Người Ukraine đùng đùng phẫn nộ khi Ngoại trưởng Mỹ chơi guitar trong quán bar ở Kiev - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người Ukraine đùng đùng phẫn nộ khi Ngoại trưởng Mỹ chơi guitar trong quán bar ở Kiev
V́ sao Ngoại trưởng Mỹ chơi guitar trong quán bar ở Kiev khiến người Ukraine đùng đùng phẫn nộ? Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đă cố gắng cổ vũ người Ukraine đang chống lại Nga trong chuyến thăm Kiev bằng màn tŕnh diễn guitar, nhưng bất ngờ, nó lại gây ra phản ứng ngược khi nhiều người đồng loạt chỉ trích động thái của ông Blinken là không phù hợp.



Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken biểu diễn "Rockin' in the Free World" cùng các thành viên ban nhạc The 1999 tại quán bar Barman Dictat ở Kiev. Màn biểu diễn bất ngờ khiến ông Blinken bị "ném đá" dữ dội. Ảnh: AP

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đang cố gắng gửi đi một thông điệp cổ vũ và hy vọng tới người Ukraine khi ông lên sân khấu của một quán bar ở Kiev vào tối thứ Ba để biểu diễn guitar bài hát "Rockin' in the Free World".

Tuy nhiên, một số người Ukraine đă phản ứng giận dữ, chỉ trích nhà ngoại giao hàng đầu của Mỹ v́ đă tổ chức một biểu biểu diễn "thiếu suy nghĩ" ở thủ đô trong khi quân đội Ukraine đang vật lộn chiến đấu trong chiến hào, cố gắng ḱm hăm bước tiến của Nga trong bối cảnh thiếu vũ khí trầm trọng.

Svitlana Matviyenko, người đứng đầu Cơ quan Sáng kiến Lập pháp (NGO), cho biết: “Ba từ là đủ để mô tả buổi tối của Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken ở Kiev là không phù hợp”.

Ông Blinken vừa có chuyến thăm bất ngờ tới Kiev để động viên người Ukraine trong bối cảnh quân đội của Kiev đang lâm vào t́nh thế nguy cấp khi Nga đồng loạt tấn công ở mặt trận mới Kharkov lẫn mặt trận Donbass.
Ngoại giao âm nhạc

Trong bài phát biểu trước đó vào thứ Ba 15/5, ông nói rằng Mỹ sẽ hỗ trợ Ukraine cho đến khi an ninh của nước này được "đảm bảo".

Từng đưa ra sáng kiến ngoại giao âm nhạc tại Bộ Ngoại giao Mỹ, trong chuyến thăm Kiev, ông Blinken đă cùng các nhạc sĩ Ukraine đến quán bar nổi tiếng ở Kiev, Barman Dictat, để biểu diễn ca khúc "Rockin' in the Free World" năm 1989 của Neil Young.

“Tôi biết đây là thời điểm thực sự rất khó khăn. Những người lính, người dân của các bạn, đặc biệt là ở phía đông bắc Kharkov đang phải chịu đựng những điều kiện vô cùng khó khăn”, ông Blinken nói trên sân khấu, tay cầm một cây đàn guitar điện màu đỏ.

“Nhưng họ cần biết, bạn cần biết, Mỹ luôn sát cánh cùng bạn… Họ đang chiến đấu không chỉ v́ một Ukraine tự do mà c̣n v́ một thế giới tự do”, Ngoại trưởng Mỹ tuyên bố thêm.

Tuy nhiên, nhà lập pháp Ukraine Bogdan Yaremenko, cựu nhà ngoại giao và nghị sĩ trong đảng của Tổng thống Volodymyr Zelensky chỉ trích buổi biểu diễn không đúng lúc trong khi Mỹ chậm trễ viện trợ cho Ukraine khiến nước này thiếu vũ khí, đạn dược trầm trọng, dẫn đến những thiệt hại lớn về sinh mạng và lănh thổ trong cuộc chiến với Nga.

“Thông điệp không khó hiểu nhưng nó không được truyền tải thấu đáo”, ông Yaremenko b́nh luận.

H́nh ảnh màn tŕnh diễn của ông Blinken cũng đă gây ra phản ứng dữ dội trên mạng xă hội. Valeriy Chaly, Đại sứ Ukraine tại Mỹ từ năm 2015 đến 2019 viết trên mạng: “Đó là một sai lầm. Một thông điệp sai lầm”.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 35713


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,579
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	571.jpg
Views:	0
Size:	58.8 KB
ID:	2375237  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,283 Times in 6,454 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06339 seconds with 14 queries