Hồ Ngọc Hà ôm người đàn ông lạ, Kim Lư có phản ứng gây chú ư, ghen tuông ra mặt? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hồ Ngọc Hà ôm người đàn ông lạ, Kim Lư có phản ứng gây chú ư, ghen tuông ra mặt?
Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải h́nh ảnh chụp cùng nhạc sĩ Hoài Sa kèm chú thích mừng sinh nhật người anh. Theo đó, nữ ca sĩ gốc Quảng B́nh viết: "Ngày đặc biệt của anh Nguyễn Hoài Sa! Chúc anh luôn thật nhiều sức khoẻ và luôn tràn đầy năng lượng! Cảm ơn anh luôn yêu thương các dự án của em". Đây là lần hiếm hoi "Nữ hoàng giải trí" chia sẻ khoảnh khắc thân mật đến vậy trên trang cá nhân, ngoại trừ ông xă Kim Lư.

Dưới phần b́nh luận, nhiều người gửi lời chúc "ké" đến nhạc sĩ Hoài Sa. Trong đó có Kim Lư. Cụ thể, ông xă Hồ Ngọc Hà cũng dành lời chúc chân thành đến người này với trạng thái khá vui vẻ, không hề tỏ ư phiền hay ghen tuông.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà từng cho biết, suốt 7 năm cô và Kim Lư song hành, mỗi lần cả hai bày tỏ t́nh cảm trước công chúng, ca sĩ đều nhận nhiều thắc mắc rằng liệu ở nhà đôi bên có lăng mạn, hạnh phúc như vậy.

Nữ ca sĩ thừa nhận cô và ông xă không thể tránh khỏi mâu thuẫn bởi mỗi người là một cá thể với giới tính, văn hóa khác biệt. Nhưng khi căi vă, họ chọn cách 'người nói tiếng Tây, người nói giọng Quảng B́nh' để không ai hiểu người kia nói ǵ và điều tiết cơn giận dữ.

'Trên sân khấu, tôi thủ thỉ với khán giả nhẹ nhàng, ấm áp nhưng về nhà nhiều lúc hóa 'chằn tinh', nói chuyện với chồng bằng những thanh âm vi vút. Tuy nhiên, anh vẫn luôn bao dung, nhường nhịn, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của tôi. Người ta nói chỉ cần nh́n khuôn mặt rạng rỡ của người phụ nữ là đoán được họ có đang thực sự hạnh phúc hay không', cô nói.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lư được xem là "cặp đôi vàng" trong làng giải trí hiện nay. Bên cạnh sự nổi tiếng, cả hai c̣n có cuộc sống hạnh phúc, viên măn, khiến nhiều người ngưỡng mộ. có lẽ là cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất nh́ làng giải trí hiện tại. Được biết, cặp đôi từ sau khi hợp tác chung trong MV Cả một đời thương nhớ năm 2017 mới nảy sinh t́nh cảm và dần dần tiến tới hôn nhân.

Hồ Ngọc Hà hiện là một trong những ca sĩ hàng đầu làng nhạc Việt. Sự nghiệp âm nhạc, đời tư của cô luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Sau khi người bạn thân của cô - siêu mẫu Thanh Hằng - lên xe hoa về nhà chồng vào cuối tháng 10 năm ngoái, người hâm mộ cũng thúc giục nữ ca sĩ sớm tổ chức đám cưới.

Trong cuộc tṛ chuyện với truyền thông, Hồ Ngọc Hà khẳng định cô không thích tổ chức đám cưới bởi không thích điều ǵ quá trọn vẹn.

"Tôi chắc chắn không thích làm đám cưới. Tôi không dám nói rằng những điều quá trọn vẹn sẽ dễ gặp chuyện ǵ đó xảy ra. Tuy nhiên, sang năm, tôi và anh Kim bước sang năm thứ 7 gắn bó. Tôi từng đọc một cuốn sách nói rằng cứ mỗi giai đoạn 7 năm của các cặp đôi sẽ là một sự biến chuyển.

Gắn bó được 7 năm đầu tiên đă là thành công lớn rồi nên có thể đám cưới không diễn ra nhưng một kỷ niệm đẹp, tưng bừng không kém ǵ đám cưới sẽ diễn ra", ca sĩ cho hay.

Hồ Ngọc Hà nói nếu làm đám cưới, cô chỉ thích tổ chức ở nơi vắng vẻ, chỉ có người thân thiết tham gia.

"Nhưng cộng tới cộng lui, số người thân cũng lên được 100 mâm (cười) nên không cách ǵ tổ chức kiểu như vậy được. Thôi th́ ḿnh "làm lớn chuyện" trong lễ kỷ niệm luôn. Tôi nghĩ, nếu ḿnh làm đám cưới th́ không biết ai sẽ thiết kế váy cô dâu v́ tôi quen quá nhiều nhà thiết kế. Hôm đó có khi thay 10 bộ váy (cười)", người đẹp bày tỏ.

Gần đây, Hồ Ngọc Hà cũng thu hút sự chú ư khi phát hành ca khúc mới Gặp đúng lúc, yêu đúng người. Đây là bài hát trở lại của giọng ca 8X sau bản hit Cô đơn trên sofa hồi năm 2022.

Nội dung bài hát nói về hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà khi gặp Kim Lư đúng thời điểm, phát triển t́nh yêu và có cái kết đẹp là cặp song sinh Lisa - Leon. Đây là lần đầu tiên gia đ́nh nhỏ của Hồ Ngọc Hà cùng xuất hiện trong một MV.

Hồ Ngọc Hà mong muốn trong những dịp sum họp cuối năm, khán giả sẽ cảm nhận được sự trọn vẹn, viên măn khi nghe ca khúc mới của ḿnh. Cô xem video âm nhạc cũng là một sản phẩm kỷ niệm để lưu giữ tuổi thơ của Lisa, Leon bên cha mẹ.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 01-24-2024
Reputation: 17155


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 62,395
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vd.jpg
Views:	0
Size:	48.6 KB
ID:	2327598  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,132 Times in 2,750 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 72 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07211 seconds with 14 queries