Chiếc váy E. Jean Carroll nói rằng cô ấy mặc trong cuộc tấn công Trump không tồn tại: Luật sư - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 01-27-2024   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,444
Thanks: 2,370
Thanked 7,398 Times in 2,484 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Chiếc váy E. Jean Carroll nói rằng cô ấy mặc trong cuộc tấn công Trump không tồn tại: Luật sư




Đă có một diễn biến mới trong vụ kiện phỉ báng chống lại cựu Tổng thống Donald Trump của nhà văn E. Jean Carroll chỉ vài giờ sau khi bồi thẩm đoàn liên bang tuyên cho bà số tiền bồi thường thiệt hại hơn 83 triệu USD vào thứ Sáu.

Theo Breitbart News , chiếc váy mà Carroll tuyên bố cô đă mặc trong vụ tấn công t́nh dục được báo cáo của Trump trong pḥng thay đồ Bergdorf Goodman vào những năm 1990 không tồn tại vào thời điểm đó, luật sư của Trump chỉ ra.

“Carroll lần đầu tiên công khai câu chuyện của ḿnh vào năm 2019, chụp ảnh b́a Tạp chí New York trong chiếc váy blazer Donna Karan mà cô ấy cho rằng ḿnh đă bị hành hung. Tuy nhiên, hóa ra chiếc váy thậm chí c̣n không có vào năm đầu tiên mà cô ấy tuyên bố. cuộc tấn công đă xảy ra,” cơ quan này đưa tin.

Luật sư của Trump, Boris Epshteyn nói với các phóng viên bên ngoài pḥng xử án: “Bà ấy nói, đây là chiếc váy tôi mặc năm 1994. Họ quay lại, họ kiểm tra. Chiếc váy thậm chí c̣n không được sản xuất vào năm 1994.”

“Và đó là lư do tại sao ngày được dời lại. Đây là những năm 80. Có phải là những năm 90? Có phải là những năm 2000? Tổng thống Trump đă liên tục tuyên bố rằng ông ấy bị buộc tội sai và ông ấy có quyền tự bào chữa”, Epshteyn nói thêm.

Trump cũng đă giải quyết các tranh căi được báo cáo.

“E. Jean Carroll buộc phải thay đổi câu chuyện của ḿnh về chiếc váy 'kiểu Monica Lewinsky',” anh viết trên nền tảng Truth Social của ḿnh.

“Ban đầu cô ấy khai rằng 'sự kiện' xảy ra vào năm 1994 và cô ấy đă mặc chiếc váy Donna Karan vào ngày hôm đó. Vấn đề là tờ New York Times Fact Checkers phát hiện ra chiếc váy thậm chí không phải do Donna Karan sản xuất cho đến rất lâu sau năm 1994,” Trump nói thêm .

“Sự thật là cô ấy không biết ngày, tháng, mùa, năm hay thập kỷ - bởi v́ điều đó đă không xảy ra. Hăy kết thúc cuộc săn phù thủy này ngay bây giờ!”

Anh ấy nói thêm: “Cho đến khi nộp đơn kiện lố bịch chống lại tôi, tôi không biết ǵ về người phụ nữ này, chưa bao giờ nghe nói về cô ấy, chưa bao giờ chạm vào cô ấy, không liên quan ǵ đến cô ấy. ĐÂY LÀ MỘT LỜI TUYỆT VỜI SAI ĐĂ ĐƯỢC XÉT VÀO MẮT CÔNG CỘNG BỞI CÁC NHÀ ĐIỀU HÀNH DÂN CHỦ NHƯ LUẬT SƯ CỦA M̀NH, NHÀ TÀI TRỢ CỦA M̀NH VÀ NHỮNG NGƯỜI KHÁC.”

“HĂY NH̀N NHIỀU TWEET ĐIÊN RỒ CỦA CÔ ẤY, HỌ NÓI TẤT CẢ - Một tṛ lừa bịp khác, giống như Nga, Nga, Nga. Những người này 'BỆNH'. Hy vọng Thẩm phán Kaplan sẽ nh́n ra ánh sáng và làm những ǵ công bằng và phù hợp cho nước Mỹ!” Anh ấy kêu lên .

Theo nhiều báo cáo, Thẩm phán quận Hoa Kỳ Lewis Kaplan được cho là đă tranh căi với luật sư và phát ngôn viên của Trump, Alina Habba, trong quá tŕnh tố tụng vào thứ Sáu.

Theo Katie Phang của MSNBC:

Các luật sư của Trump cố gắng sử dụng các slide tweet chưa được đưa vào bằng chứng và đồ vật của Carroll.
Thẩm phán: Bạn không chiếu slide.

Habba: Nhưng, thưa ngài…

Thẩm phán: Ngồi xuống đi. Bạn sắp phải dành một chút thời gian trong t́nh trạng bị nhốt.

NBC News đưa tin: “Trump bước ra khỏi pḥng xử án trong phần tranh luận cuối cùng của luật sư Carroll, trong đó luật sư Roberta Kaplan của cô ấy trực tiếp chỉ trích hành động của anh ấy trong phiên ṭa và nói rằng anh ấy 'dành toàn bộ phiên ṭa để tiếp tục tham gia vào hành vi phỉ báng'”.

“Kaplan đă ghi lại sự việc trong hồ sơ,” báo cáo c̣n lưu ư thêm.

Trump đă làm chứng ngắn gọn vào thứ Năm trong phiên ṭa dân sự. Theo các phóng viên tại pḥng xử án, Habba đă hỏi Trump trên khán đài liệu ông có tiếp tục phủ nhận cáo buộc Carroll tấn công t́nh dục hay không, điều mà ông khẳng định. Khi cô hỏi liệu ông có bác bỏ những lời cáo buộc hay không, Trump trả lời: "Chính xác."

“Cô ấy đă nói ǵ đó. Tôi coi đó là một lời buộc tội sai lầm,” ông nói, một câu trả lời mà Kaplan rút ra từ hồ sơ, trích dẫn phán quyết của phiên ṭa trước đó rằng Trump trên thực tế đă lạm dụng t́nh dục Carroll - và các phán quyết cụ thể của thẩm phán rằng Trump bị cấm cố gắng tái kiện vấn đề đó trong phiên ṭa này.




Habba sau đó hỏi liệu Trump có muốn làm tổn thương Carroll hay không, ông trả lời: “Không. Tôi muốn bảo vệ bản thân, gia đ́nh và nói thẳng ra là bảo vệ chức vụ tổng thống.” Kaplan cũng đă ghi nhận điều đó.

Theo phóng viên pháp lư Adam Klasfeld, Trump đă “chế nhạo khán giả trong pḥng trưng bày” trên đường ra khỏi pḥng xử án và nói: “Đó không phải là nước Mỹ. Đó không phải là nước Mỹ. Đây không phải là nước Mỹ.”

Kaplan khiển trách Trump v́ đă nói to và ngắt lời luật sư của ḿnh trước khi ông làm chứng: “Tôi chưa bao giờ gặp người phụ nữ này”.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	GettyImages-1963529103-1.jpg
Views:	0
Size:	138.0 KB
ID:	2328592  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
Da Lat (01-27-2024), dnguyen1 (01-28-2024), N&N (01-27-2024), phokhuya (01-27-2024), viet11 (01-27-2024)
Old 01-27-2024   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,590
Thanks: 58,099
Thanked 58,303 Times in 18,936 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8689 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Câu chuyện quá rơ ràng là tụi nó muốn cầm chân TT Trump đi vận động. Toàn câu chuyện chẳng có chỗ nào có lư, tiền phạt v́ vô tội lại càng vô lư hơn. Chỉ có những thằng ngu mới cho rằng là có thật. Trong ṭa th́ chỉ tụi nó mới có quyền lên tiếng, công lư của những tên đang giăy chết khi đang lo sợ sự trở lại của Trump.
Mà thật vậy, với tính cách ṣng phẳng như Trump th́ lần này đầm lầy chắc chắn sẽ cạn.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08835 seconds with 14 queries