Bước sang 1/7, có 4 con giáp sẽ dứt bỏ xui xẻo, vận số đi lên, may mắn cả tiền lẫn t́nh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bước sang 1/7, có 4 con giáp sẽ dứt bỏ xui xẻo, vận số đi lên, may mắn cả tiền lẫn t́nh
Tháng 7 sắp tới, hăy xem những con giáp nào sẽ có cơ hội đổi đời, gặt hái nhiều may mắn nhất.

Tử vi tháng 7/2024 của tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ với tư duy thông minh, cẩn thận và đúng đắn sẽ gặt hái được nhiều thành tích nổi bật trong tháng 7 sắp tới đây. Môi trường làm việc thoải mái giúp bản mệnh có thể tập trung hơn, nâng cao năng suất lao động.

Khi cảm thấy không chắc chắn về hướng đi, tuổi Tỵ nên tận dụng cơ hội để kết nối với những người trong ngành. Việc mở rộng mạng lưới quan hệ sẽ mang lại nhiều cơ hội mới. Cuối tuần là thời điểm lư tưởng để nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng.

T́nh h́nh tài chính của tuổi Tỵ trong tháng này có nhiều khởi sắc nhờ sự trợ giúp của sao Thiên Tài. Công việc thuận lợi mang lại thu nhập tốt, các khoản đầu tư bắt đầu sinh lợi lớn. Những thành quả đạt được giúp tuổi Tỵ có cuộc sống giàu sang và phú quư. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn tự thưởng cho ḿnh những món đồ yêu thích.
Tử vi tháng 7/2024 của tuổi Thân

Tháng 7 sắp tới đây, người tuổi Thân sẽ có nhiều may mắn trong công việc nhờ sao Trường Sinh chiếu mệnh. Dù trước đây có thể bạn chưa được công nhận, nhưng lúc này hăy tự tin là chính ḿnh. Đồng thời, lắng nghe ư kiến xung quanh để có những điều chỉnh nhỏ giúp cải thiện công việc.

Tử vi tháng này cho thấy các cơ hội kiếm tiền đang rộng mở cho tuổi Thân. Đây là thời điểm thích hợp để đầu tư, nhưng cần tránh nóng vội. Nếu có bất kỳ cơ hội tài chính nào, hăy nắm bắt và thực hiện các kế hoạch để đạt được kết quả tốt nhất.



Tử vi tháng này cho thấy các cơ hội kiếm tiền đang rộng mở cho tuổi Thân. Đây là thời điểm thích hợp để đầu tư, nhưng cần tránh nóng vội. Ảnh minh họa: Internet

Về mặt t́nh cảm, con giáp này cần cân đối thời gian và tâm trí để cân bằng công việc với gia đ́nh, không nên quá bận tâm phát triển sự nghiệp mà bỏ qua những cảm xúc của người thân. Nếu làm được điều này, cuộc sống gia đ́nh sẽ tiếp tục vững vàng, mọi người biết quan tâm, yêu thương lẫn nhau, tránh được nhiều xung đột không đáng có. Đồng thời, tháng này cũng là thời điểm thuận lợi cho việc sinh nở, nếu có kế hoạch con cái, đây là thời điểm thích hợp để thực hiện.
Tử vi tháng 7/2024 của Tuổi Tư

Tháng 7/2024, tử vi 12 con giáp âm lịch cho thấy tuổi Tư sẽ có nhiều may mắn trong khi được giao phó những trọng trách quan trọng trong công việc. Dù công việc có phần vất vả, nhưng với tinh thần không ngại khó khăn, sẵn sàng đối mặt và giải quyết vấn đề triệt để, tuổi Tư được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên, con giáp này vẫn phải lưu ư, cẩn trọng hơn v́ tính hiếu thắng và thích thể hiện của bản thân có thể khiến một số người không hài ḷng, dẫn đến việc có kẻ nói xấu. V́ vậy, cần có cách ứng xử hài ḥa hơn, khiêm tốn trước những lời khen.

Tháng này, với sự xuất hiện của sao Đế Vượng, tuổi Tư gặp nhiều thuận lợi trong việc thăng tiến công danh và gia tăng thu nhập. Đây là thời điểm thích hợp để tự thưởng cho bản thân những món đồ yêu thích. Một số người c̣n có thể sử dụng số tiền tích lũy để mua sắm nhà cửa hoặc xe mới, nâng cấp cuộc sống. Dù vậy, thu nhập tăng lên có thể khiến họ dễ "vung tay quá trán", nên càng cần tuân thủ kế hoạch tài chính đă đề ra để tránh rơi vào cảnh nợ nần.

Về t́nh duyên, các cặp đôi tuổi Tư có thể làm mới t́nh yêu bằng những buổi hẹn ḥ lăng mạn hoặc các chuyến đi ngắn vào cuối tuần để trải nghiệm những điều mới mẻ bên nhau. Đối với người độc thân, đây là thời gian tốt để học cách yêu thương và chăm sóc bản thân, tạo tiền đề thu hút những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai.
Tử vi tháng 7/2024 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong tháng 7/2024, khi được sao Dưỡng chiếu mệnh, sẽ trở nên kiên cường và quyết đoán hơn trong các quyết định, từ đó đạt được nhiều thành quả ấn tượng. Công việc của tuổi Mùi hứa hẹn nhiều bước tiến quan trọng. Những khó khăn, trở ngại dần được giải quyết, mở ra nhiều cơ hội mới. Bạn có thể được thăng chức hoặc giao phó những dự án quan trọng, giúp khẳng định vị thế của ḿnh.

Tháng này, sao Thái Dương chiếu mệnh, mang lại nhiều thuận lợi về mối quan hệ và tài lộc cho người tuổi Mùi. Những người làm kinh doanh sẽ thu hút lợi nhuận cao nhờ đi đúng hướng. Các khoản đầu tư trước đây bắt đầu sinh lời, thu nhập từ cả công việc chính và phụ đều tăng đáng kể, mang lại cuộc sống sung túc và thoải mái hơn.

Công việc của tuổi Mùi hứa hẹn nhiều bước tiến quan trọng. Những khó khăn, trở ngại dần được giải quyết, mở ra nhiều cơ hội mới. Ảnh: Internet

Về t́nh cảm, vận tŕnh của tuổi Mùi cũng rất thuận lợi. Người độc thân có thể gặp được người thay đổi cuộc sống của ḿnh, chính là người mà bạn đă t́m kiếm bấy lâu nay.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Days Ago
Reputation: 7611


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,853
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-06-28 at 13.42.24.jpg
Views:	0
Size:	103.4 KB
ID:	2392280  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,337 Times in 2,895 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05857 seconds with 14 queries