Lâm Đại Ngọc tái sinh? Cô gái 17 tuổi chào đời một ngày sau cái chết của Trần Hiểu Húc trở nên nổi tiếng - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lâm Đại Ngọc tái sinh? Cô gái 17 tuổi chào đời một ngày sau cái chết của Trần Hiểu Húc trở nên nổi tiếng
Theo như mới đây Lâm Đại Ngọc tái sinh một cô gái 17 tuổi ở Trung Quốc chào đời một ngày sau cái chết của Trần Hiểu Húc trở nên nổi tiếng đã gây sốt trên mạng vì trông giống hệt phiên bản 1987 của "Lâm Đại Ngọc", bởi cô gái này tên Bạch Mạch, mặc trang phục cổ trang, trông giống hệt "Lâm Đại Ngọc" do Trần Hiểu Húc thủ vai, làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi giữa cư dân mạng.

Mới đây, một cô gái 17 tuổi ở Trung Quốc đã gây sốt trên mạng vì trông giống hệt phiên bản 1987 của "Lâm Đại Ngọc". Điều trùng hợp hơn nữa là cô ấy được sinh ra một ngày sau khi Trần Hiểu Húc, người đóng vai Lâm Đại Ngọc, qua đời. Sự trùng hợp này khiến cư dân mạng phải thốt lên: “Lâm Đại Ngọc đã được tái sinh!”.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, một cô gái 17 tuổi tên Bạch Mạch, mặc trang phục cổ trang, trông giống hệt "Lâm Đại Ngọc" do Trần Hiểu Húc thủ vai, làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi giữa cư dân mạng.

Trong video, khí chất cổ điển của Bạch Mạch thật ấn tượng. Khóe lông mày và khóe mắt hiện lên một chút buồn bã, như thể cô ấy đã du hành xuyên thời gian và không gian và bước ra khỏi Đại Quan Viên của "Hồng Lâu Mộng".

Cô gái 17 tuổi trông giống hệt "Lâm Đại Ngọc". (Ảnh chụp màn hình video)

Cư dân mạng để lại lời nhắn: "Đây có phải là 'Lâm Đại Ngọc' tái sinh không?", "Thoạt nhìn rất giống Trần Hiểu Húc".

Bạch Mạch cũng rất ngạc nhiên khi cư dân mạng gọi cô là hóa thân của "Lâm Đại Ngọc". Cô cho rằng đây là một loại duyên phận. Cô nói rằng cô cũng rất thích "Hồng Lâu Mộng" và rất tò mò về vai Lâm Đại Ngọc.

Điều trùng hợp hơn nữa là Bạch Mạch được sinh ra một ngày sau khi Trần Hiểu Húc qua đời.

Bạch Mạch nói: "Bởi vì có rất nhiều bạn bè nói tôi giống Trần Hiểu Húc, cho nên tôi đã tìm hiểu và phát hiện ra rằng Trần Tiểu Húc sư phụ qua đời chính là ngày trước khi tôi sinh ra, chỉ là trùng hợp".

Bạch Mạch tin rằng sự xuất hiện của cô có thể là sự sắp đặt đặc biệt của ông trời, đồng thời cũng khiến cô có thêm nhiều kỳ vọng vào tương lai. Cô đang học diễn xuất và chuẩn bị thi nghệ thuật. Cô hy vọng trong tương lai sẽ trở thành diễn viên và thể hiện được nhiều vai diễn khác nhau.

Trần Hiểu Húc được mệnh danh là "Lâm muội muội" xinh đẹp nhất

Cố nữ diễn viên Trung Quốc Trần Hiểu Húc đóng vai Lâm Đại Ngọc trong bộ phim truyền hình "Hồng Lâu Mộng". Trong số tất cả các diễn viên đóng vai Lâm Đại Ngọc, vai Lâm Đại Ngọc của cô để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho khán giả nên được gọi là "Lâm muội muội" xinh đẹp nhất.

Khi casting cho phiên bản 1987 của "Hồng Lâu Mộng", hơn 30.000 người đã tranh cử vào vai Lâm Đại Ngọc. Trần Hiểu Húc, 19 tuổi, tự giới thiệu mình và gửi một bức ảnh cùng bài thơ "Tôi là một bông tơ liễu" cho đạo diễn. Kết quả là đạo diễn Vương Phù Lâm của đoàn làm phim "Hồng Lâu Mộng" đã chọn cô trong số hàng chục nghìn người.

Trần Hiểu Húc được mệnh danh là "Lâm muội muội" xinh đẹp nhất. (Chụp màn hình video)


Trần Hiểu Húc được mệnh danh là "Lâm muội muội" xinh đẹp nhất. (Ảnh chụp màn hình video)

Trần Hiểu Húc sinh ngày 29 tháng 10 năm 1965 tại thành phố An Sơn, tỉnh Liêu Ninh. Cô vốn là một diễn viên của Nhà hát kịch An Sơn. Cô được khán giả biết đến với vai diễn Lâm Đại Ngọc. Tuy nhiên, cô không phát triển ở lĩnh vực điện ảnh, truyền hình mà lấn sân sang kinh doanh, mở công ty quảng cáo, công ty văn hóa, v.v.

Vào ngày 23 tháng 2 năm 2007, Trần Hiểu Húc xuất gia và trở thành tu sĩ tại chùa Bạch Quốc Hưng Long, với pháp hiệu Diệu Chân. Vào ngày 13 tháng 5 cùng năm, Trần Hiểu Húc qua đời vì bệnh ung thư vú ở Thâm Quyến ở tuổi 41.

Một năm trước khi Trần Hiểu Húc qua đời, cô đã có bài phát biểu tại Trường Quản lý Quang Hoa thuộc Đại học Bắc Kinh, thảo luận về quan điểm của mình về "Hồng Lâu Mộng" và Lâm Đại Ngọc. Cô ấy nói rằng cô ấy đặc biệt ngưỡng mộ Lâm Đại Ngọc vì Lâm Đại Ngọc là người thức tỉnh duy nhất trong "Hồng Lâu Mộng". Cô ấy đã nhìn thấu sự ngắn ngủi của cuộc đời và rằng danh lợi trên thế gian này đều là hư vô, và rằng chúng ta nên trân quý sinh mệnh của mình.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-08-2024
Reputation: 368528


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,828
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ntdvn-id103887499-fotojet-868x488-1.jpg
Views:	0
Size:	329.1 KB
ID:	2384525  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 13,178 Times in 10,513 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 176 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04766 seconds with 14 queries