Lâm Tĩnh Ân rơi vào điên dại sau khi Lư Khôn Thành qua đời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lâm Tĩnh Ân rơi vào điên dại sau khi Lư Khôn Thành qua đời
Nhiều người cho rằng Lâm Tĩnh Ân hiện tại vừa đáng trách vừa đáng thương.

Cách nhau 39 tuổi, chuyện t́nh yêu của Lư Khôn Thành (sinh năm 1957) - cố nhạc sĩ Đài Loan (Trung Quốc) và Lâm Tĩnh Ân (sinh năm 1996) từng là ồn ào gây chấn động khắp châu Á. Hiện tại, hơn 1 năm từ khi Lư Khôn Thành qua đời, cuộc đời của Lâm Tĩnh Ân ch́m vào bi kịch.

Ngày 15/5, trang iFeng tiết lộ t́nh trạng của Lâm Tĩnh Ân rất bất ổn, nửa tỉnh nửa điên và cực kỳ nhạy cảm. Một người quen c̣n tiết lộ tinh thần của cô hoàn toàn suy sụp, không phân biệt được đâu là tưởng tượng, đâu là thực tế.

Không những thế Lâm Tĩnh Ân cũng rơi vào t́nh cảnh khốn khó, không có tiền và cũng không có nhà để về, lang thang đầu đường xó chợ dù được thừa kế 38 tỷ đồng từ Lư Khôn Thành. Hồi đầu năm 2024, cô bị 2 khách sạn đuổi ra đường và bắt bồi thường v́ đập phá đồ đạc khi thuê pḥng. Thời điểm này cô cũng than thở trên MXH rằng ḿnh chỉ c̣n khoảng 162 triệu đồng trong túi.

Nguyên nhân dẫn đến tất cả những chuyện này là ǵ?
Tổn thương từ trong gia đ́nh không được bố mẹ yêu thương

Lâm Tĩnh Ân lớn lên trong một gia đ́nh không mấy hạnh phúc. Cha mẹ cô lạnh nhạt và không sống chung với nhau nên Lâm Tĩnh Ân không cảm nhận được nhiều t́nh thương của cha. Đến năm cô được 3 tuổi, cha mẹ quyết định ly hôn, 2 cô con gái về ở với cha.

Nhưng dù vậy, Lâm Tĩnh Ân cũng không thể có được t́nh yêu của cha. Bởi lẽ cô có một người chị gái ngoan ngoăn và hiểu chuyện c̣n cô lại có phần nghịch ngợm, cá tính mạnh hơn. Việc này khiến người cha phải đau đầu và dành phần lớn t́nh yêu cho con gái đầu.

Sau đó mẹ Lâm Tĩnh Ân nhanh chóng tái hôn và có con với chồng mới. Đôi khi cô cũng đến ở với mẹ nhưng t́nh mẫu tử của mẹ cô giờ đây lại dành cho em bé, bà đối xử với con gái khá xa cách, hoàn toàn coi như người ngoài.

Không được cha mẹ yêu thương và chăm sóc, Lâm Tĩnh Ân ngày càng nổi loạn. Ở trường cô trốn học, đánh nhau và nhiều lần giáo viên phải gọi phụ huynh lên trường để nói chuyện. Trong mắt người cha, cô con gái này là một nỗi xấu hổ.



Kể lại chuyện này trong một talkshow, Lâm Tĩnh Ân cho biết cha suốt ngày chỉ trích, coi thường và so sánh cô với chị gái. Điều này khiến cô cảm thấy khó chịu và cô đơn, cảm tưởng như trên đời này không c̣n ai yêu thương hiểu ḿnh. Chính những bất hạnh tuổi thơ này đă khiến cô gái trẻ dễ dàng sa vào lưới t́nh của Lư Khôn Thành.

10 năm yêu Lư Khôn Thành: Không đi học, không trưởng thành và không có kỹ năng sinh tồn

Khi Lư Khôn Thành xuất hiện, Lâm Tĩnh Ân cảm thấy thế giới của ḿnh trở nên tươi sáng hơn. Người đàn ông này đem đến sự vững chăi và chăm sóc cô chu đáo. Một cô gái vốn không được gia đ́nh yêu thương nay lại nhận về sự quan tâm nồng nhiệt, chắc chắn cô ấy sẽ vô thức biến điều này này thành t́nh yêu, sống chết để bảo vệ nó.

Lâm Tĩnh Ân bắt đầu mối quan hệ với Lư Khôn Thành năm 17 tuổi, khi chưa học xong cấp 3. Gặp phải sự phản đối gay gắt từ cha, cô đập nát tivi, công khai chống đối và cuối cùng là từ mặt cha để được ở bên người t́nh lớn tuổi.

Có lẽ Lâm Tĩnh Ân không ngờ được rằng quyết định đó đă gần như cắt đứt sự liên lạc của cô với thế giới bên ngoài. Lư Khôn Thành được cho là đă ngăn cản người yêu đến trường, kiểm soát các mối quan hệ xă hội và hạn chế cô tiếp xúc với người khác. Nói chung, cô tồn tại dưới cái bóng của Lư Khôn Thành.

10 năm qua, Lâm Tĩnh Ân không đi học, không có việc làm, hoàn toàn dựa vào Lư Khôn Thành để sống. V́ vậy mà cô không hề trưởng thành, không có bất kỳ kỹ năng sống nào và đương nhiên là không biết cách tồn tại trong xă hội này. Ngay cả khi có được hưởng nhiều tài sản thừa kế hơn, có nhà có xe đi chăng nữa th́ cô cũng không biết cách quản lư tài chính hợp lư.

Khi Lư Khôn Thành mất đi, Lâm Tĩnh Ân giống như một người mất đi xương sống, chính bản thân cô cũng không c̣n biết ḿnh sống để làm ǵ, sống v́ cái ǵ và lấy ǵ để sống. Không những thế, gia đ́nh của Lâm Tĩnh Ân vẫn kiên quyết cạch mặt, không đón cô về chăm sóc.

Sau cùng, Lâm Tĩnh Ân đă dành 10 năm tuổi trẻ bên Lư Khôn Thành để cứu rỗi tuổi thơ và thời niên thiếu bất hạnh của ḿnh. Nhưng cũng 10 năm đó, có lẽ cô sẽ phải dành cả đời sau này để giành lại cho chính ḿnh.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 7597


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,495
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-05-16 at 16.33.20.jpg
Views:	0
Size:	76.9 KB
ID:	2375026  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,330 Times in 2,888 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06113 seconds with 14 queries