V́ lư do đặc biệt mà nam ca sĩ Việt 56 tuổi đào hoa, ở nhà dát vàng nhưng quyết cả đời không lấy vợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default V́ lư do đặc biệt mà nam ca sĩ Việt 56 tuổi đào hoa, ở nhà dát vàng nhưng quyết cả đời không lấy vợ
Ca sĩ Ngọc Sơn dù có sự nghiệp vang danh và gia tài đồ sộ nhưng vẫn chọn cuộc sống độc thân.

Ca sĩ có gia tài giàu có, sống trong biệt thự dát vàng
Ngọc Sơn được mệnh danh là "ông hoàng nhạc sến" của làng nhạc Việt. Anh sở hữu nhiều ca khúc được khán giả yêu thích như Vầng trăng cô đơn, T́nh cha, Khúc t́nh nồng… Giọng ca sinh năm 1968 cũng được cho là một trong những nghệ sĩ giàu có nhất showbiz Việt.

Sau khi mẹ ruột qua đời, Ngọc Sơn sống một ḿnh trong căn biệt thự dát vàng ở TP. HCM, có tên Thiên Niên Kỷ. Theo nam ca sĩ, cơ ngơi này được xây trong 3 năm và mất thêm một thời gian dài để trang trí.


Là "ông hoàng nhạc sến" được nhiều người mến mộ nên Ngọc Sơn rất "đắt show", anh là một trong những nghệ sĩ giàu có nhất showbiz Việt

Từ bên ngoài nh́n vào, nhiều người không khỏi choáng ngợp trước độ hoành tráng của biệt thự trị giá lên đến hàng trăm tỷ đồng. Nơi đây có không gian rộng răi, nhiều pḥng chức năng để anh có thể chơi bóng bàn, tập thể h́nh tại gia.

Bàn ghế, tủ, giường ngủ và phần viền cửa trong nhà được gia công tỉ mỉ theo h́nh rồng phượng. Đặc biệt, năm 2000, Ngọc Sơn c̣n gây chú ư khi đầu tư 1000 cây vàng để tự đúc tượng ḿnh rồi cho đặt trước cửa nhà.

Dù có gia tài đáng mơ ước, nhưng "ông hoàng nhạc sến" lại sống đơn giản và b́nh dân. Anh không rượu chè, cờ bạc, có thời gian c̣n tu tập, ăn chay. Hàng ngày, ngoài chạy show, Ngọc Sơn dành thời gian để tập tạ, chơi bóng bàn và sáng tác nhạc. Anh cũng thích đi du lịch, học ngoại ngữ và trau dồi thêm kiến thức.


Biệt thự bề thế nơi Ngọc Sơn đang sinh sống

Ở tuổi U60, nhờ sinh hoạt khoa học nên giọng hát của Ngọc Sơn vẫn trong trẻo, ngân xa. Hơn 30 năm ca hát, anh chưa bao giờ thôi nhiệt huyết với nghề, luôn muốn cống hiến nhiều hơn cho khán giả.

Ngoài ra, giọng ca T́nh cha cũng thường xuyên hoạt động thiện nguyện, tham gia các đêm diễn hay chương tŕnh truyền h́nh. Anh tâm sự xem lao động là niềm vui, không quan trọng đồng tiền. Có nhiều tiền Ngọc Sơn cũng dành để làm từ thiện, giúp đỡ những nghệ sĩ, mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn.

Quyết định cả đời không lấy vợ

Dù sự nghiệp lừng lẫy và gia tài đồ sộ, nhưng Ngọc Sơn lại chọn cho ḿnh cuộc sống độc thân. Nam danh ca được nhiều cô gái ái mộ, thậm chí t́m đến tận nhà đề bày tỏ t́nh cảm. Bản thân anh cũng từng rung động trước những bóng hồng xinh đẹp nhưng đều không tiến xa.

"Nh́n tôi có vẻ ăn chơi ghê gớm nhưng thật sự th́ không có. Tôi luôn giữ khoảng cách, ḿnh yêu hay muốn nghĩ điều ǵ đều phải phanh lại ngay. Ngày xưa, tôi nghĩ trai chưa vợ gái chưa chồng th́ ḿnh cứ nhào vào đại đi nhưng sau đó trước khi đi đến một hành động tôi lại nghĩ về t́nh cha, ḷng mẹ và gia đ́nh của họ trước tiên", Ngọc Sơn kể.

Dù nổi tiếng và giàu có nhưng Ngọc Sơn lại chọn sống độc thân

Hai mỹ nhân hiếm hoi mà nam danh ca thổ lộ từng "thầm thương trộm nhớ" là Như Quỳnh và Lư Nhă Kỳ. Ngọc Sơn yêu thầm Như Quỳnh từ 20 năm trước. C̣n với Lư Nhă Kỳ, Ngọc Sơn cho hay cô chính là "nàng thơ" trong nhạc phẩm nổi tiếng Vầng trăng cô đơn của anh. Cả hai gặp nhau khi Lư Nhă Kỳ ở độ tuổi "đôi tám trăng tṛn" vô cùng hồn nhiên. Sự chân chất, thật thà của Lư Nhă Kỳ đă khiến nam danh ca cảm mến và viết nên ca khúc này.

Tuy vậy, t́nh cảm của Ngọc Sơn với hai người đẹp showbiz này cuối cùng chỉ dừng lại ở mức bạn bè, đồng nghiệp ngưỡng mộ, yêu mến lẫn nhau.

Cũng v́ cô đơn quá lâu nên Ngọc Sơn không ít lần bị nghi ngờ về giới tính. Song trong một talkshow, giọng ca T́nh cha khẳng định ḿnh "chuẩn men" 100%.

Nam danh ca tuyên bố cả đời không lấy vợ v́ nhận được quá nhiều t́nh cảm của khán giả, khó dành t́nh cảm riêng cho một người

Gần đây, khi tham gia một sự kiện, Ngọc Sơn gây chú ư khi tuyên bố không bao giờ lấy vợ. Nam ca sĩ chia sẻ, v́ bản thân nhận được quá nhiều t́nh cảm của khán giả nên anh khó dành t́nh cảm cho riêng một người.

Ngọc Sơn tâm sự: "Tôi quyết định ở vậy luôn và đừng ai hỏi tôi chuyện có vợ. Nhân vô thập toàn nên tôi không thể toàn vẹn được ở phần này.

Dù tôi là cháu đích tôn nhưng tôi giao trách nhiệm này cho Ngọc Hải và con của Ngọc Hải sẽ trở thành cháu đích tôn của ḍng họ. Tôi là một người đàn ông "men" và luôn yêu mến những chị em phụ nữ nhưng tôi luôn đấu tranh để không vướng vào tứ đổ tường".

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-07-2024
Reputation: 36045


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,260
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	242.jpg
Views:	0
Size:	136.4 KB
ID:	2320111   Click image for larger version

Name:	241.jpg
Views:	0
Size:	74.5 KB
ID:	2320112  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,401 Times in 6,567 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08709 seconds with 14 queries