Con dâu mang bầu 7 tháng, con trai tôi cầm tờ siêu âm thai 6 tuần của bồ về đưa mẹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con dâu mang bầu 7 tháng, con trai tôi cầm tờ siêu âm thai 6 tuần của bồ về đưa mẹ
Tôi bị choáng váng bởi lời thú nhận của con trai, tôi sợ con dâu ḿnh khi biết sự thật này sẽ bị sốc và ảnh hưởng đến 2 đứa con trong bụng.

Con trai tôi năm nay 30 tuổi, đă kết hôn với bạn gái thời trung học của ḿnh, được 5 năm rồi. Hai tuần trước là sinh nhật của con trai tôi nên nó đă chọn tổ chức sinh nhật cùng với một số bạn cùng công ty tại một khu nghỉ dưỡng đẹp. Con dâu tôiở nhà v́đang mang thai song sinh ở tháng thứ 7. Tôi đă khuyêncon trai tôi hủy chuyến đi và ở lại với vợ, nhưng con cứng đầu muốn được đi chơi nên tôi đành chấp nhận.

Sau khi con traivề nhà từ chuyến đi, tôi cảm nhận có điều ǵ đó hơikhông ổn. Ví dụ như ngày xưa nó thường xuyên ôm hôn vợ ḿnh mỗi sáng th́ bây giờ lại tỏ ra lạnh lùng và tránh né. Thú thật mà nói, tôi dành rất nhiều t́nh cảm cho con dâu v́ con bérất dễ thương, lễ phépnên tôi rất sợ con trai ḿnh làm ǵ có lỗi với vợ nó.

Sau này, con dâu kể chồng nó c̣n dọn ra pḥng khách ngủ, thậm chíkhông ăn những món do vợ nấu. Bất cứ khi nào tôi nói chuyện với con trai về những hành động này, tôi đều nhận được câu trả lời là “không có ǵ”, hoặcnó không trả lời vàbỏ đi chỗ khác.

Gần đây, con traiđă đến nhà tôi trong nước mắt với tờ giấy siêu âm thai được 6 tuần. Nó đă tâm sự với tôi rằng trước chuyến đi sinh nhật, nó đă lừa dối vợ ḿnh và ngoại t́nh với người phụ nữ khác. Bây giờ cô ấy đă mang thai và con trai tôi không biết phải giải quyết vấn đề này như thế nào.

Tôi bị choáng váng bởi lời thú nhận của con trai, tôi sợ con dâu ḿnh khi biết sự thật này sẽ bị sốc và ảnh hưởng đến 2 đứa con trong bụng. Tôi không muốn cháu ḿnh sinh ra trong một gia đ́nh không có đủ cha, đủ mẹ. Bây giờ tôi không biết phải làm sao trong t́nh huống này? Con dâu tôi bầu thai đôi và sắp đến ngày sinh nở rồi, nếu biết chuyện này không hiểu nó sẽ ra sao?

Tâm trạng mẹ bầu khi gần đến ngày sinh ảnh hưởng như thế nào đến thai nhi?

Căng thẳng của mẹ bầu trong giai đoạn cuối của thai kỳ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và thai nhi. Dưới đây là một số cách mà căng thẳng có thể ảnh hưởng đến thai nhi:

- Tăng nguy cơ sinh non: Căng thẳng có thể gây ra sự co bóp của các mạch máu trong tử cung, làm giảm lượng dưỡng chất và oxi đến thai nhi. Điều này có thể tăng nguy cơ của sự sinh non, khi thai nhi được sinh ra trước thời gian dự kiến.

- Tác động đến hệ thống thần kinh của thai nhi: Các nghiên cứu đă chỉ ra rằng tâm trạng căng thẳng của mẹ bầu có thể ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh của thai nhi. Thai nhi có thể trở nên nổi loạn hoặc có khả năng gặp vấn đề trong việc học tập và phát triển sau này.

- Ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của thai nhi: Căng thẳng của mẹ bầu có thể tạo ra một môi trường ứng stress cho thai nhi, ảnh hưởng đến sự phát triển tinh thần của họ. Nghiên cứu đă chỉ ra rằng thai nhi có thể phản ứng với cảm xúc của mẹ bầu thông qua việc tăng sản xuất các hormone như cortisol.

- Tăng nguy cơ về vấn đề sức khỏe của thai nhi sau khi sinh: Căng thẳng trong thai kỳ có thể tăng nguy cơ của thai nhi phát triển các vấn đề sức khỏe sau khi sinh như vấn đề hô hấp, các vấn đề về hệ miễn dịch, hoặc vấn đề về hành vi.

Do đó, quản lư căng thẳng là rất quan trọng trong giai đoạn cuối của thai kỳ. Mẹ bầu cần t́m cách giảm căng thẳng bằng cách thực hiện các hoạt động thư giăn, duy tŕ một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, và t́m kiếm sự hỗ trợ từ gia đ́nh, bạn bè và chuyên gia y tế khi cần thiết.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-07-2024
Reputation: 35997


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,913
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	51.JPG
Views:	0
Size:	33.8 KB
ID:	2384020  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,564 Times in 6,715 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08138 seconds with 14 queries