"Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh" từng không kiêng nể Thành Long - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh" từng không kiêng nể Thành Long
Theo như mỹ nhân Trần Hồng đảm nhận vai nữ chính trong nhiều phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Quỳnh Dao như Thủy vân gian, Kỷ độ tịch dương hồng, Yên tỏa trùng lâu và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh" Trung Quốc không kiêng nể Thành Long từng vướng phải tai tiếng là kẻ thứ ba hiện tại ra sao?

Trần Hồng tham gia làng giải trí từ năm 17 tuổi được khán giả Trung Quốc không tiếc lời khen ngợi. Cô được báo giới gọi là "Nữ diễn viên đẹp nhất Trung Quốc", "Nàng Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh", "Báu vật phim cổ trang".
Trần Hồng đảm nhận vai nữ chính trong nhiều phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Quỳnh Dao như Thủy vân gian, Kỷ độ tịch dương hồng, Yên tỏa trùng lâu và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Trần Hồng cũng hai lần được giao vai Điêu Thuyền trong Tam Quốc diễn nghĩa 1994, Lă Bố và Điêu Thuyền.

Vốn thẳng tính, lại có vị thế nên Trần Hồng không kiêng nể ai, kể cả ngôi sao lớn như Thành Long.

Năm 2015, Trần Khải Ca cho ra mắt bộ phim Đạo sĩ hạ sơn. Phim có sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi như: Quách Phú Thành, Vương Bảo Cường, Trương Chấn, Lâm Chí Linh và cả Phùng Tổ Danh - con trai Thành Long.
Tại thời điểm này, con trai của Thành Long bị bắt v́ sử dụng ma túy. Trần Hồng cho rằng việc đó ảnh hưởng lớn tới doanh thu của bộ phim. Bà hậm hực nói: "Phùng Tổ Danh làm hỏng cả bộ phim".

Khi được hỏi phát ngôn như thế liệu có ảnh hưởng đến mối quan hệ với Thành Long, Trần Hồng tuyên bố: "Tôi không quan tâm có mất ḷng ai hay không".

Năm 2015, Dương Mịch được chọn tham gia một bộ phim điện ảnh do Trần Hồng và Trần Khải Ca là nhà sản xuất. Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô rất bận rộn, có thời điểm phải đóng 5 phim cùng lúc. Ngay sau đó, Trần Hồng cắt vai diễn của Dương Mịch và chỉ trích cô là diễn viên không có tâm.
Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Trần Hồng c̣n có cuộc hôn nhân viên măn với đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca nhưng cũng gắn với nhiều tai tiếng.

Hai người gặp nhau trong giai đoạn tuyển chọn diễn viên của phim Phong Nguyệt. Khi đó, Trần Khải Ca đă là một trong những đạo diễn nổi tiếng nhất Trung Quốc. Ông từng giành giải Cành Cọ Vàng tại LHP Cannes 1993 với bộ phim Bá vương biệt cơ.

Trong lần đầu gặp mặt, nữ diễn viên đang ngồi trang điểm th́ đạo diễn Trần Khải Ca ngồi phía sau quan sát rất kỹ. Sự chăm chú này khiến Trần Hồng rất bối rối.

Vào năm 1995, Trần Hồng và Trần Khải Ca gặp lại nhau trong một liên hoan phim. T́nh cảm giữa họ bắt đầu nảy nở. Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc cho hay, khi đó vị đạo diễn nổi tiếng đang trong mối quan hệ như vợ chồng với một nữ MC được 7 năm. Thậm chí c̣n có thông tin ông đă đưa người này về ra mắt gia đ́nh.
Chính v́ thế, Trần Hồng gặp phải sự chỉ trích dữ dội từ công chúng. Bà bị mang danh kẻ giật chồng, người thứ ba.

Nữ MC nổi tiếng kể trên ra tự truyện, chia sẻ cảm giác đau khổ khi chia tay đạo diễn Trần Khải Ca. Người này khẳng định, họ từng có dự định kết hôn nhưng rốt cuộc lại không thành.

Sau đó, Trần Hồng lên tiếng khẳng định lời kể của nữ MC kia không đúng sự thật. Bà c̣n chê bai người này già xấu, không quyến rũ, thiếu nữ tính.

Ở trong một gameshow truyền h́nh, Trần Hồng cũng mỉa mai người cũ của chồng: "Có người v́ viết sách kiếm tiền mà đem người t́nh tuổi thanh xuân của ḿnh miêu tả như một kẻ phụ bạc, là người sẵn sàng vứt bỏ quan hệ vợ chồng để ngoại t́nh. Nhưng trên thực tế, hai người chưa từng đăng kư kết hôn. Anh ấy cũng không yêu cô ta, tôi biết rơ điều đó. Viết ra như vậy, chỉ có thể cho thấy cô ta không đáng để đàn ông yêu thương".

Hiện tại, nữ diễn viên đă dừng đóng phim và chuyển sang vai tṛ sản xuất, giúp đỡ chồng trong công việc. Trần Hồng và Trần Khải Ca đều thuộc nhóm các đạo diễn, nhà sản xuất có quyền lực tại Bắc Kinh.

Đạo diễn Trần Khải Ca cũng khẳng định: “Trong nhà tôi đă có bông hoa đẹp nhất th́ tôi c̣n cần bông hoa nào ngoài đường nữa”.
Ngoài việc hỗ trợ chồng trong công việc, Trần Hồng cũng tạo động lực, giúp đỡ con trai lớn là Trần Phi Vũ gia nhập ngành giải trí. Ở tuổi U60, nữ diễn viên có một cuộc sống viên măn từ sự nghiệp đến t́nh cảm.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-27-2024
Reputation: 67872


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,133
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	khg-1712579442-12-width740height495.jpg
Views:	0
Size:	57.6 KB
ID:	2379665  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,859 Times in 10,254 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 05-30-2024   #2
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 23,174
Thanks: 25,386
Thanked 15,934 Times in 6,908 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 44
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

Nữ sĩ Quỳnh Dao nhà văn, nhà biên kịch với các tác phẩm điện ảnh nổi tiếng được chuyển thể như " Mùa thu lá bay", "Xóm vắng", "Hải âu phi xứ", "Ḍng Sông Ly Biệt", "Hoàn Châu Cách Cách"... Mới đây, bà đă có một tâm thư dặn ḍ con trai và con dâu lo lắng cho chuyện hậu sự sau này của bà.
Ở độ tuổi 79 gần đất xa trời, nữ sĩ Quỳnh Dao cho biết, gần đây bà đọc được một bài viết mang tên "Lời cáo biệt tốt đẹp dành cho bản thân" và nhận ra rằng pháp luật có một thứ gọi là "Quyền được quyết định của người bệnh"
Quỳnh Dao viết thêm: "Năm nay mẹ 79 tuổi, năm sau đă là 80. Sống đến tuổi này đă là sự ban ơn của thượng đế đối với mẹ. Chính v́ lẽ đó, từ giờ trở đi, mẹ sẽ đón nhận cái chết với nụ cười trên môi. Mong muốn của mẹ chỉ là:
1. Dù mẹ có lâm trọng bệnh thế nào, nhất quyết không được phẫu thuật, hăy để mẹ ra đi nhanh chóng. Chừng nào mẹ c̣n minh mẫn làm chủ được mọi thứ th́ hăy để mẹ làm chủ, bằng không th́ phải nghe theo ư nguyện của mẹ.
2. Không được đưa mẹ vào pḥng điều trị hồi sức cấp cứu đặc biệt.
3. Bất luận là chuyện ǵ, tuyệt đối không được lắp ống thở cho mẹ. Bởi v́ một khi mẹ đă mất khả năng nuốt, tức là cũng mất đi niềm vui ăn uống. Mẹ không muốn sống cuộc sống như vậy.
4. Thêm một điều nữa, dù có chuyện ǵ, cũng không được đặt ống truyền chất bổ cho mẹ. Kể cả ống thông, ống thở,... đều không được.
5. Mẹ đă từng nhắc nhở rồi, những biện pháp cứu sống như điện giật, các loại máy móc, tất cả đều không được dùng. Mẹ muốn ra đi nhẹ nhàng, điều này c̣n quan trọng hơn việc để mẹ sống trong đớn đau.
Mẹ đă từng nói: "Khi c̣n sống, nguyện là ánh lửa, cháy hết ḿnh tới phút cuối cuộc đời. Lúc chết đi, nguyện là hoa tuyết, lất phất rơi, hóa thành cát bụi".
Nữ sĩ quyết định bà không muốn mai táng theo nghi thức tôn giáo truyền thống mọi người vẫn hay làm. Bà dặn con không đăng cáo phó, không làm lễ truy điệu, không đốt vàng mă,... Bà muốn mọi việc diễn ra lặng lẽ, đơn giản, không phô trương. "Cái chết là việc riêng, đừng làm phiền người khác, càng đừng làm phiền những người yêu mến mẹ. Nếu thật ḷng yêu mẹ, họ sẽ hiểu cho mẹ..." , "sau này, tiết Thanh Minh cũng không cần cúng bái, v́ mẹ đă không c̣n tồn tại".
Bà c̣n dặn con cháu rằng: "Trái đất đang ngày càng ấm lên, đốt giấy đốt hương đều đang phá hoại quả địa cầu này, Chúng ta có nghĩa vụ giữ ǵn môi trường sống sạch sẽ cho những sinh mệnh mới đang nối tiếp nhau chào đời".
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10564 seconds with 14 queries