khỏe của nó b́nh thường, con cũng b́nh thường cớ sao lại không có con. Gần hai năm rồi, nhà ḿnh lại không có nhiều tiền để làm thụ tinh nhân tạo. Mẹ làm như vậy cũng chỉ v́ muốn tốt cho hai đứa thôi.
Lấy lại b́nh tĩnh, tôi hỏi Hưng có muốn ly hôn không, anh chỉ gật đầu. Đau đớn, tôi kư vào đơn ly hôn rồi rời khỏi căn nhà đó.
Vài tháng sau, Hưng kết hôn với người mới. Cô ấy lớn hơn anh bốn tuổi, tuy hơi xấu nhưng giàu có. Cô ấy lại có bầu ngay, khiến tôi hoang mang. Chẳng lẽ kết quả khám của tôi sai, hay tôi có vấn đề về sinh nở?
Thời gian trôi qua, tôi dần quên đi quá khứ và quen người mới sau ba năm ly hôn. Hạnh phúc hơn nữa, tôi mang bầu, điều mà tôi mong mỏi bấy lâu.
Cách đây vài hôm, tôi đi mua thuốc an thai và vô t́nh gặp mẹ chồng cũ ở hiệu thuốc. Bà đang nói chuyện rôm rả với người bán thuốc, tôi đeo khẩu trang và mặc áo chống nắng nên bà không nhận ra tôi. Đứng cạnh, tôi nghe rơ mồn một:
Con dâu bà ngừng thuốc tránh thai là đẻ ṣn ṣn ngay, ba năm hai đứa.
Mẹ chồng cũ cười lớn:
Thuốc của bà nhạy đó. Chữa hay pḥng cái ǵ đều tốt, nên tôi chỉ tin dùng thuốc bà cắt. Ở xa mấy cũng phải chạy qua đây lấy thuốc.

Bà quá lời. Cũng ba năm rồi nhỉ? Trước bà kêu các con quá trẻ chưa muốn sinh con nên tôi toàn bán thuốc tránh thai cho bà, giờ ba năm sau lại toàn thuốc bổ.
Nghe đến đây, tôi hóa đá tại chỗ. Ba năm trước, chính tôi uống thuốc tránh thai chứ không phải nàng dâu hiện tại của bà. Hóa ra mẹ chồng cũ đă âm mưu từ đầu.
Uất nghẹn, tôi lao ra đối mặt với bà. Sau một hồi quanh co, cuối cùng mẹ chồng cũ thừa nhận. Bà xin lỗi và giải thích, cô gái kia là cấp trên của Hưng, gia đ́nh giàu có, mê Hưng như điếu đổ.
Bà c̣n trách tôi làm ít tiêu nhiều, tính t́nh trẻ con nhưng v́ ḥa khí gia đ́nh nên bà không nói. Để tốt cho sự nghiệp của con trai, bà đă lén cho tôi uống thuốc tránh thai hàng ngày để tôi không sinh được con, từ đó có cớ đuổi tôi khỏi nhà và rước cô gái kia về.
Dù đă t́m được hạnh phúc mới, nhưng khi biết sự thật này, tôi không khỏi tức giận. Tôi muốn trả thù cho những ǵ ḿnh phải chịu đựng, v́ sau khi ly hôn, ai cũng nghĩ lỗi là do tôi, khiến tôi chịu không ít tủi nhục và lời bàn tán. Vết thương đó cả đời này tôi khó mà quên được.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 36045


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,280
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	281.JPG
Views:	0
Size:	38.4 KB
ID:	2408782  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,401 Times in 6,567 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06467 seconds with 14 queries