Phim Việt kiếm trăm tỷ, diễn viên nhận cát-xê ra sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phim Việt kiếm trăm tỷ, diễn viên nhận cát-xê ra sao?
Doanh thu phim Việt liên tục tạo đỉnh mới trong những năm gần đây nhưng liệu cát-xê của các diễn viên có tăng theo?

Điện ảnh Việt những năm qua chứng kiến nhiều kỷ lục pḥng vé liên tiếp bị phá vỡ. Trong đó, đặc biệt phải kể đến loạt 3 dự án của đạo diễn Trấn Thành, cùng vượt doanh thu 400 đồng. Mai - tác phẩm mới vừa ra mắt dịp Tết năm nay - cũng lập cột mốc mới 500 tỷ cho làng phim Việt. Ngoài ra, ngày càng có nhiều tác phẩm gia nhập “câu lạc bộ trăm tỷ” trong những năm gần đây. Tính riêng năm ngoái, tổng cộng 6 bộ phim Việt đă vượt qua mốc doanh thu đáng mơ ước này. Đầu năm nay, có thêm 2 phim là Quỷ cẩu và Mai cùng đạt thành tích tương tự.


Phim Việt liên tiếp phá vỡ các kỷ lục doanh thu pḥng vé những năm gần đây.
Trước những dấu hiệu tích cực đó, nhiều người đặt câu hỏi về mức cát-xê của các diễn viên điện ảnh Việt hiện nay. Theo nguồn tin từ người trong nghề, một nữ chính góp mặt trong dự án phim trăm tỷ gần đây nhận 1-2 tỷ đồng cho vai diễn của ḿnh. Đây cũng được xem là mức cát-xê cao bậc nhất tại thị trường hiện tại.

Trước đó, theo các nguồn tin trong nghề, nhiều ngôi sao như Thái Ḥa, Hoài Linh, Trường Giang, Trấn Thành, Việt Hương… cũng từng nhận được khoản thù lao tương đương hoặc cao hơn cho một bộ phim điện ảnh trong quá khứ. Nửa cuối thập niên 2010 là giai đoạn cát-xê của những diễn viên hạng A tăng chóng mặt khi ḍng phim thị trường bắt đầu thắng lớn về doanh thu. Điển h́nh như trường hợp của “ông hoàng pḥng vé” Thái Ḥa. Thời điểm năm 2011, cát-xê của anh chỉ dao động từ 80-100 triệu đồng nhưng tăng vọt sau đó nhờ hàng loạt dự án thành công.

Một ngôi sao khác cũng được cho là nhận tiền tỷ khi đóng điện ảnh là Kaity Nguyễn sau thành công của Em Chưa 18. Đạo diễn Charlie Nguyễn cũng từng tiết lộ cát-xê của nữ diễn viên tăng 7 lần nhờ bộ phim. Hai đạo diễn Namcito - Bảo Nhân cũng tiết lộ một người có mức cát-xê cao của làng điện ảnh Việt là Ninh Dương Lan Ngọc. Khi đóng chính dự án Cô gái từ quá khứ (2022) cùng Kaity Nguyễn, nữ diễn viên là ngôi sao nhận thù lao cao nhất của đoàn phim.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-04-2024
Reputation: 5799


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 41,831
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	33.jpg
Views:	0
Size:	48.6 KB
ID:	2343321  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,456 Times in 2,066 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 46 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07033 seconds with 14 queries