Hà Linh tiết lộ lư do không nối nghiệp cải lương của cố nghệ sĩ Thanh Nga - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hà Linh tiết lộ lư do không nối nghiệp cải lương của cố nghệ sĩ Thanh Nga
Tṛ chuyện cùng nghệ sĩ Xuân Hương tại chương tŕnh 'Người kể chuyện đời', diễn viên Hà Linh có những trải ḷng về cuộc sống sau biến cố mồ côi cả cha lẫn mẹ trong một đêm.

Diễn viên Hà Linh chia sẻ cuộc sống hiện tại của anh khá an nhàn. Ngoài công việc chính là đóng phim truyền h́nh và đóng kịch, anh c̣n tham gia lồng tiếng một số phim hoạt h́nh. Dù vậy, nam diễn viên thừa nhận công việc của anh không mấy ổn định, chỉ làm để giữ nghề.

Diễn viên sinh năm 1973 tâm sự: "Về kinh tế, tôi bây giờ không thể được như ngày xưa. Hồi xưa tôi đi diễn kịch, tấu hài khắp các tụ điểm, c̣n bây giờ đài truyền h́nh may ra một năm mời tôi được vài lần. Tôi làm chỉ để giữ nghề thôi. Có mấy bạn đạo diễn vẫn nhớ ḿnh, lâu lâu có vai nào hợp th́ gọi tôi. Về phim truyền h́nh th́ bây giờ lực lượng kế thừa mạnh quá. Các em ngày càng phát triển, giỏi hơn ḿnh rất nhiều. Khi bạn bè hỏi về thu nhập, tôi hay đùa rằng "làm một tháng sống được một năm". Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là thu nhập cao mà v́ những tháng c̣n lại tôi không làm được ǵ".

Tiếp đó, con trai nghệ sĩ Thanh Nga trải ḷng về biến cố bố mẹ qua đời v́ bị ám sát. Nam diễn viên tâm sự dù chuyện đă xảy ra rất lâu nhưng anh vẫn c̣n nhớ như in. Chính v́ thế, anh cũng không thể quên được những kư ức ngắn ngủi được ở bên bố mẹ. "Trong kư ức của tôi, mẹ lúc nào cũng là người thương chồng, thương con rất nhiều. Thậm chí khi bố mất th́ mẹ đă không c̣n muốn sống nữa", anh chia sẻ.

Sau khi nghệ sĩ Thanh Nga qua đời, Hà Linh sống cùng bà ngoại (bà bầu Thơ - chủ đoàn Thanh Minh - Thanh Nga). Tuy nhiên, đến năm 1988 th́ bà bầu Thơ qua đời, nam diễn viên phải tự lực cánh sinh. "Lúc đó tôi nhớ hoài, khi bà ngoại mất th́ mọi người trong nhà trách tôi nhiều lắm. Họ nói là thấy thằng Hà Linh nó không chảy giọt nước mắt nào khi bà ngoại mất. Là v́ tôi đau quá không thể khóc được. Từ đó giờ ai nói ǵ tôi cũng nghe thôi chứ không nói lại, nhưng tôi mong là họ hiểu. Bởi tôi cảm nhận sau khi bố mẹ mất th́ đâu c̣n nỗi đau nào lớn hơn", diễn viên phim Lụa bộc bạch.

Dù là "con nhà ṇi" song Hà Linh không nối nghiệp cải lương của gia đ́nh mà chọn kịch nói, tấu hài để phát triển. Lư giải về điều này, con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga cho biết ban đầu anh rất mê cải lương, cũng từng tập hát và diễn một số vai thiếu nhi khi theo đoàn của bà bầu Thơ. Tuy nhiên, sau này anh nhận ra bản thân không đủ hơi để hát cải lương. Sau khi học xong lớp 12, phía gia đ́nh dự định cho Hà Linh đi xuất khẩu lao động nhưng anh từ chối. Khi nam diễn viên bày tỏ nguyện vọng muốn vào trường sân khấu th́ gia đ́nh không ủng hộ v́ thấy anh "xấu quá".

Anh kể thêm: "Gia đ́nh bảo tôi là nếu muốn theo nghề th́ thử thắp cây nhang trên bàn Tổ. Nếu cây nhang cong th́ mới cho theo nghề. Tôi thắp nhang mà hồi hộp lắm, vậy mà nhang lại cong. Mọi người bảo nếu Tổ đă chứng th́ cho tôi theo nghề. Lúc đó anh Hữu Châu mới tập tiểu phẩm để tôi thi vào trường sân khấu. Được vào trường, tôi mới nhận ra nơi này đúng là dành cho ḿnh. Tôi học rất thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc lắm".

Nói thêm về cuộc sống riêng, Hà Linh cho biết anh có hai cô con gái đều đă trưởng thành. Con gái lớn của anh hiện là giáo viên, c̣n con gái nhỏ đang là sinh viên. Cách đây 2 năm, nam diễn viên tái hôn với bà xă tên Thanh Hương. Cả hai quen biết và gắn bó gần 10 năm mới quyết định tiến tới hôn nhân. Hiện tại, bà xă của nam diễn viên không c̣n hoạt động nghệ thuật mà dạy nail ở một số trung tâm.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 24328


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 69,700
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tld.jpg
Views:	0
Size:	71.8 KB
ID:	2374526  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,710 Times in 3,255 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 80 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05082 seconds with 14 queries