"Triển Chiêu" Hà Gia Kính nói ǵ về tin đồn bí mật kết hôn, có con? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Triển Chiêu" Hà Gia Kính nói ǵ về tin đồn bí mật kết hôn, có con?
Ngày 23/2, nam diễn viên Hà Gia Kính lên tiếng phản hồi về bức ảnh chụp anh cùng một người phụ nữ, một bé gái, đang gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua.
Mới đây, truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) đăng tải bức ảnh nam diễn viên Hà Gia Kính xuất hiện trên đường phố Hong Kong cùng một người phụ nữ trong độ tuổi 30 và một bé gái 10 tuổi. Theo một số nguồn tin, người phụ nữ và bé gái trong ảnh được cho là vợ con của nam diễn viên Bao Thanh Thiên. Đáp lại sự ṭ ṃ của dư luận, Hà Gia Kính cho biết người phụ nữ xuất hiện trong loạt ảnh đang lan truyền không phải vợ anh như báo giới và dư luận đồn đoán. Theo nam diễn viên, cô gái trẻ là cháu gái c̣n bé gái là con của anh. Nam diễn viên cũng xác nhận việc đă lập gia đ́nh và có con.

Theo Hà Gia Kính, vợ chồng anh có cuộc sống hôn nhân b́nh thường và kín đáo. Vợ nam diễn viên là người làm việc ngoài làng giải trí nên anh không muốn cô tiếp xúc với truyền thông.

"Vợ tôi không quá xinh đẹp, nhưng con gái của tôi lại rất đẹp", anh nói. Anh cũng mong người hâm mộ tôn trọng cuộc sống riêng tư của gia đ́nh anh. Nhắc đến con gái, nam diễn viên tự hào nói, cô bé rất nhanh nhẹn, hoạt bát, có nước da trắng và xinh đẹp. Đặc biệt, con gái rất quấn cha.

Nam diễn viên Bao Thanh Thiên cũng nói thêm rằng, anh không cố t́nh giấu việc lập gia đ́nh nhưng anh không muốn cuộc sống b́nh yên của người thân bị đảo lộn. Anh cũng không c̣n hoạt động thường xuyên trong làng giải trí nên thấy ḿnh không có trách nhiệm công khai chuyện đời tư với khán giả. Hà Gia Kính (SN 1959) từng nổi danh với vai Triển Chiêu điển trai, nghĩa hiệp và tài năng trong bộ phim truyền h́nh Bao Thanh Thiên sản xuất vào năm 1993. Nam diễn viên được người hâm mộ đánh giá là người thể hiện thành công nhất nhân vật Triển Chiêu trên màn ảnh và là "Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ".

Ngoài Bao Thanh Thiên, Hà Gia Kính c̣n ghi dấu ấn trong phim điện ảnh Phong Vân 2, phim hài Khách sạn thần tài, Tân Yến Tử Lư Tam. Sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, anh quyết định dừng đóng phim để tập trung cho công việc kinh doanh.

Hiện, ngôi sao Bao Thanh Thiên đă trở thành ông chủ doanh nghiệp giàu có, sở hữu khối tài sản khoảng 17 triệu USD nhờ kinh doanh thực phẩm sạch, ngũ cốc từ năm 2014. Thỉnh thoảng, nhớ nghề, "Triển Chiêu" Hà Gia Kính lại tham dự các sự kiện nhỏ, giao lưu với người hâm mộ.

Ở tuổi lục tuần, nam diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ vẻ ngoài trẻ trung, dáng vóc cân đối do tập luyện và chăm sóc bản thân tốt. Trên trang cá nhân, anh thường đăng tải h́nh ảnh đi du lịch, tập luyện trong pḥng gym, đá bóng, leo núi…

Trong quá khứ, nam diễn viên hầu như giữ kín chuyện t́nh cảm. Anh từng úp mở chuyện hài ḷng với cuộc sống một ḿnh hiện tại trước khi thừa nhận lập gia đ́nh. Hai mối t́nh được nam diễn viên thừa nhận trong quá khứ là với các diễn viên Kim Tố Mai và Lư Uyển Hoa.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 02-26-2024
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	108.4 KB
ID:	2340386  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10158 seconds with 14 queries