Đúng 16h chiều mai, Chủ nhật 14/7/2024, 3 con giáp may mắn hóa Rồng, nhanh chóng đổi vận, tiền bạc dồi dào, cuộc đời phú quý gấp vạn lần - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đúng 16h chiều mai, Chủ nhật 14/7/2024, 3 con giáp may mắn hóa Rồng, nhanh chóng đổi vận, tiền bạc dồi dào, cuộc đời phú quý gấp vạn lần
Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài lộc vượng không kể xiết, phú quý gấp 5 gấp 10.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có thể thư thả, thoải mái hơn trong ngày Thực Thần ghé thăm. Bản mệnh sẽ cảm nhận rõ rằng may mắn đang mỉm cười với mình, mọi thứ sẽ diễn ra đúng theo ý bạn. Bạn thấy khá bất ngờ trước sự trơn tru, êm đềm trước mắt.

Kim - Mộc xung khắc khuyên bạn nên từng bước thực hiện mục tiêu tiền bạc của mình. Nếu bạn càng vội vã càng nhanh bị mất mát, dễ phạm sai lầm khiến tiền bạc thất thoát không đáng một chút nào.


Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có tính cách cởi mở, nhiệt tình và luôn suy nghĩ lạc quan. Tinh thần hăng hái của bạn không chỉ mang lại sự phát triển cho sự nghiệp mà còn truyền động lực cho mọi người xung quanh.

Những gì bạn đã làm và đang làm sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt trong mắt quý nhân. Họ có thể giới thiệu cho bạn nhiều cơ hội tốt để rèn luyện bản thân và khẳng định bản lĩnh. Chỉ cần bạn cố gắng, bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng.

Phương diện tiền bạc cũng có nhiều tiến triển tích cực. Người làm công ăn lương nhận được khoản lương thưởng xứng đáng với những đóng góp của mình. Với người làm kinh tế, nhiều cơ hội đầu tư và kinh doanh xuất hiện, chỉ cần bạn đủ mạnh dạn và tin tưởng bản thân để nắm bắt thì tiền bạc sẽ chảy vào túi nhiều hơn cả dự tính.

Phương diện tình cảm cũng báo về nhiều tin vui. Người độc thân trở nên nổi bật và được nhiều người tiếp cận làm quen. Qua quá trình trò chuyện, bạn sẽ tìm được người có tiếng nói chung với mình. Người đã lập gia đình sẽ có mối quan hệ gắn bó khăng khít hơn, vợ chồng chia sẻ mọi chuyện và cùng nhau vượt qua sóng gió.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 5957


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 42,725
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	37.jpg
Views:	0
Size:	46.7 KB
ID:	2398140  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,508 Times in 2,116 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 47 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06059 seconds with 14 queries