Gia đình lên tiếng về gia cảnh của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Gia đình lên tiếng về gia cảnh của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội
Sau khi lo việc tang lễ, an táng cho nạn nhân xong, gia đình đã lên tiếng chia sẻ thêm thông tin về cô gái xấu số.Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ T.Q.H. (sinh năm 2002, ở phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) bị bắn tử vong sau khi đi dự sinh nhật bạn, mấy ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện một số thông tin trái chiều về nạn nhân.Trước tình hình đó, ĐSPL đưa tin, sau khi lo việc tang lễ, an táng cho nạn nhân xong, gia đình đã lên tiếng chia sẻ thêm thông tin về cô gái xấu số.

Gia đình nạn nhân cho biết, H. là cô gái hiền lành, ngoan ngoãn. Vì gia đình H. mở quán bia, thường hết khách vào lúc 2 giờ sáng nên việc H. thường xuyên thức đến sáng là điều bình thường.

H. là người kiếm tiền và giúp đỡ cho gia đình rất nhiều. Cô gái trẻ làm công việc bán hàng online. Trong mắt người thân, H. luôn yêu thương và quan tâm, chăm sóc mọi người. Đối với những người đã tiếp xúc, ai cũng khen H. lễ phép, biết điều. Sự ra đi của H. là mất mát rất to lớn với gia đình.

Gia đình của H. mong rằng những ai chưa tiếp xúc với H. thì không nên buông lời cay đắng về người đã khuất, để nạn nhân được ra đi thanh thản.Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bạn trai của H. khóc nghẹn bên lĩnh cữu của cô. Trước khi rời đi, chàng trai hôn lên áo quan, giơ tay vẫy chào như lời tiễn biệt H. lần cuối. Chứng kiến khoảnh khắc này, nhiều người không khỏi xót xa.Trước đó, theo Công an TP Hà Nội, khoảng 19h30 ngày 2/7, chị H. cùng một số bạn dự sinh nhật tại phường Bưởi, quận Tây Hồ. Đến khoảng 1h ngày 3/7 cùng ngày, cả nhóm di chuyển về nhà 1 người bạn tại tổ 3 phường Thượng Thanh, quận Long Biên.

Sau đó, nhóm Vũ Thành Quang (SN 1994; trú tại: Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội), Đinh Xuân Sáng (SN 1984; trú tại: Thanh Nguyên, Thanh Liêm, Hà Nam) cũng đến đây chơi. Khi nhóm của Quang, Sáng ra về trước, một người trong nhóm của chị H. đã có lời nói gây mâu thuẫn với nhóm của Sáng.


Về đến nhà Sáng, Sáng và Quang nói chuyện với nhau về sự việc trên và tỏ thái độ bực tức rồi gọi cho Nguyễn Xuân Đạt (SN 1991; trú tại: Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội) rủ đi đánh nhau với nhóm của chị H.

Cả 3 lên xe ô tô, mang theo súng (kiểu súng bắn đạn bi) quay lại quận Long Biên. Khi gặp nhóm chị H., Sáng bảo dừng lại nói chuyện nhưng nhóm chị H. bỏ chạy. Sáng điều khiển xe ô tô đuổi theo đến ngõ 264 đường Ngọc Thụy thì gặp xe máy chở chị H. Sáng dùng súng bắn về phía nhóm chị H. Sau khi gây án, các đối tượng bỏ trốn.Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 18h ngày 3/7, các đơn vị trong Công an TP đã bắt giữ đối tượng Vũ Thành Quang tại Nam Định khi đối tượng đang trên đường bỏ trốn vào TP.HCM.

Đến 18h ngày 5/7/2024, đối tượng Nguyễn Xuân Đạt đã đến Phòng Cảnh sát hình sự đầu thú.

Hiện Giám đốc Công an Thành phố đang chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng Đinh Xuân Sáng để làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Công an TP Hà Nội yêu cầu đối tượng Đinh Xuân Sáng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 5 Days Ago
Reputation: 43683


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,552
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,155 Times in 5,143 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06363 seconds with 14 queries