Khi đàn ông không liên lạc với bạn, không phải là v́ anh ta quá bận mà là ... - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  United States Of Americ Icon Khi đàn ông không liên lạc với bạn, không phải là v́ anh ta quá bận mà là ...
Khi đàn ông không liên lạc với bạn, không phải là v́ anh ta quá bận, quá mệt hay anh ta đang có cô gái khác. Đa phần các chị em đều nghĩ là một trong những lí do ấy, nhưng nguyên nhân thật sự 99% là v́, giai đoạn t́nh cảm nồng nhiệt của anh ấy với bạn đă qua rồi.
Đàn ông rất đơn giản, họ chính là điển h́nh của kiểu người có mới nới cũ. Giai đoạn đầu khi mới quen nhau, bạn sẽ thấy anh ta cực ḱ chủ động và nhiệt t́nh. Hai bạn tṛ chuyện không bao giờ thấy chán, buôn măi không hết dưa.
Thời điểm đó, anh ta vô cùng để ư tâm tư, t́nh cảm của bạn có thể nhắn tin từ sáng tới tận khuya, hỏi han đủ thứ. Dường như anh ta chỉ đợi bạn online để chào hỏi, gửi đi những lời chúc tốt lành. Anh ta cũng rep tin nhắn của bạn rất nhanh, bất kể là bạn gửi lúc nào, nó cũng sẽ rất sớm được hồi đáp. Bạn, luôn là ưu tiên hàng đầu của anh ấy.
Nhưng dần dần, khi mối quan hệ có tiến triển, anh ta bắt đầu nhận ra những dấu hiệu t́nh cảm từ phía bạn, th́ những tin nhắn, sự quan tâm bắt đầu thưa dần. Anh ta không c̣n nhiệt t́nh tṛ chuyện cùng bạn nữa, không hẹn bạn đi cafe, xem phim, đi ăn, không đưa bạn đi dạo phố. Anh ta bắt đầu có ít thời gian dành cho bạn.
Sự thay đổi ấy khiến bạn tự dưng xuất hiện một suy nghĩ, ḿnh làm ǵ sai chăng ? Tôi nói bạn nghe, bạn không hề làm sai điều ǵ cả. Anh ta chỉ là đang giảm nhiệt mối quan hệ với bạn. Anh ta tỏ ra lạnh nhạt với bạn, cũng không bỏ rơi bạn ngay lập tức, dần dần từng bước phớt lờ bạn.
Cả hai đều không có vấn đề ǵ, vẫn quen nhau b́nh thường. Nhưng đôi khi lại cảm thấy thật nhạt nhẽo, xa lạ, giống như đă không c̣n bất cứ t́nh cảm ǵ. Là anh ta đă hết yêu bạn rồi, đúng không ? Điều này cũng chưa chắc chắn.
Đàn ông đa số thường rất xấu tính. Cái ǵ anh ta càng không có được, anh ta sẽ càng để tâm, càng coi trọng. Nhưng khi có được rồi, cưa đổ bạn rồi, làm bạn rất thích anh ta rồi, th́ anh ta sẽ mất đi hứng thú và nhiệt t́nh với bạn. Bản chất của đàn ông là như vậy, luôn không thấy hài ḷng với sự yên ổn b́nh lặng.
Bạn đă từng nghe câu này chưa ? Đàn ông có treo lên, th́ mới trung thực. Vậy bạn phải làm thế nào th́ anh ta mới ngày càng nồng nhiệt với bạn ? Câu trả lời là hăy tập trung vào bản thân, mặc kệ anh ta, đừng suốt ngày đeo bám anh ta. Và nhất định không bao giờ được cho anh ta biết, bạn thích anh ta bao nhiêu. Và bạn sẽ luôn có những lựa chọn tốt hơn, không chỉ mỗi anh ta.
Các bạn cần phải hiểu một sự thật rằng, một người thường sẽ không đau khổ, cũng không bỏ công ghi nhớ khi dễ dàng có được thứ ǵ đó. Mà là khó có được cũng như bỏ lỡ, mất đi thứ ǵ đó. Cảm giác mất đi luôn làm người ta nhớ lâu hơn là có được. Đó là lí do rất nhiều đàn ông cứ măi nhớ không quên về người cũ.
Thế nên nếu anh ta tỏ ra lạnh nhạt với bạn, đừng níu kéo anh ta. Sự níu kéo của bạn, chẳng những không làm anh ta thay đổi, mà c̣n khiến bạn ở trong mắt anh ta thật mất giá và hèn mọn. Bạn càng van xin anh ta, anh ta càng thấy khinh thường bạn, cũng càng cảm thấy ḿnh vượt trội hơn bạn, giỏi giang hơn bạn. Anh ta càng coi bạn chẳng ra ǵ.
Bạn à, bạn là một cô gái tốt, xinh đẹp, có tri thức và vô cùng ưu tú, vô cùng xuất sắc. Bạn không hề kém cỏi. Nhưng khi bạn luỵ anh ta, bạn vô cùng coi trọng anh ta, th́ ngay lập tức ở trong mắt anh ta, bạn liền không bằng với những cô gái b́nh thường khác. Đây là điều bạn bắt buộc không được để xảy ra.
Một người phụ nữ khôn ngoan và có nguyên tắc sẽ có một tầm nh́n vô cùng dài hạn. Cô ấy sẽ không để bản thân bị ảnh hưởng bởi những thành bại nhất thời mà sẽ tập trung vào tương lai, vào những kết quả mà cô ấy sẽ có được. Do vậy khi yêu đương, phụ nữ nhất định không được vội đi lấy ḷng người đàn ông ḿnh thích, dù bạn có yêu hay coi trọng anh ta cỡ nào cũng không được.
Bạn có biết, t́nh cảm của người trưởng thành không phải là lấy thật ḷng đi đổi thật ḷng không ? Nếu muốn một mối quan hệ lâu dài, thoải mái giữa người với người th́ không chỉ cần thật ḷng, mà c̣n là sự đồng cảm, thu hút và giá trị. Bạn đă làm được những cái nào rồi, hay chỉ có mỗi thật ḷng ?
Các cô gái. Nếu ngay từ đầu các bạn chọn một người đàn ông có vấn đề, bạn lại cũng tỏ ra dễ dăi, dễ bị anh ta nắm bắt, điều khiển th́ chuyện anh ta lạnh nhạt với bạn, chơi đùa bạn, đối xử tệ với bạn cũng là lẽ đương nhiên. Đừng oán trách ai, càng đừng mắng chửi anh ta bởi đó là lỗi của bạn. Bạn đă cho anh ta quyền coi thường bạn như thế, đối xử với bạn như thế.
Có một điều phụ nữ cần phải sâu sắc ghi nhớ. Đó là bạn cần phải sống cho bản thân, liên tục trau dồi, phát triển giá trị cốt lơi của bản thân. Nếu anh ta ngó lơ bạn, hăy để cho anh ta thấy, không có anh ta bạn vẫn vui vẻ, vẫn sống rất tốt, không hề bị anh ta ảnh hưởng. Đêm về có thể buồn bă, tủi thân khóc ướt đẫm gối. Nhưng sáng hôm sau nhất định phải lau khô nước mắt, phải thật rạng rỡ.
Bạn không được phép chủ động nhắn tin cho anh ta, bạn có thể like bài đăng của anh ta như b́nh thường, cho biết mối quan hệ của cả hai vẫn tồn tại. Nhưng tuyệt đối không nhắn hay b́nh luận bất cứ cái ǵ hết. Hăy để anh ta ṭ ṃ về bạn, cuộc sống của bạn, t́nh cảm của bạn, hăy để anh ta chủ động t́m đến bạn.
Hăy trang điểm mỗi ngày thật đẹp, càng phải chú ư bề ngoài, vóc dáng, càng phải chỉn chu hơn cả trước kia. Bạn phải khiến anh ta dồn mọi sự chú ư lên bạn, luôn để tâm tới bạn. Đàn ông luôn có bản chất chinh phục nằm sâu trong xương cốt, việc của bạn là khơi gợi bản chất này của anh ta, làm anh ta cảm thấy nguy cơ.
Bạn phải thể hiện nhất quán việc không có anh, tôi vẫn sống rất tốt. Rằng tôi yêu anh nhưng anh không tốt, không xứng đáng th́ sẵn sàng cho anh out và t́m một người khác. Bạn cần nh́n nhận rơ bản thân là phụ nữ, nh́n nhận rơ vị thế của ḿnh. Anh ta phải là kẻ chủ động theo đuổi bạn, săn đón bạn, chiều chuộng bạn, làm cho bạn vui. Và nếu bạn vui, bạn sẽ thưởng cho anh ta.
Bạn cần phải trở nên đắt giá. Bạn phải coi ḿnh là một phần thưởng, một giải thưởng danh giá chứ không là món quà, càng không được miễn phí. Bạn có biết, để nhận được nhận phần thưởng, nhận được giải thưởng th́ con người ta sẽ phải vô cùng nỗ lực rèn luyện, nghiêm túc đầu tư cả tài cả lực không ?
Và khi đạt được phần thưởng hay giải thưởng, họ sẽ rất trân quư, nâng niu, tự hào về nó. Đó là lí do tôi nói, bạn nhất định không được coi ḿnh là món quà, càng không được miễn phí cho không người ta dễ dàng, mà người ta chẳng nhọc ǵ cả.
Những thứ có được dễ dàng thường sẽ không được trân trọng. Chỉ có thứ rất khó có được, rồi lại cảm giác khó giữ được, không với tới được, phải rất nỗ lực phấn đấu có được mới khiến người ta thật sự trân trọng. Đây là cách khiến anh ta luôn coi trọng, nâng niu, yêu chiều bạn như cách mà bạn muốn.
Hăy luôn để ḿnh là một người phụ nữ bí ẩn, có sức thu hút với đàn ông của bạn. Phải là người nắm chắc được quyền chủ động trong t́nh yêu, nắm chắc được người đàn ông của ḿnh. Phải để anh ta gian khổ mới có được bạn chứ đừng dễ dàng có được. Tin tôi đi, bạn làm được, bạn nhất định hạnh phúc.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 75692


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 23,115
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBF2024-07-bvgdgfg.jpg
Views:	0
Size:	281.7 KB
ID:	2397115  
Gibbs_is_offline
Thanks: 25,354
Thanked 15,911 Times in 6,895 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 44 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05857 seconds with 14 queries