TẠI SAO ĐÀN ÔNG LẠI THƯỜNG RƠI VÀO TAY TRÀ XANH? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default TẠI SAO ĐÀN ÔNG LẠI THƯỜNG RƠI VÀO TAY TRÀ XANH?

Nghệ thuật pha trà thực sự có thể nói khái quát về "gái trà xanh cao cấp". Trong trà đạo truyền thống, người ta chia làm sáu yếu tố lớn là chọn trà, chọn nước pha trà, sao trà, chọn bộ đồ trà, tạo không gian thưởng trà và tṛ chuyện.
"Chọn trà" là thế nào? Tức là khách thích kiểu ǵ các cô nàng sẽ sắm vai kiểu đó, từ xinh đẹp nền nă cho đến gợi cảm quyến rũ. Người b́nh thường có vài kiểu tính cách với lớp "mặt nạ" ngụy trang là cùng, mấy cô nàng lại có cả trăm kiểu, bạn thích kiểu nào họ sẽ có kiểu đấy.
"Chọn nước pha trà" tương đương với việc làm phong phú nội hàm. Mấy cô "trà xanh cao cấp" mà tôi và bà chị nọ biết đều thích đọc sách, c̣n có khả năng đọc nhanh, thường đọc về lĩnh vực tài chính, kinh tế, triết học. Đây đều là những chủ đề ưa thích của người giàu có. Nếu nhắm đến một đại gia hay quản lư cấp cao làm về mảng công nghệ thông tin hay mạng internet, họ có thể đọc sách, t́m hiểu một loạt thông tin liên quan đến lĩnh vực này, như vậy tṛ chuyện mới vui vẻ, ăn ư.
Khi sao trà, cần điều chỉnh lực và nhiệt độ theo từng loại trà. Hồng trà, trà xanh, trà đen được sao với lửa lớn hoặc lửa nhỏ, lực tay mạnh hay nhẹ sẽ có vị khác nhau. Uống trà cũng cần chú ư, uống quá vội sẽ bị bỏng, uống quá chậm lại thấy đắng. Đây chính là nghệ thuật nắm bắt tâm lư "khách hàng", không có tài năng và tích lũy kinh nghiệm sẽ rất khó thành công.
Càng khỏi phải nói đến khâu chọn bộ đồ trà. Các cô nàng sành sỏi đều có con mắt tinh tường, có thể dễ dàng nh́n quần áo, đồ dùng để đoán xem ai là công tử nhà giàu. Sau khi vớ được anh nào đẹp trai để đổi lấy đồ tốt, hàng hiệu, nâng giá bản thân, việc kiếm "con mồi" tiếp theo cũng dễ hơn.
Suy cho cùng, "gái trà xanh" nói thẳng ra là những người đáp ứng mong muốn của đàn ông trên mọi phương diện, từ thị giác, thính giác, vị giác, khứu giác đến xúc giác, quan trọng là c̣n chiều theo tâm tư đàn ông.
Các cô gái b́nh thường hay tiết kiệm tiền cho bạn trai, khiến ḿnh bị "hạ giá". C̣n "gái trà xanh cao cấp" lại nhiệt t́nh tiêu tiền giúp đàn ông để nâng tầm trải nghiệm. Cuộc sống cao cấp, xa hoa như sếp ṣng, minh tinh màn bạc sẽ khiến họ cảm thấy ḿnh vượt trội, tài ba. Các cô nàng rất sành sỏi trong việc cung cấp sự hưởng thụ về mặt tinh thần như thế.
Cái hay nằm ở chỗ, khi căi nhau, con gái b́nh thường sẽ đứng trên lập trường của bản thân, chuyện ǵ cũng là ḿnh đúng. "Gái trà xanh" th́ khác, làm ǵ cũng v́ muốn tốt cho "khách hàng", ví dụ như "em tiêu tiền để chăm chút cho bản thân, sau cùng người được hưởng thụ vẫn là anh đấy thôi" hay đại loại thế.
T́nh yêu thường là đàn ông dỗ phụ nữ, mà đàn ông dỗ nhiều rồi sẽ mệt. "Gái trà xanh" khi "yêu" sẽ chủ động làm vui ḷng đàn ông. Thử hỏi đàn ông từng gặp được mấy người ân cần chu đáo lại ngọt ngào như "cún cưng" như thế?

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-27-2024
Reputation: 6269


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 43,630
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	17.jpg
Views:	0
Size:	36.2 KB
ID:	2404192  
goodidea_is_offline
Thanks: 67
Thanked 2,664 Times in 2,251 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 48 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07051 seconds with 14 queries