Buồn thay cho Hoài Linh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Buồn thay cho Hoài Linh
NS Hoài Linh bị khán giả ‘bơ’, thái độ ra mặt khi đang biểu diễn trên sân khấu. Clip ghi lại cảnh khán giả lạnh nhạt với nghệ sĩ Hoài Linh nhận về nhiều ư kiến trái chiều trên mạng xă hội.

NS Hoài Linh vừa có chuyến biểu diễn tại một sân khấu hội chợ, thế nhưng những đoạn video ghi lại cảnh biểu diễn của nam nghệ sĩ lại nhận về nhiều ư kiến trái chiều. Theo đó Hoài Linh xuất hiện với phong cách giản dị thường thấy, nam nghệ sĩ biểu diễn những tiểu phẩm hài đan xen hát. Hoài Linh cũng rất tích cực khi giao lưu cùng với khán giả và người hâm mộ thế nhưng phản ứng của mọi người được cho là khá lạnh nhạt.

Dù số lượng khán giả khá đông nhưng thái độ của mọi người được cho là không quá mặn mà với những màn tŕnh diễn của NS Hoài Linh. Theo những ǵ clip ghi lại chỉ có một số em nhỏ ngồi hàng đầu tiên vỗ tay và tung hô theo những ǵ nam danh hài biểu diễn c̣n lại phía sau đều lạnh nhạt.

Dù không biết lư do là ǵ nhưng có thể thấy phong độ của Hoài Linh sau ồn ào năm nào vẫn chưa thể lấy lại được như xưa. Có nhiều ư kiến cho rằng Hoài Linh vẫn bị khán giả xa lánh và không muốn ủng hộ nữa, thế nhưng đó mới chỉ là ư kiến một chiều. Có rất nhiều người tỏ ra đồng cảm với NS Hoài Linh và cho biết họ sẵn sàng nam danh hài dù anh từng không may vướng ồn ào tai tiếng trước đó.

Sau ồn ào từ thiện năm nào, Hoài Linh không c̣n là cái tên nổi tiếng và được nhiều người săn đón nữa. Người ta ít thấy nam danh hài xuất hiện trước công chúng hơn và không c̣n đi show một cashc nhiệt t́nh. Sau khi được giải oan, Hoài Linh mới dần dần hoạt động trở lại nhưng không c̣n rầm rộ như trước nữa.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Hoài Linh bị nghi khán giả lạnh nhạt khi đang biểu diễn. Trước đó từng có rất nhiều sân khấu Hoài Linh cũng từng vướng trường hợp tương tự thế nhưng do có nhiều ư kiến trái chiều nên người ta không quá quan tâm.

Là một trong những danh hài nổi tiếng, Hoài Linh không chỉ là cái tên đ́nh đám trên sân khấu mà c̣n nhận được sự tôn trọng từ đồng nghiệp. Tuy vướng ồn ào từ thiện thế nhưng Hoài Linh vẫn được đàn em và đồng nghiệp trong nghề tôn trọng.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Days Ago
Reputation: 35753


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,054
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	151.JPG
Views:	0
Size:	34.1 KB
ID:	2391508  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,294 Times in 6,465 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
maivang18 (2 Days Ago)
Old 3 Days Ago   #2
8thui
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
8thui's Avatar
 
Join Date: Aug 2018
Posts: 2,654
Thanks: 1,254
Thanked 1,549 Times in 821 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 354 Post(s)
Rep Power: 8
8thui Reputation Uy Tín Level 6
8thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 6
Default

Ối Nhục nhă quá thấy. Cũng ráng mặt dày từ Anh ráng mặt dày ra tŕnh diễn với mọi người.
C̣n thằng em cũng ráng vào you tube quảng cáo ba cái thứ thuốc hại người ta mà không biết là chữa bịnh ǵ. Mấy năm trước th́ cả anh và em chảnh chó không muốn nói chuyện với ai hết. Bây giờ muốn bắt chuyện không ai thèm nói chuyện với. Đau khổ nhá Bây giờ th́ thắp nhang nhà thờ Tổ xin cứu giúp cho bản thân ḿnh và gia đ́nh đi.
Tham lam để làm ǵ để mang nhục cho cả gia đ́nh ḍng họ của ḿnh
8thui_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to 8thui For This Useful Post:
khoqua (3 Days Ago)
Old 2 Days Ago   #3
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,558
Thanks: 129
Thanked 916 Times in 665 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 167 Post(s)
Rep Power: 17
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

HL hết thời v́ lối diển hài đả củ rồi, không có lùm xùm th́ khán giả củng không coi HL diển nửa, v́ bây giờ giới trẻ có lối hài riêng và theo sát XH bây giờ, coi Minh Dự, Vỏ Tấn Phát, Hửu Đằng diển c̣n hay hơn HL nhiều, nói chung sóng sau dồn sóng trước mà gặp thêm chuyện từ thiện và lên đồng kể như xong.
Tui ghi xong mới thấy tui có 5.555 lần post lên rồi.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to xanhblue For This Useful Post:
khoqua (2 Days Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07948 seconds with 14 queries