Mất chồng v́ osin trẻ biết yêu... bóng đá - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mất chồng v́ osin trẻ biết yêu... bóng đá
Tôi mất chồng v́ osin trẻ biết yêu... bóng đá
Có đêm tôi tỉnh ngủ v́ con quấy khóc th́ ngửi thấy mùi xào nấu thơm phức, hóa ra Lành đang tận tụy chuẩn bị đồ ăn cho Nguyên lót dạ đêm khuya. Tưởng chồng tôi và Lành chỉ v́ cùng đam mê sân cỏ mà gần gũi nên tôi bỏ qua không để ư. Không ngờ tối muộn cách đây hai hôm tôi tận mắt chứng kiến cảnh Nguyên và Lành đang quấn với nhau ngay trong pḥng khách...
Tôi không yêu thích môn bóng đá, bởi thực sự tôi không thể hiểu nổi tại sao mấy chục con người khỏe mạnh lại cùng vắt kiệt sức cho một quả bóng tṛn lăn như vô định trên sân cỏ như thế!

Ấy vậy mà cuối cùng đúng là “ghét của nào, Trời trao của đó” khi tôi lại phải ḷng Nguyên, một cầu thủ cao lớn, đẹp trai, mang áo số 10 trong đội bóng đá sinh viên của trường Đại học. Ngày đó tôi là sinh viên năm nhất của trường Đại học Ngoại thương, theo yêu cầu của chủ nhiệm khoa chúng tôi phải có mặt đầy đủ để cổ vũ cho đội bóng đá của trường thi đấu cùng đội bạn. Tôi đang lơ đăng theo dơi trận đấu, bỗng dưng quả bóng do ai đó đá rơi trúng người tôi. Đau chết lặng, tôi ngă khụy xuống sân và được bạn bè đỡ vào pḥng y tế của trường với hai hàng nước mắt tuôn rơi.

Hết cơn đau, bác sĩ khám lại rồi cho tôi về. Vừa ra đến cửa tôi va phải một thanh niên với bộ quần áo cầu thủ c̣n đẫm mồ hôi. Biết đó là người đă khiến tôi phải đến pḥng y tế này nên tôi làm mặt giận... Chàng trai lí nhí xin lỗi và tha thiết để anh đưa tôi về kư túc xá. Anh giới thiệu anh tên Nguyên, là sinh viên năm cuối của trường Đại học Bách khoa. Gia đ́nh anh là dân thành phố này, anh có 1 cô em gái cũng trạc tuổi tôi và ba má anh đều làm cho doanh nghiệp nước ngoài.

Nguyên chủ động ngỏ lời yêu tôi khi anh tốt nghiệp ra trường và có việc làm trong một công ty ở trung tâm thành phố. Nguyên cưng chiều tôi hết mực, nhờ có t́nh yêu chân thành và sự hỗ trợ về kinh tế của Nguyên mà tôi không phải vất vả vừa học, vừa làm thêm như nhiều sinh viên khác.

Đám cưới của tôi và Nguyên được tổ chức đầm ấm với đông đủ ba má, họ hàng và bạn bè đồng nghiệp hai bên, khi tôi ra trường và có việc làm ở một doanh nghiệp lớn. Quà mừng của hai bên gia đ́nh tặng vợ chồng tôi là một căn hộ chung cư đủ rộng để chúng tôi có cuộc sống riêng tư thoải mái.

Tṛn năm sau ngày cưới, tôi sinh cho Nguyên một cậu con trai bụ bẫm, kháu khỉnh giống Nguyên như hai giọt nước, khiến cả nhà chồng tôi vô cùng phấn khởi. Lễ thôi nôi của con trai, Nguyên nhất định thêm một quả bóng đá nhỏ xíu vào phần quà và như mong đợi của Nguyên, con trai chúng tôi đă chọn quả bóng đá mà bỏ qua mọi thứ đẹp đẽ hấp dẫn khác. Ba má đôi bên c̣n trong tuổi lao động nên không thể giúp tôi trông con dài ngày được. Do đă hết tiêu chuẩn nghỉ sinh Nguyên nhất trí để tôi thuê người giúp việc.

Nghe mấy chị có kinh nghiệm truyền lại, tôi chọn Lành một cô gái quê 20 tuổi. Lành với dáng thô, tay chân vâm váp, khuôn mặt không có ǵ đặc biệt để chồng tôi nghiêng ngả nọ kia. Bù lại Lành tháo vát, chăm chỉ, lễ phép và thật thà, khiến tôi nhanh chóng cảm t́nh với em. Lành giúp việc nhà cho tôi chưa đầy tháng th́ t́nh cờ tôi phát hiện em cũng có máu mê bóng đá như chồng tôi.

Nhiều tối TV phát chương tŕnh bóng đá muộn, tôi và con trai đă ngủ đẫy giấc mà qua cánh cửa pḥng khách khép hờ tôi vẫn thấy Nguyên cùng Lành đang say sưa theo dơi và bàn luận trận đấu bóng.

Có đêm tôi tỉnh ngủ v́ con quấy khóc th́ ngửi thấy mùi xào nấu thơm phức, hóa ra Lành đang tận tụy chuẩn bị đồ ăn cho Nguyên lót dạ đêm khuya. Tưởng chồng tôi và Lành chỉ v́ cùng đam mê sân cỏ mà gần gũi nên tôi bỏ qua không để ư. Không ngờ tối muộn cách đây hai hôm tôi tận mắt chứng kiến cảnh Nguyên và Lành đang quấn với nhau ngay trong pḥng khách. Tôi như chết đứng, con tim tưởng chừng tan nát, tôi chỉ ước những điều vừa nh́n thấy giữa Nguyên và cô osin trẻ chỉ là trong mơ… Con trai đầu ḷng của chúng tôi chưa đầy 2 năm, tôi phải làm ǵ để níu giữ hạnh phúc gia đ́nh ḿnh đây?

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 36045


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,260
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	201.JPG
Views:	0
Size:	16.4 KB
ID:	2408370  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,401 Times in 6,567 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07457 seconds with 14 queries