NSƯT Vũ Luân nhắn con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh: Nếu em có bằng chứng, anh sẽ quỳ xuống trước mặt em tạ lỗi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default NSƯT Vũ Luân nhắn con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh: Nếu em có bằng chứng, anh sẽ quỳ xuống trước mặt em tạ lỗi
Trang mạng xă hội xuất hiện thông tin Hồng Loan – con gái cố NSƯT Vũ Linh và NSƯT Vũ Luân rạn nứt t́nh cảm. Theo đó, nam nghệ sĩ bị cho rằng anh đă "quay lưng" với Hồng Loan. Nguyên nhân là thời gian qua, cả hai không c̣n tương tác với nhau trên mạng xă hội.

Đúng thời gian này, Hồng Loan đăng một status với nội dung khá nhạy cảm: "Em xin cảm ơn anh đă đến với em và cho em biết thêm nhiều về cuộc sống. Thật sự em không biết tại sao anh lại rời đi trong im lặng nhưng em luôn trân trọng cái t́nh cái nghĩa anh đă cho em. Em xin cả nhà đừng tấn công anh nữa, dù ǵ anh cũng là anh của em".

Ngay khi đọc được status này của Hồng Loan, NSƯT Vũ Luân đă nhắn cho cô hỏi, có phải status này dành cho ḿnh hay không nhưng con gái cố NSƯT Vũ Linh không trả lời mà chỉ thả icon khóc.

Điều đó khiến nam NSƯT bức bối và đăng một status dài, nói rơ sự việc. Theo đó, nam nghệ sĩ đặt câu hỏi cho Hồng Loan về việc cô đăng đàn ẩn ư.


NSƯT Vũ Luân viết: "Em gái thương, anh vừa thấy bài viết của em đăng anh rất ngạc nhiên, anh không hiểu việc ǵ đang xảy ra giữa anh và em. Mà đến nỗi em phải buồn, anh đang làm ǵ sai hả em. Anh em ḿnh đă cùng bên nhau chia sẻ vui buồn từ lúc ba ḿnh c̣n sống.

Khi ba mất, anh là anh hai nên thấy em khó khăn điều ǵ anh luôn chia sẻ động viên, giúp đỡ. Tinh thần lẫn tài chính, lúc gần đây em có điện thoại than với anh, anh hai ơi em buôn bán lúc này hơi khó khăn anh hai giúp em bán mỹ phẩm giống anh hai được không?

Anh ok liền bỏ thời gian đưa em xuống tận nhà máy, giúp em kinh doanh mà không cần phải bỏ đồng vốn nào, anh vui lắm. Và luôn dặn em ráng buôn bán tích luỹ nha em. Nay chuyện ǵ xảy ra đến mức phải nghi ngờ t́nh anh em ḿnh vậy em?".

Đồng thời, NSƯT Vũ Luân cũng trách Hồng Loan sao không trả lời anh, không nhắn tin gọi điện mà đăng lên mạng xă hội như vậy.

"Em đă không coi anh là anh hai rồi, c̣n nếu em có bằng chứng, chứng minh anh hai quay lưng, em đưa cho anh bằng chứng đi em. Anh hai sẽ quỳ xuống trước mặt em tạ lỗi.

C̣n em chỉ nghe hoặc nghi thôi mà nghe lời người ngoài để hại anh, anh hai vẫn tha thứ cho em, t́nh cảm của anh dành cho em bao nhiêu lâu nay vẫn không thay đổi, v́ em là con của ba.

V́ ba cho dù em có làm tổn thương anh thế nào anh hai vẫn tha thứ cho em, em gái của anh đă lớn và đă thành công rồi, đủ khôn ngoan để b́nh tĩnh, b́nh tâm trong mọi t́nh huống. Cho dù anh với em không c̣n duyên anh em nữa anh vẫn luôn mong em có cuộc sống an lành hạnh phúc", NSƯT Vũ Luân viết.

Liên lạc thêm với NSƯT Vũ Luân, nam nghệ sĩ nói: "Cá nhân tôi luôn xem Hồng Loan là con ba Linh nên nói tôi quay lưng là không đúng".

Nói về lư do không tương tác với Hồng Loan trên mạng xă hội thời gian qua, nam NSƯT bày tỏ, anh đi show và đi nước ngoài rất nhiều nên gần như không c̣ thời gian dùng mạng xă hội.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Days Ago
Reputation: 21236


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,427
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	44827018119086674295854542357790519048432452n-17199999726191150906598.jpg
Views:	0
Size:	320.7 KB
ID:	2394347  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,007 Times in 4,036 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05663 seconds with 14 queries