Sam chính thức phản hồi về thông tin kết hôn với bác sĩ Thịnh, lỡ miệng tiết lộ 1 bí mật chấn động - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sam chính thức phản hồi về thông tin kết hôn với bác sĩ Thịnh, lỡ miệng tiết lộ 1 bí mật chấn động
Sam vừa có những chia sẻ đáng chú ư với SAOstar về chuyện chồng con và mối quan hệ đặc biệt với bác sĩ Thịnh.

Sau khoảng 1 tháng sinh con đầu ḷng, Sam đă trở lại với công việc. Toàn bộ hành tŕnh từ đăng kư kết hôn đến khi mang thai rồi sinh con, Sam đều chia sẻ với bạn bè và khán giả, song danh tính chồng cô đến thời điểm hiện tại vẫn đang là một ẩn số.

Trong cuộc phỏng vấn với SAOstar mới đây, Sam hào hứng khoe ḿnh vừa “lên chức”, trở thành bà chủ nha khoa, đây là vai tṛ mới của cô bên cạnh việc làm vợ, làm mẹ và tham gia nghệ thuật. Nhân dịp này, Sam cũng lần đầu phản hồi về tin đồn kết hôn với bác sĩ Cao Hữu Thịnh - người đàn ông thường xuyên xuất hiện bên cạnh Sam thời gian qua.

'Chồng Sam là người ngoại quốc, không dùng mạng xă hội'

Vợ chồng Sam đón cặp song sinh một trai một gái vào ngày 27/2 vừa qua, nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ đồng nghiệp và khán giả. Trước đó, cô và ông xă đă đăng kư kết hôn, nhưng chưa tổ chức đám cưới. Sau hơn 1 tháng sinh con, Sam vẫn giữ được vẻ ngoài thon thả, trạng thái tích cực, thoải mái. Tiết lộ về bí quyết giữ dáng, Sam hài hước nói, ḿnh thuận theo tự nhiên. Cô cho rằng, trong thời gian qua, ḿnh đă lo nghĩ quá nhiều nên mới xuống cân, lấy lại vóc dáng nhanh như vậy.


Sam tiết lộ chồng cô là người ngoại quốc, sống kín tiếng.

Từ trước đến nay, Sam luôn giữ kín danh tính, h́nh ảnh của chồng. Nếu có chia sẻ ảnh gia đ́nh lên mạng xă hội, cô cũng che mặt đối phương. Điều này khiến dân t́nh vô cùng ṭ ṃ, nhiều câu chuyện không hay đă được thêu dệt nên.

Chia sẻ về điều này, Sam khẳng định không phải cô muốn giấu chồng, mà chỉ đơn giản là tôn trọng quyết định của anh ấy. Chồng Sam nói: “Thôi anh không thích, anh không muốn được chú ư quá nhiều trên mạng xă hội”. Sam tiết lộ ông xă sống rất khép kín, không lập tài khoản mạng xă hội, có cuộc sống cực kỳ giản dị.

Lư do thứ 2 khiến Sam giữ kín danh tính chồng liên quan đến quan điểm t́nh yêu của riêng cô. Từ trước đến giờ, khi yêu ai, Sam luôn muốn giữ hạnh phúc cho riêng ḿnh, cô sợ khi mọi người biết quá nhiều, nhiều câu chuyện không hay từ đó cũng phát sinh. Vả lại, là một người hoạt động nghệ thuật lâu năm, Sam hiểu sự phức tạp của nghề và không muốn cuộc sống của chồng bị ảnh hưởng. Nếu một ngày, chồng Sam đổi ư, muốn công khai danh tính, cô sẵn sàng ủng hộ.

Chia sẻ thêm về ông xă, Sam cho biết chồng cô là người ngoại quốc, cả hai giao tiếp với nhau bằng nhiều ngôn ngữ. Thừa nhận bản thân không giỏi tiếng Anh, Sam vui khi “trộm vía” hai vợ chồng rất hiểu nhau. Nữ diễn viên tiết lộ, khi nhận kịch bản phim, cô luôn tham khảo ư kiến ông xă. Chồng luôn ủng hộ Sam hoạt động nghệ thuật, chủ động ở nhà giữ con mỗi khi vợ đi làm.

Sam tiết lộ bí mật chấn động về bác sĩ Thịnh

Từ khi tin Sam lấy chồng nổ ra, nhiều người đồn đoán, chồng cô là bác sĩ Cao Hữu Thịnh - người được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong việc chữa hiếm muộn, thụ tinh ống nghiệm. Dư luận càng bùng nổ hơn, khi loạt khoảnh khắc thân thiết giữa Sam và bác sĩ Thịnh được chia sẻ.

Trả lời SAOstar, Sam nói, cô xem bác sĩ Thịnh như anh ruột, đồng thời hé lộ một thông tin thú vị, đó là anh ấy vẫn đang c̣n độc thân. Nữ diễn viên đùa rằng, nếu mọi người cứ ghép đôi cả hai, bác sĩ Thịnh sẽ khó ḷng kiếm người yêu.


Sam tiết lộ bác sĩ Thịnh vẫn c̣n độc thân, cả hai là anh em thân thiết.

Sam chia sẻ: “Trời ơi sông Hoàng Hà cũng không rửa được cho người anh của tôi. Ban đầu, tôi chỉ t́m đến anh ấy để làm IVF (thụ tinh ống nghiệm) thôi, rồi từ từ 2 người mới thân với nhau, sau đó có chơi chung trong 1 nhóm bạn. Tôi gọi anh ấy là anh ruột, xem nhau như người thân trong nhà. Rồi tự nhiên mọi người lại đồn như vậy, khổ thân anh tôi quá, anh ấy c̣n chưa có bạn gái nữa. Đồn hoài như vậy là anh Thịnh không có bạn gái được luôn quá.

C̣n cái chuyện ḿnh có ngại về những thông tin tiêu cực, bị thêu dệt về chồng hay không, th́ thật ra, Sam đă hoạt động nhiều năm, ḿnh cũng biết sự phức tạp trong nghề rồi. Bây giờ tôi chưa công khai mà mọi người c̣n đồn tiêu cực như vậy, th́ đến khi lộ danh tính, các kịch bản thêu dệt c̣n nhiều đến cỡ nào nữa. Đằng nào th́ mọi chuyện cũng đă lỡ rồi, ḿnh phải chấp nhận thôi”.

Hiện Sam chưa có kế hoạch tái xuất nghệ thuật sau 1 tháng sinh con. Cô nói, ḿnh nhận được một số lời mời tham gia gameshow nhưng không dám nhận. Nữ diễn viên tiết lộ, việc làm mẹ đă mang lại cho cô nhiều trải nghiệm thú vị. Cô khá bỡ ngỡ trong lần đầu sinh con, muốn đợi con cứng cáp rồi mới đi làm.

“Hiện tôi chưa có kế hoạch quay trở lại nghệ thuật. Mọi người biết không, đây là lần đầu tiên tôi làm mẹ, tôi cũng chưa có kinh nghiệm để nhận biết khi nào bé con cứng cáp. Có những show mời tôi tham gia vào tháng 5, tháng 6 tới, tôi cũng chưa biết được rằng đến đó con đă ổn định chưa. Chính v́ thế, tôi chưa dám nói trước điều ǵ cũng như chưa dám nhận show vào thời điểm này”, Sam trải ḷng.

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, là diễn viên, MC, người mẫu nổi tiếng Việt Nam. Với ngoại h́nh sáng, diễn xuất sinh động, cô được nhiều nhà sản xuất, đạo diễn chọn mặt gửi vàng, mời tham gia trong một số tựa phim truyền h́nh và điện ảnh. Những tác phẩm ghi dấu ấn của Sam có thể kể đến như: Cô Thắm Về Làng, Gia Đ́nh Là Số 1, Bệnh Viện Ma, Nắng, Siêu Sao Siêu Ngố, Đảo Độc Đắc: Tử Mẫu Thiên Linh Cái,...

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-30-2024
Reputation: 13678


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,058
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b9fdd632277ece20976f.jpg
Views:	0
Size:	77.7 KB
ID:	2354152  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,610 Times in 1,460 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
The Following 2 Users Say Thank You to TinNhanh247 For This Useful Post:
maivang18 (03-31-2024), Phuoc63 (03-31-2024)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06580 seconds with 14 queries