Nữ NSƯT bị nhầm là vợ danh hài Xuân Hinh: Lận đận 2 lần đ̣, tặng chồng cũ cả căn nhà sau ly hôn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ NSƯT bị nhầm là vợ danh hài Xuân Hinh: Lận đận 2 lần đ̣, tặng chồng cũ cả căn nhà sau ly hôn
Ở tuổi U60, Thanh Hiền đang có cuộc sống giản dị, có show th́ đi hát, không th́ đi du lịch, tận hưởng cùng bạn thân hay các con.

NSƯT Thanh Thanh Hiền sinh năm 1969 trong một gia đ́nh có truyền thống nghệ thuật. Mẹ cô là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Kim Thoa. V́ thế, từ khi 5 tuổi, nữ nghệ sĩ đă theo mẹ đi hát cải lương. Đến năm 6 tuổi, cô chính thức bước lên sân khấu chuyên nghiệp, có tiền cát-xê.

Khi trưởng thành, Thanh Thanh Hiền nhanh chóng nổi tiếng nhờ sự đa tài và nhan sắc xinh đẹp thuần Việt, nụ cười duyên dáng. Ngoài cải lương, cô c̣n biểu diễn được ca trù, chèo, chầu văn, bolero. Sau này, Thanh Thanh Hiền chuyển sang đóng hài cùng Xuân Hinh, và ngày càng được khán giả ái mộ.

Một thời, Thanh Thanh Hiền và Xuân Hinh là "cặp bài trùng" hàng đầu trên sân khấu hài miền Bắc. Cả hai tạo nên nhiều vở hài kịch danh tiếng, đem lại cho khán giả những tiếng cười và bài học sâu cay.

Cũng v́ biểu diễn quá ăn ư, Thanh Thanh Hiền thường xuyên vướng tin đồn là "vợ Xuân Hinh". Thậm chí, khi đi diễn xa, cô thường bị khán giả hỏi: "Chồng đâu? Xuân Hinh đâu mà không đi cùng?".

Trước sự hiểu lầm "dở khóc dở cười này", Thanh Thanh Hiền cho biết, cô và Xuân Hinh chỉ là bạn bè, anh em thân thiết. Cả hai chơi thân đến mức trong nhà có ǵ mới, hay có chuyện ǵ, "vua hài đất Bắc" cũng gọi điện cho cô để khoe.

"Làm ǵ có chuyện yêu đương giữa tôi và anh Xuân Hinh. Tôi c̣n thân với cả chị Lan vợ anh Hinh nữa nên chúng tôi có đóng chung với nhau cũng không sợ ghen", nữ nghệ sĩ chia sẻ thêm.

Về phần Xuân Hinh, anh cũng từng dí dóm lên tiếng về chuyện này: "Có người c̣n gọi điện thẳng đến nhà tôi, nằng nặc đ̣i gặp Thanh Thanh Hiền - vợ ông Xuân Hinh.

Tôi bảo: Tôi Xuân Hinh đây, 1 vợ, 2 con, 1 trai, 1 gái, vợ tôi tên là Nguyễn Phương Lan, làm kế toán, gái Hà Nội gốc. Vợ tôi có máu ghen. Bà ấy mà điên lên, đuổi tôi ra khỏi nhà là khổ cái thân tôi. Tôi phải lấy vợ nữa, mà tôi không có nhu cầu, gái gú giờ khinh hết rồi".



Là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, nhưng Thanh Thanh Hiền lại không gặp may mắn trong chuyện t́nh cảm. Cô từng kết hôn 2 lần, cả hai đều không có được cái kết trọn vẹn.

Năm 1997, Thanh Thanh Hiền kết hôn với một nghệ sĩ đàn bầu và có hai cô con gái. 10 năm sau, cuộc hôn nhân này của cô tan vỡ. Khi chia tay, nữ nghệ sĩ tặng cho người chồng đầu một căn nhà.

Cô tâm sự: “Tôi mua từ thời lâu rồi, nhiều năm rồi. Nhưng mà tôi mua xong đều cho mà. Tôi có giữ cái ǵ cho ḿnh đâu. Tôi cho giai, rồi cho các con. Cho bố của các con của tôi - cũng là cho giai mà. Bố của các con tôi có trách nhiệm phải giữ cho chúng nó”.

Sau này, Thanh Thanh Hiền bén duyên với ca sĩ Chế Phong - con trai danh ca Chế Linh. Sau 4 năm t́m hiểu, cặp đôi về chung một nhà. Đáng tiếc, 7 năm chung sống, họ cũng "đường ai nấy đi".

Chia sẻ về mối t́nh tan vỡ, Thanh Thanh Hiền cho biết, khi yêu, cô luôn mong t́nh yêu của ḿnh đi được đến bến bờ hạnh phúc, khát khao được làm vợ, làm mẹ. V́ thế, nữ nghệ sĩ cũng hi vọng chồng đối xử lại với ḿnh như vậy. Đáng tiếc, điều cô mong muốn đều không thành.

Tuy gặp nhiều tổn thương v́ yêu, nhưng Thanh Thanh Hiên không mất niềm tin vào t́nh yêu. "Tôi vẫn mong chờ một t́nh yêu đẹp. Phải đủ duyên th́ mới thấy được người đó. Có người t́m đến ḿnh mà ḿnh không ưng, không yêu th́ cũng chịu. Tôi thuận theo tự nhiên, cứ sống b́nh thường, vui với những ǵ ḿnh đang có, duyên số là cái tự nhiên, cưỡng cũng không được, mà cứ dính chặt vào ḿnh".

Gần đây, Thanh Thanh Hiền bị đồn đang có t́nh yêu đẹp với trai trẻ. Tuy nhiên, cô chỉ cười cho hay: "Giờ tôi mới nghe thông tin này".

Ở tuổi U60, Thanh Hiền sống giản dị, có show th́ đi hát, không th́ đi du lịch, tận hưởng cùng bạn thân hay các con. Những lúc rảnh rỗi, cô thích nấu nướng, giặt quần áo bằng tay và dọn dẹp để nhà cửa luôn được sạch sẽ.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và "mát tay" đầu tư, Thanh Thanh Hiền sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa". Cô hiện có biệt thự nhà vườn tại Sóc Sơn và một căn nhà tại Đào Tấn, Hà Nội.

Nhưng khi được hỏi về tin đồn là đại gia bất động sản, Thanh Thanh Hiền phủ nhận: "Trước khi tôi có nhà, có đất... tôi nghĩ ḿnh là người đủ đầy. Bây giờ, mọi người chọn cho ḿnh phương án nghỉ ngơi, hoặc kinh doanh th́ tôi vẫn đi hát và vẫn chỉ có một nghề hát".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-05-2024
Reputation: 21566


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 73,139
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	48.5 KB
ID:	2407916  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,118 Times in 4,141 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 83 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08104 seconds with 14 queries