Lễ an táng Đức Tiến: Nghẹn ngào khoảnh khắc con gái vẫy tay chào, dàn sao Vbiz gục khóc tiễn biệt phút cuối - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lễ an táng Đức Tiến: Nghẹn ngào khoảnh khắc con gái vẫy tay chào, dàn sao Vbiz gục khóc tiễn biệt phút cuối
Theo như giờ phút cuối cùng, Bình Phương - vợ Đức Tiến - nâng niu, ôm di ảnh chồng trong bầu không khí bi thương. Các nghệ sĩ tham dự lễ an táng cho biết Bình Phương trầm mặc, không nói gì. Cô thỉnh thoảng hôn con và lấy khăn thấm nước mắt trong lễ an táng cố diễn viên Đức Tiến đã diễn ra trong bầu không khí tang thương tại Mỹ, khiến công chúng không khỏi đau lòng, cũng như nghẹn ngào khoảnh khắc con gái vẫy tay chào, dàn sao Vbiz gục khóc tiễn biệt phút cuối.

Lễ an táng nam diễn viên Đức Tiến đã diễn ra ở Mỹ. Thi hài cố nghệ sĩ được đưa đi chôn cất tại Westminster Memorial Park vào 11 giờ, ngày 30/5 (giờ Mỹ). Giờ phút cuối cùng, Bình Phương - vợ Đức Tiến - nâng niu, ôm di ảnh chồng trong bầu không khí bi thương. Các nghệ sĩ tham dự lễ an táng cho biết Bình Phương trầm mặc, không nói gì. Cô thỉnh thoảng hôn con và lấy khăn thấm nước mắt.

Có rất đông đồng nghiệp thân thiết đến tiễn đưa Đức Tiến về nơi an nghỉ cuối cùng. Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và Ngọc Anh 3A hát tặng Đức Tiến ca khúc Mong ước kỷ niệm xưa để tiễn biệt anh. Họ không giấu được sự đau buồn, xót xa khi phải chứng kiến người đồng nghiệp ra đi mãi mãi ở tuổi ngoài 40. "Sự ra đi của anh không chỉ là mất mát của gia đình, bạn bè, giới nghệ sĩ đều hụt hẫng và tiếc thương", nam ca sĩ Đình Bảo nói.

Bình Phương - vợ Đức Tiến - ôm di ảnh chồng và cố gắng kìm nén cảm xúc nghẹn ngào, đau thương








Nhiều nghệ sĩ đã đến đưa tiễn Đức Tiến đoạn đường cuối. Họ rưng rưng nước mắt khi tới chào người đồng nghiệp


Ca sĩ Ngọc Anh 3A, Nguyễn Hồng Nhung hát "Mong ước kỷ niệm xưa" để tiễn biệt Đức Tiến về nơi an nghỉ

Tại nghĩa trang, Bình Phương cùng con gái thực hiện hoạt động thả chim câu với ý nghĩa cầu mong điều tốt lành sẽ đến với Đức Tiến. Khi quan tài chồng được hạ huyệt, Bình Phương bật khóc. Cô cũng nhắc con gái vẫy tay và gửi nụ hôn gió để tiễn biệt ba.

Trước khi lễ an táng khép lại, cô ruột Đức Tiến thay mặt gia quyến nói lời cảm tạ tình cảm và sự hỗ trợ của mọi người trong thời điểm gia đình gặp biến cố lớn. Con gái Đức Tiến cũng ngồi trong lòng mẹ và nói "Cảm ơn mọi người" bằng tiếng Anh.



Khoảnh khắc quan tài chồng được hạ huyệt, Bình Phương nhắc con gái vẫy tay chào cha. Hình ảnh con gái Đức Tiến ngơ ngác chứng kiến ba rời xa cuộc đời khiến công chúng không khỏi xúc động

Trước đó, vào rạng sáng 30/5 (theo giờ Việt Nam) nghi thức phát tang, lễ viếng cố diễn viên Đức Tiến được tổ chức tại một nhà thờ ở California, Mỹ. Các nghệ sĩ Việt như Cam Thơ, Trizzie Phương Trinh, Hương Lan, Thúy Nga... đã có mặt cùng gia đình để lo hậu sự cho người quá cố. Toàn bộ diễn biến tang lễ Đức Tiến được phát trực tiếp để người hâm mộ ở Việt Nam có thể dõi theo và gửi lời tiễn biệt.

Đức Tiến sinh năm 1980, từng đoạt cúp vàng Model star tại Hàn Quốc năm 2010 và đóng nhiều phim truyền hình như Trở về, Chuyện tình đảo ngọc, Vợ của chồng tôi, Vòng xoáy tình yêu, Xin lỗi tình yêu… Năm 2013, Đức Tiến và vợ - Hoa hậu Bình Phương - sang Mỹ định cư. Tại nước ngoài, anh chủ yếu hoạt động nghệ thuật với vai trò MC.

Chiều 19/5 (giờ Việt Nam), thông tin Đức Tiến qua đời tại Mỹ. Ca sĩ Thanh Thảo, Khánh Hoàng cho biết cả hai cùng Đức Tiến tham dự một buổi tiệc vào cuối tuần. Nam diễn viên mang đến một quả mít to và tự tay xẻ ra từng phần nhỏ để mời bạn bè.

Sau khi dọn dẹp xong thì Đức Tiến ngã ra sàn, bạn bè lay mãi không có phản ứng nên vội vàng gọi xe cấp cứu. Nhận được tin báo, vợ nam diễn viên cũng có mặt tại bệnh viện lúc nửa đêm. Sau 2 tiếng trong phòng cấp cứu, Đức Tiến qua đời, mọi chuyện diễn ra quá nhanh khiến gia đình, bạn bè sốc nặng.

Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44 khiến gia đình, đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng, tiếc thương

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-31-2024
Reputation: 67880


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,154
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	duc-tien-oki.jpg
Views:	0
Size:	37.8 KB
ID:	2381394  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,863 Times in 10,258 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06163 seconds with 14 queries